แดเนียล วัดเชิง อายากะ เปิดศึกลุมพีนี 25 ก.พ.นี้ | ข่าวมวย

แดเนียล วัดเชิง อายากะ

แดเนียล วัดเชิง อายากะ ในกติกาปล้ำจับล็อกแคตช์เวต (119 ป.) ในศึก ONE FIGHT NIGHT 7 ถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) 

แดเนียล วัดเชิง อายากะ ต่อมา “แดเนียล” ได้มีโอกาสขึ้นสังเวียนอีกครั้งกับ “มาเรีย โมลชาโนวา” นักมวยปล้ำชาวรัสเซียที่รู้จักกันในชื่อ “แซมบ้า” (Sambo) โดย “แดเนียล” ใช้ท่า ล็อกคอจากด้านหลัง (Rear-Naked Choke) สยบศึก “มาเรีย” ในเวลาเพียง 2 นาที 15 วินาที

ผลงานที่โดดเด่นของเขาทำให้เขาได้รับโบนัส 50,000 ดอลลาร์ (ประมาณ 1.7 ล้านบาท) ทั้งสองไฟต์ใน ONE เป้าหมายของแดเนียลในปีนี้คือการเป็นแชมป์โลก ONE หญิง รุ่นสตรอว์เวต (125 ปอนด์) เธอจึงตั้งใจที่จะเอาชนะคู่ต่อสู้ทั้งหมดให้ได้

ในขณะที่ “อายากะ” เป็นผู้เชี่ยวชาญศิลปะยูโด ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 ซึ่งเป็นพื้นฐานของมวยปล้ำ เธอขึ้นชื่อเรื่องการยอมแพ้ที่อันตรายที่สุดในวงการศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) โดยเฉพาะท่า “Ayaka Lock” ท่วงท่าสไตล์อเมริกาน่าที่เธอเคยใช้เพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้ 4 คนติดต่อกัน

ชัยชนะในการส่ง 4 ครั้งทำให้ “Ayaka” ผงาดขึ้นมาท้าชิงบัลลังก์กับ “Zong Jing Nan” ราชินีแห่งรุ่นสตรอว์เวตที่ไม่มีใครเทียบได้ แม้จะงัดความแข็งแกร่งออกมาไม่สำเร็จ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า “อายากะ” ยังเป็นจอมโหดที่คู่แข่งทุกคนต้องระวังด้วย

โดยทั้งคู่จะขึ้นชกรายการเดียวกับ “ตะวันชัย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม” ที่จะป้องกันแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต เป็นครั้งแรก แฟนบอลสามารถจองบัตรเข้าชมสนามล่วงหน้า

จำหน่ายแล้ววันนี้ที่ www.thaiticketmajor.com และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ ONE ได้ทาง Facebook ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และ Instagram ONEChampTh

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> เว็บข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> ufabet

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย