เฮิร์น กล่าวค่านิยม ลีห์ วูด ถูกชื่นชอบมากกว่า ลาร่า | ข่าวมวย

เฮิร์น กล่าวค่านิยม ลีห์ วูด

เฮิร์น กล่าวค่านิยม ลีห์ วูด สร้างราคาต่อรอง ซึ่งมีเมาริซิโอ ลารา เป็นตัวเก็ง 3 ต่อ 1 ที่จะเอาชนะแชมป์รุ่นเฟเธอร์เวต WBA ที่มอเตอร์พอยต์ อารีนา ในเมืองนอตทิงแฮม ประเทศอังกฤษ ในคืนวันเสาร์นี้

เฮิร์น กล่าวค่านิยม ลีห์ วูด วัย 34 ปี (26-2, 16 KOs) ผู้ซึ่งได้รับชัยชนะถึงสิบยกในการชกครั้งสุดท้ายกับ Michael Conlan ควรเป็นตัวเต็งเหนือ Lara (25-2-1, 18 KOs ) เนื่องจากประสบการณ์ ความได้เปรียบในบ้าน และชัยชนะของเขาในการชกครั้งสุดท้ายกับนักสู้ชาวไอริช

บรรดานักค้ามนุษย์เห็นอายุที่มากขึ้นของ Wood ปัญหาที่เขามีกับ Conlan การถูกประดับและถูกยัดเยียดจากเขาอย่างไร้ความปราณี และรู้สึกว่าการที่ Lara เป็นคนลงมือยิงอย่างหนัก ลีห์ผู้น่าสงสารจะอยู่ได้ไม่นาน ในคืนวันเสาร์

เหตุผลเดียวที่ Conlan เหนื่อยก็คือเขาหมดแรงจากการต่อย Wood ที่หัวซ้ำๆ ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 จำนวนเฮดช็อตที่วูดได้รับในการต่อสู้จากคอนแลนนั้นน่าเป็นห่วง

Hearn กล่าวว่าเขาแนะนำให้ Wood ต่อสู้กับ Kiko Martinez วัย 36 ปีซึ่งแพ้สองในห้าไฟต์ล่าสุดของเขา แต่ Leigh ปฏิเสธการต่อสู้นั้นโดยบอกว่า Martinez นั้นอันตรายพอ ๆ กับ Lara เป็นเรื่องที่น่าสนใจที่ Wood รู้เพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับ Lara แต่ก็ไม่น่าแปลกใจเช่นกัน

คุณสามารถโต้แย้งได้ว่าถ้า Wood ทำการบ้านมาจริงๆ เขาคงค้นพบว่า Lara ไม่แพ้ใครเลยตั้งแต่ปี 2018 และนั่นเป็นสถานการณ์ที่ทำให้เขาเย็นชา

กิโก มาร์ติเนซ ถูกจอช วอร์ริงตันเขี่ยตกรอบเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งแสดงให้เห็นว่าวูดรู้เกี่ยวกับลาราน้อยมาก ทำให้เขามองดาวเตะชาวสเปนวัย 36 ปีว่าอยู่ในระดับเดียวกับเมาริซิโอวัย 24 ปี

อย่างน้อยถ้าวู้ดโดนน็อคในวันเสาร์ เขาสามารถมีข้อแก้ตัวที่ดีโดยบอกแฟนๆ ว่าเขาทำผิดพลาดโดยคิดว่าลาร่าเทียบเท่ากับกิโกะ พูดคุยเกี่ยวกับความไม่รู้ของคุณ

“ฉันเพิ่งเห็น Mauricio Lara อยู่ในนั้น เสียงเหมือนมีคนถูกยิง ตะขอซ้ายเหล่านั้นกระตุกไปมา” Eddie Hearn กล่าวกับ iD Boxing เกี่ยวกับเสียงจากการกระแทกของหมัดของ Mauricio Lara ระหว่างการออกกำลังกายแบบเปิด

“ลีห์ วูดดูมีรูปร่างใหญ่โตและพร้อมที่จะต่อสู้ ลีห์เกือบจะเป็น 3 ต่อ 1 ในการต่อสู้ครั้งนี้ มันบ้าไปแล้ว” เฮิร์นกล่าวต่อ ฉันไม่อยากเชื่อเลย มันเป็นการต่อสู้แบบ 50-50 ผู้คนมักพูดว่า ‘เมาริซิโอ ลารา, ลีห์ วูดมาสาย’ แต่จริงๆ แล้ว ฉันคิดว่าลีห์น่าจะเป็นตัวเต็งเล็กน้อยในไฟต์นี้” ขอบคุณแหล่งข้อมูล https://www.boxingnews24.com/

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> แทงบอลออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย