เพชรสมุย ปะทะรุ่นน้อง ก้องศึก มวยเดือดยิงสดจากวิกแอร์

เพชรสมุย ปะทะรุ่นน้อง ก้องศึก

เพชรสมุย ปะทะรุ่นน้อง ก้องศึก ศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชร วันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคมนี้

เพชรสมุย ปะทะรุ่นน้อง ก้องศึก ข่าวล่าสุดจาก “อมรินทร์ ซูเปอร์ไฟต์ : ศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชร” รายการมวยไทยยอดนิยมจากช่องอมรินทร์ 34 ที่จะเปิดศึกกันในวันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคม 2565 นี้ ณ สนามมวยราชดำเนิน คู่เอกของรายการเป็นพบกันของสองยอดมวยสายบู๊แห่งศึกเกียรติเพชร

สำหรับรายการอมรินทร์ ซูเปอร์ไฟต์: ศึกช้างมวยไทยเกียรติเพชร จัดเต็มคู่มวย 8 คู่อีกเช่นเคยและจะแบ่งการถ่ายทอดสดออกเป็น 2 ช่วง ช่วงละ 4 คู่ โดยช่วงแรกถ่ายทอดสดทางช่องอมรินทร์ 34 ตั้งแต่เวลา 16.55 – 19.00 น. ส่วนช่วงที่สองถ่ายทอดสดทางเพจมวยไทยเกียรติเพชร ตั้งแต่เวลา 19.10 น. เป็นต้นไป

ส่วนแฟนมวยท่านใดที่ต้องการเข้ามาชมมวยสดๆติดขอบเวที สามารถเข้าชมได้ที่สนามมวยราชดำเนินในราคา 1,200 บาท ซึ่งรวมค่าตรวจ ATK แล้ว

ในส่วนของคู่เอกประจำรายการเป็นการของสองมวยบู๊ดุดันการันตีความมันส์ คนแรก ฝ่ายแดง เพชรสมุย ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม นักชกจากจังหวัดอุบลราชธานี ซ้อมที่ ม.กรุงเทพธนบุรี มวยซ้ายครบเครื่อง ชอบเปิดเกมส์ สาดแข้งแรง ล็อกรัดตีเหนียวแน่น หมัดศอกแรง มีลุ้นได้นับได้น็อคทุกไฟต์

คนที่สอง ฝ่ายน้ำเงิน ก้องศึก ศิษย์สารวัตรเสือ นักชกจากนครราชสีมา ซ้อมที่ค่ายศิษย์สารวัตรเสือ มวยซ้ายฝีมือครบเครื่อง ล็อกรัดตีคว้าคอแทงยัดไส้แรง บู๊ดุดัน วงในเหนียวแน่น พลังแขนแข็งแกร่ง มีแรงฮึดลูกบ้าท้ายยกตลอด

เพชรสมุย เป็นมวยจอมเก๋าชอบเปิดเกม เดินแลกเดินบู๊ และช่วงหลัง ฟอร์มสด ชนะมา 3 ไฟต์รวด ต้องมาเจอกับนักมวยรุ่นน้องที่เป็นสายบู๊ดุดันเช่นกัน ต้องแลกอาวุธกันอุตลุดแน่นอน มีลุ้นถึงนับน็อคได้เสียว แต่อาวุธใครจะแม่นและเข้าเป้ามากกว่ากันตามลุ้นตามเชียร์กันได้ ในวันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคมนี้!!!

นอกจากนี้ ในรายการยังมีมวยสมทบที่น่าสนใจอีกหลายคู่ อาทิเช่น เพชร 69สุราษฎร์ พบ กำชัย ภ.หลักบุญ, เพชรพนม ลูกเจ้าพ่อกุมภกัณฑ์ พบ สิงห์ดำ ยุทธสุราษฎร์ และคู่เอกช่วงที่สอง คฑาเพชร สิงห์มาวิน พบ เอฟ16 แก่นนรสิงห์มวยไทย

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย