เปรม บทผู้นำ ONE ใหม่ มุ่งหวังประเทศไทยระดับโลก | ข่าวมวย

เปรม บทผู้นำ ONE ใหม่

เปรม บทผู้นำ ONE ใหม่ ทำความรู้จัก “เปรม-อริยะวัฏ บุษราบวรวงษ์” กรรมการผู้จัดการ (MD) วัน แชมเปียนชิพ ประเทศไทย คนใหม่ กับมุมมอง และวิสัยทัศน์ของเขาที่จะช่วยยกระดับศึกวัน แชมเปียนชิพ

เปรม บทผู้นำ ONE ใหม่ นับเป็นข่าวเซอร์ไพรส์ส่งท้ายปีของศึกวัน แชมเปียนชิพ กับการที่ “เปรม” เข้ามารับบทบาท กรรมการผู้จัดการ (MD) วัน แชมเปียนชิพ ประเทศไทย หลังจากแฟร์เท็กซ์ ค่ายมวยที่เขาบริหารเป็นพาร์ตเนอร์กับ วัน แชมเปียนชิพ มานานกว่า 10 ปี

และเมื่อได้พูดคุยกับ “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอ ONE ถึงแผนการจะยกระดับมวยไทยเพื่อให้คนทั่วโลกยอมรับมากขึ้น จนนำไปสู่การถือกำเนิดของโปรเจ็กต์ ONE ลุมพินี

“เปรม” ให้ความเห็นว่า “สำหรับบทบาทของผมใน วัน แชมเปียนชิพ จะเข้ามาเป็นกรรมการผู้จัดการ วัน แชมเปียนชิพ ประเทศไทย เพื่อร่วมกับคุณปลาย (จิติณัฐ อัษฎามงคล ประธาน วัน แชมเปียนชิพ ประเทศไทย) ในการบริหารทั้งด้านการตลาด, การจัดอีเวนต์

และโปรเจ็กต์สำคัญที่กำลังจะเกิดขึ้นคือ ONE ลุมพินี ในเดือนมกราคมปีหน้า ผมจะเข้ามาเพื่อช่วยทำให้แบรนด์ของ วัน แชมเปียนชิพ เติบโตขึ้นในประเทศไทย สนับสนุนนักมวยคนไทยให้ไปถึงระดับโลกให้สำเร็จ”
d
ขณะเดียวกัน “เปรม” เคลียร์ชัดเจนว่าเขาจะไม่มีส่วนร่วมในการจัดคู่มวยขึ้นชกในศึก ONE ลุมพินี รวมถึงการตัดสินใจที่เกี่ยวข้องกับการแข่งขัน เพื่อแสดงให้เห็นถึง “แฟร์เกม แฟร์เพลย์” ที่เป็นสิ่งสำคัญของ วัน แชมเปียนชิพ และเขายังคาดหวังว่าศึก ONE ลุมพินี จะเป็นเหมือนเวทีค้นหานักมวยที่เป็นสุดยอดที่สุดของประเทศไทย เพื่อโอกาสก้าวสู่เวทีใหญ่ของวัน แชมเปียนชิพ ในอนาคต

ส่วนประเด็นที่ศึก ONE จัดการแข่งขันโดยห้ามเล่นการพนันในสนาม จะมีผลกระทบต่อการเพิ่มเรตติ้งความนิยมหรือไม่ “เปรม” ระบุว่า วัน แชมเปียนชิพ ไม่ได้ต่อต้านการพนัน แต่เป็นการห้ามเล่นพนันในสนามเพราะอาจส่งอิทธิพลต่อการตัดสินของกรรมการ, นักกีฬา

หรือผู้ที่เกี่ยวข้องกับการแข่งขัน รวมทั้งเพื่อสร้างความรู้สึกให้คนรุ่นใหม่อยากเข้าสนามเพื่อดูมวยที่มีความเป็นกีฬา เป็นเหมือนเอนเตอร์เทนเมนต์ที่สร้างความสนุกให้แก่ผู้ชม รวมทั้งนักกีฬาจะสามารถชกได้เต็มที่ไม่มีแรงกดดันจากเรื่องราคาต่อรอง

นอกจากนี้ ผู้บริหารหนุ่มของ วัน แชมเปียนชิพ ประเทศไทย เตรียมเดินหน้าจัด Road To ONE Thailand เวทีค้นหามวยไทยดาวรุ่ง หลังจากกระแสตอบรับที่ดีในปีที่แล้ว เพื่อเป็นเวทีเริ่มต้นของนักมวยตั้งแต่ระดับรากหญ้า โดยจะคัดเลือกนักกีฬามวยที่ฝีมือโดดเด่นจากจังหวัดต่างๆ และแผนปั้นนักกีฬาตั้งแต่ระดับเยาวชนขึ้นมาเพื่อสร้างระบบนิเวศมวยไทยที่จะเป็นรากฐานที่แข็งแกร่งในอนาคต

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> ufabet

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย