แดเนียล ของัดแทน รถถัง ขึ้นชิงแชมป์บู๊ดวล ซุปเปอร์เล็ก | ข่าวมวย

แดเนียล ของัดแทน รถถัง

แดเนียล ของัดแทน รถถัง ได้รับโอกาสเป็นผู้ท้าชิงบัลลังก์คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต กับสุดยอดนักชกชาวไทย “ซุปเปอร์เล็ก เกียรติหมู่ 9” ในศึก ONE FIGHT NIGHT 8 วันเสาร์ที่ 25 มี.ค.นี้

แดเนียล ของัดแทน รถถัง “แดเนียล” นักชกหนุ่มลูกครึ่งไทย-ออสซี่ วัย 29 ปี เจ้าของวลี “ชนแก้ว” น่าจะคุ้นหูแฟนกีฬาชาวไทยอยู่บ้าง ซึ่งเขาสร้างชื่อจากการชก “รถถัง” ด้วยหัวใจนักสู้ที่แม้จะแพ้แต่ได้ใจคนดูไปเต็มๆ และยังเคยน็อก นักสู้ระดับตำนาน “เดชดำรงค์ ส.อำนวยศิริโชค” ในกติกาศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน ( วีค)

ในศึกที่กำลังจะมาถึงในวันเสาร์นี้ เดิมมีคิวชกกับ “รุย โบเทลโฮ” ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 กติกามวยไทย รุ่นสตรอว์เวต (115-125 ปอนด์) ในรายการเดียวกัน แต่เมื่อ “รถถัง” ผู้ท้าชิงเข็มขัดคิกบ็อกซิ่งต้อง ถอนตัวกะทันหัน เนื่องจากได้รับบาดเจ็บโดยมีใบรับรองแพทย์ยืนยันจึงอาสาไปขัดขวางกองทัพ

ทั้งที่รู้ว่าตัวเองด้อยกว่าเพราะเทียบชั้นรูปร่างแล้วยังต้องดันน้ำหนักขึ้นไปสู้รุ่นใหญ่ที่เขาถนัด แต่นี่คือ โอกาสทองที่ “แดเนียล” ปฏิเสธไม่ได้และเป็น ยังมั่นใจว่าการขึ้นชกในฐานะรองแชมป์โลกกดดันแชมป์โลกเต็มที่และอาจทำให้มีโอกาสกระชากเข็มขัดเหมือนคมปากกา

“ฉันคิดว่าฉันได้รับโอกาสที่ดีจริงๆ ฉันจะเสียใจถ้าฉันไม่ชนะ พูดตามตรง ฉันรู้สึกว่าทุกอย่างในไฟต์นี้ถูกวางแผนไว้หมดแล้ว ฉันฝันมาตลอดว่าจะได้สู้กับซุปเปอร์เล็ก และตอนนี้ฉันก็มีความสุขแล้ว ไม่ว่าจะชกชิงแชมป์หรือไม่ก็ตาม ฉันจะสู้กับนักสู้ที่เก่งที่สุดในโลก”

“ผมมั่นใจในไฟต์นี้มาก และไม่มีความกดดัน เขาเป็นคนที่ต้องการความกดดัน พูดตามตรงฉันไม่มีอะไรจะเสีย แต่เขามีศักดิ์ศรีอยู่ใต้คอของเขา เขาต้องชนะแน่ๆ เพราะเขาเป็นแชมป์โลก ผมรู้สึกว่านี่คือข้อได้เปรียบของผม”

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถรับชมการถ่ายทอดสด ONE FIGHT NIGHT 8 พร้อมกันกว่า 170 ประเทศทั่วโลก ทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ) Facebook & YouTube คู่ ONE (บางประเทศ) ก่อนเริ่มเวลา 06.00 น. , คู่ในรายการเริ่มเวลา 07.00 น. และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่มเวลา 10.00 น. และจองบัตรได้ที่ Ticketmaster

ขอบคุณแหล่งข้อมูล https://www.sanook.com

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> แทงบอลออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย