เสี่ยโบ๊ท แยกทาง ONE ฉุนเพชรมรกตแพ้ | ข่าวมวย

เสี่ยโบ๊ท แยกทาง ONE

เสี่ยโบ๊ท แยกทาง ONE ฉุนตัดสินมวยสูสีมีปัญหา ไม่พอใจคำตัดสินประกาศไม่อยากอยู่ขวางหูขวางตา

เสี่ยโบ๊ท แยกทาง ONE ควันหลงรายการ “ศึกวัน แชมเปี้ยนชิพ” เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน 2565 ที่ประเทศสิงคโปร์ เป็นรายการใหญ่ มีนักมวยไทยชื่อดังชกหลายคู่ หนึ่งในนั้น

เป็นคู่ป้องกันแชมป์รุ่นเฟเธอร์เวต ระหว่าง เพชรมรกต ว.สังช์ประไพ หรือ เพชรยินดีอะคาเดมี่ กับ ตะวันฉาย พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม ทั้งคู่ แลกอาวุธใส่กันได้คู่คี่ ผลัดกันทำ ครบยก เพชรมรกต มีทีท่ามั่นใจชนะ ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 แต่ผลการตัดสินกรรมการกลับให้ เพชรมรกต แพ้คะแนนไป ตะวันฉาย จึงก้าวขึ้น กลายเป็นแชมป์คนใหม่

แต่หลังจากทราบผลได้ไม่ถึง 1 ชั่วโมง “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ ต้นสังกัด เพชรมรกต ก็เขียนโพสต์ลงเฟสต์บุ๊คส์ของตัวเองทันที ความว่า

“กูภูมิใจในตัวมึงนะวิน กลับมาสู้กันใหม่มึงต่อยดีมากๆ ไม่เสียชื่อเพชรยินดี และผมยินดีกับตะวันฉายจากใจจริงน้องทำหน้าที่ได้สุดยอดมากๆครับ และก็ขอแสดงความยินดีกับคุณชาตรี ที่ในที่สุดก็เอาเข็มขัดแชมป์จากเพชรมรกตไปจนได้ เพชรยินดีอยู่ขวางหูขวางตามานานแล้วครับ หลังจากนี้เราทั้งคู่จะได้สบายใจกันสักที”

ในเวลาต่อช่วงเช้า เพจ ONE CHAMPIONSHIP ได้โพสต์ ตอบโต้กลับมา ความว่า “ผมดูจากที่เสี่ยโบ๊ท โพสต์แล้ว ผมก็เห็นด้วยกับหลายๆคนนะ ที่ว่าอนาคตเราอาจจะไม่ได้เห็นค่ายเพชรยินดี ส่งนักมวยไปต่อยที่ one จากการที่เสี่ยโบ๊ท ออกแนว ไม่พอใจแซะบอสชาตรีแบบนั้น เพื่อนๆพี่ๆ คิดว่ายังไงกันมั่งครับ ส่วนตัวผมว่ามันก็มีเหตุผลและมีความเป็นไปได้”

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

ufabet

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย