เฟรเซอร์ เผชิญหน้า มาริอุส ที่ 16 มิถุนายนลอนดอน | ข่าวมวย

เฟรเซอร์ เผชิญหน้า มาริอุส

เฟรเซอร์ เผชิญหน้า มาริอุส ในเดือนหน้าในวันที่ 16 มิถุนายนที่ York Hall ในลอนดอน การต่อสู้ของ Clarke-Wach จะแสดงบน Sky Sports

เฟรเซอร์ เผชิญหน้า มาริอุส คล๊าร์ค ผู้ชนะเลิศเหรียญทองแดงโอลิมปิกปี 2020 วัย 31 ปี เพิ่งเริ่มต้นอาชีพการงาน แต่คุณอาจคิดว่าเขาน่าจะจับคู่กับคู่ต่อสู้ที่ดีกว่านี้ เมื่อพิจารณาจากอายุของเขา

คล้าร์กวางแผนที่จะเผชิญหน้ากับฟาบิโอ วาร์ดลีย์ แต่ผู้ก่อการของเขาเลือกที่จะไปในทิศทางอื่น น่าเสียดายที่ Wach คือผู้ชายที่เขาต้องการ

ด้วยสายเลือดสมัครเล่นของคล๊าร์ค มันน่าผิดหวังที่ทีมโปรโมตของเขาพาเขามาช้าเกินไปโดยจับคู่เขากับมืออาชีพวัย 18 ปีที่จืดชืด Wach แพ้สี่จากห้าไฟต์ล่าสุดและไม่ชนะเลยตั้งแต่ปี 2020 เมื่อเขาเอาชนะ Kevin Johnsson นักเดินทาง

Wach อยู่ในวงการมาตลอดกาล ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 โดยเริ่มต้นอาชีพของเขาในปี 2005 และต่อสู้กับอดีตแชมป์โลก Wladimir Klitschko และ Alexander Povetkin และแพ้ให้กับพวกเขา

“ฉันดีใจที่ในที่สุดเราก็สามารถประกาศการต่อสู้ครั้งนี้และให้ผู้คนได้เห็นถึงความท้าทายที่ฉันกำลังมองหา” คลาร์กกล่าว

“มาริอุส วาคเป็นคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งมาก บันทึกของเขาพูดเพื่อตัวมันเอง – ดูชื่อที่เขาเคยอยู่ที่นั่นด้วยและประเภทของการต่อสู้ที่เขามีกับพวกเขา ดังนั้นฉันหวังว่าตอนนี้ทุกคนจะเข้าใจแล้วว่า Frazer Clarke ไม่กลัวใครเลย”

Wach ขนาด 6 ฟุต 7 นิ้ว มีพละกำลังและความเร็วของมือใกล้เคียงกับ Clarke แต่อายุและการสึกหรอจากอาชีพการงานอันยาวนานทำให้เขาเป็นตัวเลือกที่แย่ ดังคำกล่าวที่ว่า ‘สิ่งสุดท้ายที่จะไปคืออำนาจ’

 

 

 

ufabet

เว็บดูบอลฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย