เอสปิโนซ่า ผู้จัด Showtime ชี้ข้อละเมิดลิขสิทธิ์ PPV ปัดชก | ข่าวมวย

เอสปิโนซ่า ผู้จัด Showtime

เอสปิโนซ่า ผู้จัด Showtime กล่าวว่าการต่อสู้ที่ไม่ได้เกิดขึ้นเพราะการละเมิดลิขสิทธิ์ PPV จากแฟน ๆ ที่เลือกที่จะไม่ซื้อการต่อสู้แบบจ่ายต่อการชมและหันไปหาช่องทางที่ผิดกฎหมายเพื่อดูการแข่งขันฟรี

เอสปิโนซ่า ผู้จัด Showtime สำหรับแฟน ๆ ที่ต้องการเห็นการต่อสู้ครั้งใหญ่เกิดขึ้นคือให้พวกเขาซื้อกิจกรรมแบบจ่ายต่อการชม เห็นได้ชัดว่าเป็นเรื่องยากที่จะกำจัดการละเมิดลิขสิทธิ์ แต่แฟน ๆ สามารถช่วยให้การต่อสู้ครั้งใหญ่มีความสุขได้โดยการซื้อกิจกรรมบน PPV

Espinoza กล่าวว่าการต่อสู้ครั้งใหญ่จะเกิดขึ้น ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 หากไม่มีการละเมิดลิขสิทธิ์เข้ามาขวางทาง ในอดีต การแข่งขันขนาดใหญ่มักจะมีการซื้อ PPV มากกว่า 1 ล้านครั้ง แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา การต่อสู้แทบไม่มียอดซื้อถึง 800,000 รายการด้วยซ้ำ

เหตุผลไม่ใช่เพราะแฟนมวยหมดความสนใจที่จะชมการต่อสู้ เป็นเพราะการละเมิดลิขสิทธิ์ ผู้คนเลือกที่จะดูการต่อสู้บนสตรีมที่ผิดกฎหมาย

ตามทฤษฎีแล้ว การต่อสู้ของ Gervonta ‘Tank’ Davis vs. Ryan Garcia น่าจะมียอดซื้อ PPV มากกว่า 1 ล้านคัน แต่เนื่องจากการละเมิดลิขสิทธิ์ จึงอาจไม่เป็นไปตามนั้น

“คุณพูดว่า 2 ล้าน และมันก็ถึง 1.4 ผู้คนจะพูดว่า ‘โอ้ มันน่าผิดหวัง’ ไม่ มันไม่ใช่ คุณไม่ควรตั้งแถบนั้นหากคุณระบุตัวเลขที่เหมือนจริง” Stephen Espinoza จาก Showtime กล่าวกับ DAZN Boxing Show เกี่ยวกับตัวเลขการจ่ายต่อการชมที่บางคนพูดถึงสำหรับการต่อสู้ Gervonta Davis vs. Ryan Garcia

“ฉันพูดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และฉันคิดว่ามีความเข้าใจผิดบางอย่างเมื่อฉันพูดว่า 800 ถึง 1 ล้าน เราไม่ได้เห็น 800,000 ในไม่กี่ปีที่ผ่านมา Wilder-Fury อยู่ในช่วงนั้น Canelo-Plant อยู่ในช่วงนั้น ฉันคิดว่าคุณต้องกลับไปที่ Canelo-Golovkin เพื่อให้เกินล้าน

“สิ่งที่มีการละเมิดลิขสิทธิ์ ฉันเข้าใจว่าการจ่ายต่อการชมมีราคาแพง และตอนนี้ ในเชิงเศรษฐกิจก็เป็นเรื่องยาก แต่เหตุผลที่การต่อสู้เหล่านี้ไม่ได้เกิดขึ้นนั้นเป็นเพราะการละเมิดลิขสิทธิ์อย่างแท้จริง

“นั่นเป็นส่วนหนึ่งของปัญหาของสเปนซ์-ครอว์ฟอร์ด ความไม่แน่นอนของรายได้ในหม้อเนื่องจากการละเมิดลิขสิทธิ์ ความจริงก็คือผู้คนควรลงคะแนนด้วยสมุดพกพาต่อไป ฉันไม่ได้พูดแบบนี้เพื่อผลประโยชน์ของฉัน เพราะอย่างที่คุณทราบ เครือข่ายได้รับส่วนเล็ก ๆ 80 ถึง 90% ไปที่นักสู้

“ดังนั้น หากนักชกคนโปรดของคุณกำลังขึ้นชกที่คุณสนับสนุน ให้เริ่มซื้อแบบจ่ายต่อการชม” เอสโปโนซากล่าว พร้อมส่งข้อความถึงสิ่งที่แฟนๆ สามารถทำได้เพื่อช่วยให้ไฟต์สำคัญเกิดขึ้น เริ่มซื้อการต่อสู้เพิ่มเติมใน PPV

ขอบคุณแหล่งข้อมูล https://www.boxingnews24.com/

 

 

>>> ดูบอลสดออนไลน์ฟรี

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> แทงบอลออนไลน์

 

 

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย