แม่น้อง น้องแต้ว สุดาพร อวยพรให้ลูกสาวสุดที่รัก คว้าเหรียญทองฝากคนไทยได้สำเร็จ

แม่น้อง น้องแต้ว สุดาพร

แม่น้อง น้องแต้ว สุดาพร โทรคุยอวยพรให้ลูกสาว คว้าเหรียญทองกลับไทยได้สำเร็จ

แม่น้อง น้องแต้ว สุดาพร ให้พรบุตรสาวปฏิบัติหน้าที่ให้ยอดเยี่ยม ชนะไปทีละขั้น พร้อมบนกราบแม่ธรณีที่วัดรวมทั้งบ้าน ขอให้บุตรสาวคว้าเหรียญทองมาครองนำเหรียญมาฝากคนประเทศไทยและก็คนวิกลจริตนป่าเกล้า จังหวัดจังหวัดอุดรธานีถิ่นกำเนิดกำเนิดให้ได้

คุณแม่เรือน สีสอนดี แม่ของ “น้องแต้ว” สุดาพร สีสอนดี อยู่บ้านป่าเกล้า ตำบลโพนสูง อำเภอไชยวาน จังหวัดจังหวัดอุดรธานี เผยกับ SMMSPORT-SMMมวยไทยรายวัน ถึงน้อง “แต้ว” บุตรสาวพร สีสอนดี ที่เอาชนะนักต่อยชาวสหราชอาณาจักรรอบก่อนรองชนะเลิศกักตุนเหรียญทองแดงผ่านเข้าไปต่อยรอบรองชนะเลิศกับนักมวยชาวไอร์แลนด์ วันที่ 5 เดือนสิงหาคม กีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่กรุงเมืองโตเกียว ญี่ปุ่น ว่า พอใจที่ลูกแต้วเอาชนะในรอบชิงเหรียญทองแดงผ่านเข้าไปรอบรองชนะเลิศเสร็จ

“วันนี้ภายหลังจากลูกแต้วฝึกซ้อมเสร็จลูกแต้วบุตรสาวก็ได้โทรศัพท์มาบอกฉันว่าวันพรุ่งแต้วจะต่อยชิงเหรียญเงินแล้ว ฉันก็บอกกับลูกไปว่าขอให้ลูกสู้ๆทำให้เต็มกำลังนะลูกแม่เป็นอย่างยิ่งหัวใจให้ ขอให้ลูกนำเหรียญทองกลับมาฝากคนประเทศไทยรวมทั้งบ้านป่าเกล้าให้ได้” แม่เรือนแม่วีรสตรีนักต่อยไทยกล่าว

แม่น้อง น้องแต้ว สุดาพร

แม่กระหยิ่มใจในตัวลูกที่ลูกทำชื่อเสียงให้กับชาติได้เสร็จ และก็แม่ก็ขอให้ลูกก้าวไปที่ขั้นๆเพื่อไปคว้าเหรียญทองมาครอบครองให้ได้เพื่อเป็นของขวัญให้ญาติพี่น้องคนไทย

ผู้รายงานข่าวถามคำถามว่าถึงเรื่องบนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แม่เรือน พูดว่า ถ้าหากลูกได้เหรียญทองแม่บนที่วัดบ้านป่าเกล้าเอาไว้ แล้วก็ได้บอกเล่ากับเจ้าแม่พื้นดินที่บ้านขอให้ลูกแต้วทำให้เสร็จคว้าเหรียญทองมาครอบครองให้ได้ ขอขอบพระคุณลูกพี่ลูกน้องคนไทยทั่วประเทศที่ติดตามเชียร์เป็นอันมากจิตใจให้ลูกแต้ว

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> muaythai123

เว็บหนังใหม่ล่าสุด >> เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี

 

https://movieonlinepro.com/

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย