แหลม ศรีสะเกษ ขึ้นแท่นตัวเอกบนเวที

แหลม ศรีสะเกษ

แหลม ศรีสะเกษ หลังข่าวด่วน โรมัน กอนซาเลส ตรวจเจอโควิด -19 จำเลื่อน ล้างตาคู่ปรับเก่า ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า กำหนดเดิม 16 ต.ค.ออกไปก่อน

แหลม ศรีสะเกษ มีรายการข่าวว่า โรมัน กอนซาเลซ อดีตแชมป์โลกคนมีชื่อเสียงชาวนิการากัว ติดโรคโควิด -19 ทำให้โปรแกรมขึ้นดวลหมัดล้างตา ฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 2 สถาบัน WBC แล้วก็ WBA ชาวจังโก้

ที่ได้จากการพนันล้มสายรัดเอว โดย เอสตราด้า ชนะคะแนนไปอย่างไม่เป็นเอกฉันท์ ทำให้ Matchroomboxing ประกาศจัดศึกล้างตาเป็นไฟต์ที่ 3 ในวันที่ 16 ต.ค.นี้ จำเป็นจะต้องเลื่อนศึกออกไป ส่วนระบุเมื่อใดนั้นแจ่มแจ้งให้รู้วันหลัง

ผลตรวจโควิด-19 ของ กอนซาเลส เป็นบวก ทำให้ไฟต์ภาค 3 กับฮวน ฟรานซิสโก้ เอสตราด้า ในวันที่ 16 เดือนตุลาคม จำต้องเลื่อนไปบางทีอาจเป็นเดือน เดือนพฤศจิกายน

ตามการรายงานข่าวของ ESPN บอกว่า รายการวันที่ 16 ต.ค. ของ Matchroomboxing ยังมีอย่างเดิม เวลาที่กำลังทาบทามไมค์กี้ กาเซีย มาต่อยแทน

แล้วก็บางทีอาจให้ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ เมืองหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลก 2 ยุค กับ คาร์ลอส คูเอดราส นีักต่อยชาวเม็กซิโก ซึ่งเป็นคู่ขัด ผู้ใดชนะจะได้ตะบันกับผู้ชนะ ระหว่าง โรมัน กอลซาเลศ กับ ฮวน ปรานซิสโก เอสตราด้าเป็นคู่เอกแทน แม้กระนั้นดังนี้จำต้องรอคอยการรับรองอีกรอบ

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวยเด็ด

เว็บหนังใหม่ล่าสุด >> เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย