เพชรนพเก้า ซัด ฤทธิเดช มวยต่างศึก ถ่ายสดจากวิกแอร์

เพชรนพเก้า ซัด ฤทธิเดช

เพชรนพเก้า ซัด ฤทธิเดช ศึกเพชรยินดี วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายนนี้ ที่ราชดำเนิน

เพชรนพเก้า ซัด ฤทธิเดช รายการมวยยอดนิยมจากช่องทรูโฟร์ยูในวันมหาสงกรานต์ วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน 2565 นี้ ณ สนามมวยราชดำเนิน คู่เอกประจำรายการเป็นการวัดฝีมือกันระหว่าง มวยเอกยอดฝีมือจากสายเพชรยินดี และ มวยเอกยอดฝีมือจากสายพลังใหม่

ในรายการศึกเพชรยินดีนัดนี้ ถือว่าเป็นการจัดเต็มอีกครั้งกับคู่มวย 8 คู่แน่นรายการเช่นเดิม แบ่งการถ่ายทอดสดออกเป็นสองช่วง ช่วงละ 4 คู่ โดยช่วงแรกถ่ายทอดสดทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ตั้งแต่เวลา 18.00 – 20.00 น. ส่วนช่วงที่สองถ่ายทอดสดทาง ช่องยูทูบ มวยเด็ด789 และช่องยูทูบ Petchyindee ตั้งแต่เวลา 20.30 – 22.30 น.

สำหรับแฟนมวยท่านใดที่ต้องการเข้ามาชมมวยสดๆติดขอบเวที สามารถเข้าชมได้ที่สนามมวยราชดำเนินในราคาเข้าชมชั้นสาม ราคา 700 บาท และชั้นสอง ราคา 1,200 บาท ซึ่งทั้งสองราคารวมค่าตรวจ ATKแล้ว

ในส่วนของคู่เอกประจำรายการนั้นจะเป็นการพบกันของมวยเอกจอมฝีมือต่างศึกต่างสาย โดย เพชรนพเก้า เพชรยินดีอะคาเดมี่ ยอดฝีมือจากจังหวัดมหาสารคาม มวยขวาฝีมือครบเครื่อง เตะขวาต่อยขวารุนแรง วงในเหนียวแน่น เหลี่ยมทรงดี อาวุธหลากหลาย มีทีเด็ดที่บาทาลูบพักตร์(ถีบหน้า) จะพบกับ ฤทธิเดช ศิษย์เชฟบุญธรรม ยอดฝีมือจากจังหวัดศรีสะเกษ ผู้มีฝีมือครบเครื่อง เตะขาเจาะยาง เหลี่ยมเชิงดีรวดเร็ว สายตาว่องไว หมัดศอกคม ซึ่งทั้งคู่แม้จะเป็นมวยฝีมือ แต่ก็มีอาวุธที่รุนแรง เคยน็อคคู่ต่อสู้มาแล้วเหมือนกัน

ศึกวัดเชิงในครั้งนี้ใครจะเป็นยอดฝีมือตัวจริงและจะมีนับน็อคหรือไม่ ต้องมาพิสูจน์กันในวันที่ 14 เมษายนนี้!!! นอกจากนี้ในรายการยังมีคู่มวยสมทบที่น่าสนใจอีกหลายคู่ อาทิเช่น ปืนใหญ่ ภ.หลักบุญ พบ ฉายแสง มวยเด็ด789, ขุนณรงค์ ไกรศิริภพบ็อกซิ่งยิม และคู่เอกช่วงที่สอง ยอดธนพัฒน์ รถสวยจ่าเจต พบ บรรลังค์เงิน อ.ยุทธชัย

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย