เอาผิดหนัก ตู่ ปากน้ำ มือจ้าง ซ้ายมงคล ล้มมวย | ข่าวมวย

เอาผิดหนัก ตู่ ปากน้ำ

เอาผิดหนัก ตู่ ปากน้ำ ว่าจ้าง “ซ้ายมงคล” ล้มมวย 2 แสนบาท นักมวยยอมรับผิดรับเงินก้อนแรก 1 แสน

เอาผิดหนัก ตู่ ปากน้ำ ความคืบหน้ากรณี “ซ้ายมงคล ฟอร์ดพยัคฆ์แดนเหนือ” ถูกเซียนมวยจ้างล้มมวย ในศึกมวยไทย 7 สี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา ล่าสุด นายศิริอนันต์ ยอมดีขันธ์

เจ้าของค่ายมวยชื่อดัง เดชเพชรสีทอง ได้พานาย ชาติประชา แสงคะนึง อายุ 18 ปี นักมวยฉายาซ้ายมงคล หอบหลักฐานเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ให้ดำเนินคดีกับเซียนมวยปากน้ำ ฉายาตู่ ปากน้ำ ซึ่งเป็นผู้ว่าจ้างให้ล้มแล้ว เมื่อวานที่ผ่านมา (8 ส.ค. 65)

โดย นายศิริอนันต์ เจ้าของค่ายมวยได้ให้การว่าตนได้ซื้อตัวนักมวยอย่าง ซ้ายมงคล มาจากค่ายมวยชื่อดังของจังหวัดนครราชสีมา ในราคา 450,000 บาท ได้ประมาณปีกว่าโดยทุกครั้งที่พาไปขึ้นชกจะโชว์ฟอร์มการต่อยได้ดุดันและมักจะได้รับชัยชนะตลอด แต่เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 7 สิงหาคม 2565 ได้ขึ้นชกเป็นคู่เอกที่เวทีมวยของช่อง 7 สี กับ มหามงคล​ มูฟออน​เชียงใหม่​ และเป็นฝ่ายแพ้คะแนนไป

ซึ่งตนรู้สึกว่านักมวยชกได้ไม่เหมือนเดิม จึงเกิดความสงสัย จนกระทั่งหลังจบการชกตนจึงได้เรียกมาคุยและสอบถามเค้นอย่างหนัก จนกระทั้งนักมวยยอมรับว่ามีผู้ว่าจ้าง ชื่อ ตู่ปากน้ำ ให้ล้มมวยในราคา 2 แสนบาท

ซึ่งได้มีการโอนเงินมาให้ก่อนวันชก 1 แสนบาทและหลังจากจบการกจะโอนมาให้อีก 1 แสนบาท โดยตนได้มีหลักฐานในการโอนเงินของผู้ว่าจ้างจึงได้นำนักมวยเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ให้ดำเนินดคี

ส่วนทางด้านซ้ายมงคล ได้เล่าให้ฟังว่าตนได้รับการติดต่อจากคนรู้จักในค่ายมวยดังกล่าว และมีคนกลางขับรถยนต์มารับเพื่อไปตกลงราคากันในรถก่อนจะมีการโอนเงินมาให้จำนวน 1 แสนบาท

ซึ่งตนได้โอนเงินไปฝากพี่ชายไว้ที่นครราชสีมาจำนวน 8 ​หมื่นบาท และหลังชกจบจะมีการจ่ายส่วนที่เหลือแต่ก็มาถูกเจ้าของค่ายมวยจับได้เสียก่อน ตนจึงอยากฝากถึงนักมวยให้รักอาชีพและอย่าทำแบบตนเพราะถือเป็นการผิดจรรยาบรรณต่ออาชีพนักมวยอย่างร้ายแรง

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

แทงบอลออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย