แถลงการ ผอ มวย ห่วงวงการมวยชงศบค. กทม.คัมแบ็คมวยกลับมาแข่งขัน

แถลงการ ผอ มวย

แถลงการ ผอ มวย ผอ.กีฬามวยไม่ได้นิ่งนอนใจเสนอเรื่องไปศบค.ขอให้มวยกลับมาจัดการแข่งขัน

แถลงการ ผอ มวย แต่อยู่ทางผู้ว่ากทม.จะอนุญาติหรือไม่เพราะยังเป็นพื้นที่สีแดง ส่วนต่างจังหวัดสำยักงานมวยไม่ห้ามอยู่ที่ผู้ว่าฯเช่นกัน

ในขณะนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 ยังน่าป็นห่วง มีจำนวนผู้ติดเชื้ออย่างต่อเนื่องในแต่ละวันเป็นจำนวนมาก สถานการณ์ยังไม่คลี่คลาย ส่วนมวยที่จะกลับมาจัดการแข่งขันได้เมื่อไหร่ ก็คงต้องรออีกสักระยะ

นายปรเมษฐ์ ภักดีคีรีไพวัลย์ ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการกีฬามวย เปิดเผยกับ SMMมวยไทยรายวัน ถึงเรื่องการจัดการแข่งขันมวย ว่าทางสำนักงานคณะกรรม​การกีฬา​มวยก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ โดยที่ผ่านมาได้นำเสนอเรื่องไปทางศบค. เพื่อที่จะให้มีโอกาสได้จัดการแข่งขันมวยมาโดยตลอด

 

แถลงการ ผอ มวย

 

และครั้งนี้ในพื้นที่ต่างจังหวัด สำนักงานกีฬามวยก็ไม่ได้ห้ามให้จัดการแข่งขันมวยซึ่งในขณะนี้ พื้นที่ต่างๆในบางจังหวัดก็กลับเข้าสู่ภาวะเกือบปกติแล้ว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่ที่ทางศบค.จังหวัด และท่านผู้ว่าราชการจังหวัดแต่ละพื้นที่ท่านจะกรุณาผ่อนปรนแค่ไหน

“สำหรับในส่วนพื้นที่ กทม.ยังคงเป็นพื้นที่สีแดง อำนาจอยู่ที่ท่านผู้ว่ากรุงเทพมหานครฯ เท่านั้นที่จะอนุญาตที่ผ่านมาทางสำนักงานกีฬามวยก็มีความห่วงใยและใส่ใจได้ปรึกษาหารือกับผู้จัดรายการและนายสนามมวยมาตลอด ไม่ได้นิ่งนอนใจ ผมเข้าใจทุกๆท่านและขอขอบคุณทุกๆท่านที่ให้คำแนะนำมา” นายปรเมษฐ์ กล่าว

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> muaythai123

ชมถ่ายทอดสดมวยสดออนไลน์ >>> มวยสดออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย