แฟรงคลิน พบจุดอ่อน โจชัว มันใจเอาชนะได้แน่ | ข่าวมวย

แฟรงคลิน พบจุดอ่อน โจชัว

แฟรงคลิน พบจุดอ่อน โจชัว มั่นใจชนะในวันที่ 1 เมษายน ในการชก 12 รอบตามกำหนดการของพวกเขาบน DAZN ที่ O2 Arena ในลอนดอน ประเทศอังกฤษ

แฟรงคลิน พบจุดอ่อน โจชัว ซึ่งน่าจะยังไร้พ่าย เชื่อมั่น 100% ว่าวิธีที่แน่นอนในการเอาชนะเขาคือการชกเขาด้วยหมัดถล่มเพื่อทำลายจิตใจเขา

กับ Joshua (24-3, 22 KOs) แฟรงคลินสังเกตว่ามันเป็นเรื่องของจิตใจมากกว่าร่างกาย เนื่องจากเขาเกลียดการถูกตีและรู้สึกหงุดหงิดเมื่อคู่ต่อสู้แตะต้องตัวเขาด้วยการยิง ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 ดูเหมือนจะไม่สำคัญหากพวกเขาไม่มีพลัง

Joshua ไม่ชอบการถูกโจมตีและเริ่มตั้งคำถามกับตัวเอง และล้มลงเป็นชิ้นๆ อย่างรวดเร็ว ซึ่งเราเห็นได้จากการต่อสู้สองครั้งของเขากับ Oleksandr Usyk

แม้แต่ตอนที่ AJ ต่อสู้กับ Dillian Whyte ในปี 2015 เขาก็ยังสั่นคลอนในยกที่สองและสามเมื่อเขาโดนหมัดที่ไม่ใช่ปืนบาซูก้าที่เราเคยเห็นจาก ‘The Body Snatcher’ ในอาชีพของเขา ไวท์ให้โจชัวตั้งคำถามกับตัวเองด้วยการตบศีรษะและลำตัวโดยเฉลี่ย

“เขาไม่ชอบให้ถูกสัมผัส จากทุกสิ่งที่ฉันดู เขาไม่ชอบให้ใครแตะตัวมากนัก” เจอร์เมน แฟรงคลิน กล่าวกับ Tru School Sports “ดังนั้นการตีเขาจะทำให้เขาหงุดหงิดมาก”

“โดยพื้นฐานแล้ว ผมจะไปที่นั่นและทำตัวให้ยุ่ง ดึงเขาออกจากแผนการเล่นของเขา เราจะพร้อมสำหรับอะไรก็ตาม ไม่สำคัญว่าเขาต้องการต่อยมวยหรืออยากทะเลาะวิวาท” แฟรงคลินกล่าว

เป็นเรื่องน่าสนใจที่แฟรงคลินวัย 29 ปีสามารถแก้ไขข้อบกพร่องในเกมของโจชัวได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งคู่ต่อสู้คนอื่นๆ ของเขาไม่สามารถระบุได้

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> ufabet

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย