แต้ว สุดาพร บินกลับ นักชกฮีโร่ของไทยกำลังเดินทางกับไปพักที่สมุย

แต้ว สุดาพร บินกลับ

แต้ว สุดาพร บินกลับ นักชกวีรบุรุษเหรียญโอลิมปิก”แต้ว-สุดาพร ศรีสอนดี” จัดเตรียมบินกลับเมืองไทยวันจันทร์ที่ 9 สิงหาคมนี้ ด้วยสายการบิน”เจแปน แอร์ไลน์” ก่อนต่อเครื่องจากสุวรรณภูมิบินตรงเข้าพักที่เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ตามโครงงาน”สมุย พลัส โมเดล”

แต้ว สุดาพร บินกลับ ภายหลังจากไปถึงเป้าหมายคว้าเหรียญทองแดงประวัติศาสตร์ให้กับกลุ่มมวยสากลสมัครเล่นของไทยในรอบ 9 ปี สำหรับ “แต้ว” สุดาพร สีสอนดี ทำให้หลายหน่วยงานที่ดูแลต่างให้รางวัลรางวัลอย่างมากไม่ว่าจะเป็นกองทัพเรือสังกัดเดิมจัดเตรียมติดตำแหน่ง” เรือตรี” ส่วนเงินรางวัลอัดฉีดเพื่อเป็นขวัญพลังใจในพื้นฐานจะได้รับเงินรางวัลจากกองทุนปรับปรุงกีฬาแห่งชาติ

การกีฬาแห่งประเทศไทย ปริมาณ 4.8 ล้านบาท บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) มอบเงิน 2 ล้านบาท คณะกรรมการโอลิมปิกที่เมืองไทยฯ กำหนดให้เงินรางวัลนักกีฬาที่ได้รับเหรียญโอลิมปิกเกมส์เป็นทุกเดือน รวมเวลา 20 ปี เหรียญทอง เดือนละ 12,000 บาท

เหรียญเงิน 10,000 บาท รวมทั้งเหรียญทองแดง 8,000 บาท โดยบุตรสาวพรจะได้รับค่าตอบแทนรายเดือน 8,000 บาท รวมเป็นระยะเวลา 20 ปี เป็นเงิน 1,920,000 บาท รวมทั้งสิ้นน้องแต้วรับเงินรางวัลอัดฉีดพื้นฐานแล้ว 8,720,000 บาท

โดยการเดินทางกลับของ “แต้ว” สุดาพร สีสอนดี วีรบุรุษเหรียญทองแดง โอลิมปิก “เมืองโตเกียว 2020” ระบุเดินทางจากท่าอากาศยาน ฮาเนดะ กรุงเมืองโตเกียว ญี่ปุ่น ด้วยสายการบิน เจแปน แอร์ไลน์ เที่ยวบิน JL0031 เวลา 11.15 น.

ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เวลา 15.40 น. ก่อนที่จะเดินทางต่อสู่เกาะสมุย จังหวัดสุราษฏร์ธานี ด้วยสายการบิน กรุงเทพมหานคร เครื่องปรับอากาศเวย์ เที่ยวบิน PG5171 ออกมาจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เวลา 17.40 น. ถึงท่าอากาศยานเกาะสมุยเวลา 19.10 น. โดยที่ท่าอากาศยานเกาะสมุยจะมีพิธีการต้อนรับกลุ่มนักชกไทยเป็นการพื้นฐาน ก่อนงานจัดเลี้ยงสังสรรค์ในช่องทางถัดไป

สำหรับในการเดินทางกลับของ “แต้ว”สุดาพร สีสอนดี รวมทั้งภาควิชาจะเข้าพักที่เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ ตามโครงงาน “สมุย พลัส โมเดล” ต่อยอดพื้นที่นำร่อง “จังหวัดภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์” ที่ภาควิชานักกีฬากลุ่มชาติไทยชุดโอลิมปิก “เมืองโตเกียว 2020” เล็กน้อยเข้าพักก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา โดยโครงงาน สมุย พลัส โมเดล”

จะต้องเข้าพักในอพาร์เม้นท์ที่เป็นสถานที่กักบริเวณโอกาส (ALQ) บนเกาะสมุย ตอนหลังผลของการตรวจคัดเลือกกรองออกมาไม่ติดโรคจะให้ออกจากห้องเช่ามาอยู่ด้านในรอบๆของโฮเต็ลได้ สามารถใช้บริการต่างๆข้างในอพาร์เม้นท์ ไม่ว่า ห้องอาหาร สระว่ายน้ำ ฟิตเนส รวมทั้งรอบๆริมหาดของอพาร์เม้นท์

แล้วต่อจากนั้นในวันที่ 4-7 ข้างหลังเข้าพักในโฮเต็ล สามารถเดินทางท่องเที่ยวข้างในเกาะสมุยตามโปรแกรมท่องเที่ยวโดยบริษัทนำเที่ยวที่ได้รับการอบรม ซึ่งจะนำทางในทางที่ระบุเป็นการเฉพาะ เป็นต้นว่า ชายหาดถ้ำร้าง อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะจังหวัดอ่างทอง ถัดมาวันที่ 8-14 สามารถออกมาจากโฮเต็ลบ้านพักเพื่อเดินทางไปยังเป้าหมายอื่นได้ตามธรรมดา

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> muaythai123

เว็บหนังใหม่ล่าสุด >> เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี

 

https://movieonlinepro.com/

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย