เฮิร์น ออน ข่าน Vs บรู๊ค ปฏิเสธ แต่คู่ เบ็นน์ ปะทะ อวาเนสเซียน จริง

เฮิร์น ออน ข่าน Vs บรู๊ค ปฏิเสธ

เฮิร์น ออน ข่าน Vs บรู๊ค ปฏิเสธ Eddie Hearn กล่าวว่าเขาไม่ได้เกี่ยวข้องกับการต่อสู้ Amir Khan กับ Kell Brook ที่กำลังพูดถึงอยู่ Hearn รู้สึกว่านักสู้ทั้งสองไม่สมจริงเท่าที่จำนวน PPV ซื้อการแข่งขันจะเกิดขึ้น ณ จุดนี้ในอาชีพการงานของพวกเขา

เฮิร์น ออน ข่าน Vs บรู๊ค ปฏิเสธ ตาม Hearn เขาคิดว่าการซื้อ PPV 400,000 ครั้งจะยอดเยี่ยมสำหรับการต่อสู้ Khan กับ Brook

ตัวเลขดังกล่าวไม่ต่างจากการซื้อ 1 ล้านรายการที่ Khan และ Brook เชื่อว่าการต่อสู้ของพวกเขาจะเข้ามา

Hearn กล่าวว่า Khan & Brook ต้องการเงินจำนวนมาก แต่การต่อสู้ของพวกเขาไม่ใช่เรื่องใหญ่อีกต่อไป นักสู้ทั้งสองถูกยิงและไม่ได้ทำอะไรเลยในหลายปีที่ผ่านมา

Khan ไม่ได้ครองตำแหน่งระดับโลกมาตั้งแต่ปี 2011 และไม่เคยเอาชนะนักสู้ระดับท็อปเลยนับตั้งแต่ที่เขาเอาชนะ Chris Algieri ในปี 2015 Algieri เป็นนักสู้ระดับแนวหน้า และมันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่ที่ Khan จะเอาชนะ เขา.

“ฉันเห็นเขา [บรูค] ลงนามในข้อตกลงนี้ ฉันไม่ได้เกี่ยวข้องกับการต่อสู้ครั้งนั้น ฉันไม่ได้มีส่วนร่วมในข้อตกลงนั้น” Eddie Hearn กล่าวกับ iFL TV ในการต่อสู้ Khan vs. Brook

Amir Khan Conor Benn Kell Brook
“เราได้พูดคุยกับพวกเขา ฉันเลิกสนใจการต่อสู้ครั้งนั้นเพราะฉันต้องการทำให้ Conor Benn – Amir Khan ต่อสู้ ใช่ เราสามารถทำได้” Hearn กล่าวเมื่อบอกว่า Brook สนใจที่จะต่อสู้กับ Conor Benn

“ฉันคิดว่าตอนนี้ทั้งสองคน [ข่านและบรู๊ค] ต้องการเงินจำนวนมาก [สำหรับการต่อสู้ของพวกเขา] “ฉันเห็น Kell Brook พูดว่า ‘เรามีการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในการชกมวยของอังกฤษ’ ฉันหมายถึงฟังนะ ฉันรัก Kell และฉันรัก Amir

“มันยังคงเป็นการต่อสู้ที่ผู้คนจะดู แต่มันก็ไม่ใช่การต่อสู้ครั้งใหญ่อีกต่อไป ไม่” Hearn กล่าวเมื่อได้รับแจ้งว่า Khan vs. Brook เป็นการต่อสู้ที่สำคัญที่สุดครั้งต่อไปในการชกมวยอังกฤษหลัง Anthony Joshua กับ Tyson Fury

“ไม่ ดิลเลียน ไวท์ ปะทะ ไทสัน ฟิวรี่” เฮิร์นกล่าวว่าฟิวรี่-ไวท์เป็นคู่ที่มีความสำคัญมากกว่าในการชกมวยอังกฤษมากกว่าข่านกับบรู๊ค

“ฉันคิดว่าการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่กว่า Yarde เอาชนะ Lyndon Arthur และ Buatsi กับ Yarde เพื่อคว้าแชมป์โลก

“ฉันไม่ได้บอกว่า [Khan vs. Brook] ไม่ใช่การต่อสู้ครั้งใหญ่ และฉันไม่ได้บอกว่าฉันจะไม่ดูมัน แต่เงินที่พวกเขาต้องการสำหรับการต่อสู้ครั้งนั้นไม่เท่ากัน” Hearn กล่าว

คุณต้องโทษ Khan ที่ไม่ได้ร่วมชกกับบรู๊คก่อนหน้านี้ในอาชีพการงานของพวกเขา เมื่อผู้ชกมวยในสหราชอาณาจักรสนใจที่จะเห็นทั้งสองชก

ตอนนี้ ข่านและบรู๊คไม่มีประโยชน์ที่จะทะเลาะกันเพราะมันจะถูกมองว่าเป็นการต่อสู้ของคนรุ่นเก่า และมีเพียงแฟนเก่าเท่านั้นที่จะสนใจที่จะเห็นมัน พวกเหล่านี้ไม่ได้เกี่ยวข้องด้วยการต่อสู้มากพอ

Khan & Brook ประเมินการต่อสู้ของพวกเขามากเกินไป
“คนพวกนี้ [Khan & Brook] คิดว่ามันจะทำการซื้อแบบจ่ายต่อการชมหนึ่งล้านครั้ง” Hearn กล่าว “ถ้าทำได้ 400,000 ฉันคิดว่าพวกเขาทำได้ดีมาก แต่ฉันสนใจ Conor Benn กับ Amir Khan

“ถ้า Conor Benn ผ่าน Chris Algieri และฉันกำลังพูดกับ Amir และฉันพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอครั้งใหญ่ให้เขาสำหรับการต่อสู้ครั้งนั้น ฉันเห็นแรงดึงดูดของอาเมียร์ที่ต่อสู้กับคนอย่าง Kell ซึ่งไม่ค่อยทะเยอทะยานและไม่กระฉับกระเฉงอีกต่อไป

“ฟังนะ พวกเขา [บรูคและข่าน] ต้องการยุติอาชีพการงานของพวกเขาอย่างราบรื่นและทำเงินให้ได้มากที่สุด และฉันไม่โทษพวกเขาสำหรับเรื่องนั้น มันยังคงเป็นการต่อสู้ที่ดี แต่ก็ไม่มีที่ไหนเลย บอกตามตรงว่ามันคืออะไร

“ ฉันพนันได้เลยว่าบ้านของฉันทำการซื้อได้หนึ่งล้านครั้งในวันนั้น มันเป็นการต่อสู้ของมอนสเตอร์ อาเมียร์ไม่ได้ชกมวยมาสองปีแล้วตั้งแต่ครอว์ฟอร์ดใช่ไหม Kell ไม่ได้ลงชกมวยมาเป็นเวลาหนึ่งปีแล้วตั้งแต่ครอว์ฟอร์ด

“ฉันไม่ได้เห็นเคลมาซักพักแล้ว เขามาที่ Fight Camp แต่ฉันจะไปพบเขาในสุดสัปดาห์นี้” เฮิร์นกล่าว

แม้แต่การซื้อ 400K PPV ก็อาจไม่สมจริงสำหรับการต่อสู้ระหว่างสองนักสู้ที่ล้างแค้นอย่าง Khan และ Brook ไม่ใช่แค่ Khan และ Brook ที่แก่แล้ว และพวกเขาก็เป็นเช่นนั้น แต่ปัญหาที่แท้จริงคือพวกเขาไม่ได้ต่อสู้กันบ่อยพอที่จะรักษาความสัมพันธ์เอาไว้ได้

ตัวอย่างเช่น ข่านไม่ได้ชกมา 2 ปีครึ่งแล้วนับตั้งแต่เอาชนะบิลลี่ ดิบบ์ อดีตซูเปอร์เฟเธอร์เวทเวทในปี 2019 ที่ผ่านมาได้

สำหรับบรู๊ค วัย 35 ปี เขาออกจากสังเวียนมา 12 เดือนแล้วตั้งแต่แพ้น็อกเอาต์รอบที่สี่ให้เทอเรนซ์ ครอว์ฟอร์ดในเดือนพฤศจิกายน 2020

Hearn ต้องการ Khan หรือ Broner สำหรับ Conor Benn
“เราสามารถดูได้ แต่ฉันต้องการการต่อสู้ที่ใหญ่กว่านี้มาก” เฮิร์นกล่าวเมื่อได้รับแจ้งว่า Neil Marsh ผู้จัดการของ David Avaneysan ต้องการจัดตั้งการต่อสู้กับ Conor Benn ในปี 2022

“ฉันต้องการทำให้อาเมียร์ข่านต่อสู้ [กับคอเนอร์เบ็น] ฉันต้องการทำให้ Adrien Broner ต่อสู้ การต่อสู้เหล่านี้ยิ่งใหญ่กว่า David Avanesyan มาก และมีความเสี่ยงเท่าๆ กันหรืออาจเสี่ยงน้อยกว่าด้วยซ้ำ

“แต่ข้อเสนอที่พวกเขาทำเพื่อ Conor Benn เขาทำมากกว่านั้นเพื่อต่อสู้กับ [Chris] Algieri ดังนั้นจึงไม่เหมือนกับการเงิน มันเป็นข้อเสนอที่ยิ่งใหญ่ ฉันไม่รู้ว่าฉันจะชัดเจนได้แค่ไหน ฉันจริงใจกับสถานการณ์นี้มาก

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เว็บหนังใหม่ล่าสุด >> เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย