แมตเดือด กัปปิตัน VS เมห์ดี ศิษย์และอาจารย์พร้อมดวนแข้ง

แมตเดือด กัปปิตัน VS เมห์ดี

แมตเดือด กัปปิตัน VS เมห์ดี เปิดศึกเจ้าเจ้าครองแชมป์ ONE รุ่นแบนตัมเวต พร้อมขึ้นสังเวียนเจอศิษย์เตรียมวัดแข้ง

แมตเดือด กัปปิตัน VS เมห์ดี “กัปปิตัน เพชรยินดีอะคาเดมี” ผู้ครอบครองแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต พร้อมลงศึกป้องแชมป์โลกทีแรกกับนักต่อยมากมายประสบการณ์จากดินแดนน้ำหอม “เมห์ดี ซาทูต” ในศึกONE: REVOLUTION ที่จะถ่ายทอดสดในวันศุกร์ที่ 24 ก.ย. 2564 โดยเจ้าตัวพร้อมให้ เมห์ดี ชิมรสหน้าแข้งซ้ายเพชฌฆาตเสมือนอย่างที่ อลาเวอร์ดี ศิษย์ของเขารู้ดีถึงรสชาติมาแล้ว มั่นอกมั่นใจสายรัดเอวแชมป์ยังอยู่ที่ไทยแน่ๆ

ผู้ครอบครองฉายา “ไอ้หนุ่มซินตึ๊ง” ขวัญใจแฟนหมัดมวยคนประเทศไทย วัย 28 ปีที่สร้างชื่อเป็นที่จำในฐานะแชมป์โลก ONE คนไทยผู้ที่ 8 ในประวัติศาสตร์ วัน แชมเปียนชิพ ข้างหลังดึงสายรัดเอวแชมป์จาก “Baby Face Killer” อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ มวยเก่งจากรัสเซียไปได้แบบสาแก่ใจด้วยลูกเตะเจาะยางมหาประลัยอันเป็นที่กล่าวขานจนกระทั่งวันนี้

คราวนี้ กัปปิตัน จำเป็นต้องลงศึกป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกหนแรกโดยตามติดคู่กับ นักต่อยจอมเก๋าชาวแอลจีเรีย-ประเทศฝรั่งเศส “เมห์ดี ซาราชทูต” วัย 37 ปี ที่มีประสบการณ์ข้นคลั่กทั้งยังมวยไทยรวมทั้งคิกบ็อกซิ่ง พ่วงด้วยดีกรีแชมป์โลก ISKA และก็ WBC ทั้งเคยผ่านมวยดังๆอีกทั้ง แสนชัย, สะเก็ดดาว, เลียม แฮร์ริสัน, ฟาบิโอ ปินกา อื่นๆอีกมากมาย และแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต อย่าง “น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาว” ด้วย

นอกเหนือจากนั้น เมห์ดี ยังเป็นผู้ฝึกสอนและก็เมนเทอร์ให้กับ อลาเวอร์ดี คู่แข่งขันเก่าของ กัปปิตัน โดยทั้งสองฝึกหัดอยู่ร่วมกันที่ค่ายเวนัม เมืองพัทยา ศึกคราวนี้ เมห์ดี ก็เลยวางแผนมาอย่างยอดเยี่ยมเพื่อชำระแค้นแทนศิษ์เอก ถึงอย่างงั้น กัปปิตัน ก็ไม่กังวลใจและไม่คิดว่าเสียเปรียบถ้าเกิดอีกฝั่งจะทราบทาง เหตุเพราะเขาก็คิดแผนแก้เกมมาอย่างยอดเยี่ยมและก็ทราบแนวทางที่จะทำร้ายข้อบกพร่องของ เมห์ดี เหมือนกัน

“เมห์ดี มีจุดเด่นก็คือประสบการณ์สูง พวกเราจะต้องจับจังหวะเขาให้ดี รวมทั้งต้องระมัดระวังหมัดเขาให้ดี เนื่องจากเขามีหมัดที่หนักและก็คมพอเหมาะพอควร พวกเราจะประมาทความเก๋าของเขามิได้เลย จำต้องใช้ความคิดแล้วก็สมาธิสำหรับการต่อยให้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆเพื่อตามเกมของเขาให้ทันขอรับ”

“ส่วนข้อบกพร่องก็มีให้มองเห็นนะครับ ผมสังเกตว่าเขาจะไม่มีแรงเร็วโดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงท้ายเกม การยืนระยะยังทำเป็นไม่ดีเท่าไร อาจเป็นเพราะว่าเขาแก่ด้วย ผมก็จะอาศัยตรงจุดนี้ทำร้ายเขา ด้วยเหตุว่าผมแน่ใจว่าสภาพร่างกายผมสดแล้วก็แข็งแรงกว่า”

“อีกอย่าง ผมจัดเตรียมฝึกหัดเตะซ้าย อาวุธหลักของผมมาสุดกำลัง ในช่วงเวลานี้เตะได้แรงขึ้นกว่าเดิมมากมาย ซึ่งจะเป็นทีเด็ดของผม รวมทั้งผมมั่นใจว่าทั้งความใหม่และก็ความแข็งแรงของผมจะเอาชนะความเก๋าของเขาได้นะครับ”

รอคอยดูศึกชิงชนะเลิศโลกรระหว่าง “กัปปิตัน vs เมห์ดี” ได้ใน ศึก ONE: REVOLUTION ถ่ายทอดสด วันศุกร์ที่ 24 เดือนกันยายน 64 เริ่มคู่แรกเวลา 17.30 น. รับดูทาง แอปมือถือ ONE Super App, ยูทูป ONE Championship, AIS Play (เฉพาะลูกค้า AIS) ส่วนทางไทยเมืองโทรทัศน์ ช่อง 32 รับสัญญาณสด 21.30 น.

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวยเด็ด

เว็บหนังใหม่ล่าสุด >> เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย