เฟรดดี้ โรช พูด ปาเกียวยืนต่อหน้าสเปนซ์ไม่ได้

เฟรดดี้ โรช พูด

เฟรดดี้ โรช พูด ไม่สามารถยืนในกระเป๋าได้โดยตรงต่อหน้า Errol Spence Jr ในวันที่ 21 สิงหาคม

เฟรดดี้ โรช พูด Roach ต้องการให้ Pacquiao เป็นเป้าหมายที่เคลื่อนไหวของ Spence ซึ่งทำได้ไม่ดีนักกับนักสู้ที่ใช้เท้าเพื่อหลีกเลี่ยงการยิงอันทรงพลังของเขา

สเปนซ์ (27-0, 21 โค) เป็นนักชกที่อันตรายด้วยมือทั้งสอง และโรชไม่ต้องการให้นักมวยของเขา ปาเกียว (62-7-2, 39 KO) ให้โอกาสสเปนซ์ที่อายุน้อยกว่าและใหญ่กว่าในการยิง

ปาเกียวค้นพบน้ำพุแห่งความเยาว์วัยหรือไม่?
Pacquiao วัย 42 ปีจะท้าทาย Spence แชมป์มวยปล้ำ IBF/WBC สำหรับตำแหน่งของเขาเมื่อพวกเขาพบกันในหัวข้อหลักในอีกสองสัปดาห์นับจากนี้ในวันที่ 21 สิงหาคมบน FOX แบบจ่ายต่อการรับชมที่ T-Mobile Arena ในลาสเวกัส เนวาดา

แฟนมวยหลายคนไม่ได้ให้โอกาส Pacquiao เอาชนะ Spence มากนัก เพราะเขาตัวเล็กเกินไป แก่เกินไป และเป็นสนิมเกินกว่าจะดึงอารมณ์เสียจาก “The Truth” Spence ได้ แต่คุณไม่มีทางรู้

 

เฟรดดี้ โรช พูด

 

บางทีดาราชาวฟิลิปปินส์อาจสะดุดกับน้ำพุแห่งเยาวชนในตำนานเพื่อฟื้นฟูเขาให้กลับคืนสู่นักสู้ที่เขาอายุ 20 ปี

ปาเกียวไม่สามารถอยู่ในกระเป๋าได้
“Manny มักจะตัดสินใจขั้นสุดท้ายกับคู่ต่อสู้เสมอ และเขาก็ตัดสินใจ ฉันโทรหาเขาและบอกเขาว่าเขาเลือกผู้ชายที่ดีที่สุดคนหนึ่งจากที่นั่น” Freddie Roach กล่าวกับ TheRingDigital เกี่ยวกับ Pacquiao ที่เลือก Spence

“สิ่งหนึ่งเกี่ยวกับ Manny เราพูดถึงการเอาชนะสิ่งที่ดีที่สุดอยู่เสมอ ประเด็นคือ เราไม่เพียงแค่ต้องการเป็นชื่อหรือใครสักคน

“เราต้องการเป็นหนึ่งในนักสู้ที่เก่งที่สุดในโลก นั่นเป็นเหตุผลที่เรากำลังต่อสู้กับการต่อสู้ครั้งนี้ สเปนซ์เป็นหมัดที่เก่งมาก แข็งแกร่ง แต่ผู้ชายของผมก็สู้ได้เช่นกัน

“ ฉันแค่ล้อเล่น” Roach กล่าวเมื่อถูกขอให้ตอบความคิดเห็นล่าสุดที่เขาทำเกี่ยวกับ Keith Thurman ดีกว่า Spence “ฉันไม่ได้ตัดสินคนแบบนั้น แต่เขา [สเปนซ์] เท้าหนักและเขาไม่มีการเคลื่อนไหวที่มีคุณภาพของปาเกียวเกือบ

“เขา [สเปนซ์] เดินไปรอบ ๆ วงแหวนและตามคุณไปและเขาสามารถต่อยได้เล็กน้อย เขาเป็นนักชกที่อันตราย แต่ประเด็นคือ ถ้าคุณไม่อยู่ในกระเป๋า คุณจะทำให้การต่อสู้ง่ายขึ้นมากสำหรับตัวคุณเอง” Roach กล่าว

สไตล์การต่อสู้ของปาเกียวฝังแน่นในขั้นตอนนี้ในอาชีพการงานของเขา ซึ่งเป็นไปไม่ได้เลยที่จะจินตนาการว่าเขาเปลี่ยนมันตอนนี้เมื่ออายุ 42 ปีเพื่อใช้การเคลื่อนไหวอย่างกะทันหัน

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> muaythai123

เว็บหนังใหม่ล่าสุด >> เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี

 

https://movieonlinepro.com/

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย