เบอร์นาร์ด ชี้ การ์เซีย มีบาดเจ็บทางร่างกายก่อนขึ้นชก | ข่าวมวย

เบอร์นาร์ด ชี้ การ์เซีย

เบอร์นาร์ด ชี้ การ์เซีย เป็นผลมาจากมาตราการคืนน้ำหนัก 10 ปอนด์ที่นักสู้ที่จัดการโดย PBC มีอยู่ในสัญญาสำหรับการต่อสู้เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

เบอร์นาร์ด ชี้ การ์เซีย ฮอปกินส์กล่าวว่าการยิงศพทำให้แทงค์ เดวิส (29-0, 27 KOs) ทิ้ง Ryan (23-1,19 KOs) โดยในรอบที่เจ็ดตีเขาในพื้นที่ที่ “ช้ำและแตกแล้ว”

กล่าวอีกนัยหนึ่ง Ryan วัย 24 ปีเข้ามาต่อสู้ด้วยอาการบาดเจ็บที่ลำตัว และ Tank Davis ใช้ประโยชน์จากสิ่งนั้นด้วยการลงจอดตรงจุดนั้น เฮนรี่ การ์เซีย พ่อของไรอันบอกเป็นนัยหลังจากการต่อสู้ว่าเขามีปัญหาทางร่างกาย

นอกจากนี้ คู่ซ้อมของ Ryan ยังขอโทษที่ทำร้ายร่างกายเขาในระหว่างการฝึกซ้อม ด้วยเหตุนี้ จึงน่าชื่นชมที่ไรอัน การ์เซียต่อสู้กับ Gervonta ในขณะที่ต้องรับมือกับอาการบาดเจ็บที่ลำตัวแทนที่จะเลื่อนการแข่งขันออกไป ซึ่งน่าจะเป็นสิ่งที่เขาควรทำ

คุณเกลียดการเดาครั้งที่สองว่าไรอันควรทำอะไร ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 แต่การต่อสู้อาจมีผลลัพธ์ที่แตกต่างออกไปหากเขามีสุขภาพดี 100% และ Gervonta ชนิดบรรจุกล่องอย่างเคร่งครัดเป็นเวลา 12 ยก โดยใช้ความสูงและระยะเอื้อมเพื่อชนะการตัดสิน

“ฉันไม่คิดว่ามันส่งผลกระทบต่อเขา [ไรอัน การ์เซีย] จนถึงจุดที่เขาไม่สามารถแสดงได้อย่างที่เขาทำ” เบอร์นาร์ด ฮอปกิ้นส์กล่าวกับรายการมวย DAZN ว่าการแพ้น็อครอบที่เจ็ดของไรอัน การ์เซียต่อ Gervonta Davis เป็นผลหรือไม่ ของมาตราการคืนน้ำหนัก 10 ปอนด์ในสัญญาสำหรับการต่อสู้เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

“ฉันไม่คิดว่ามันส่งผลต่อเขาที่เขาดูเหมือนโครงกระดูกบนตาชั่ง ฉันคิดว่าไรอันดูดี ผิวของเขายังคงมีความชุ่มชื้นเมื่อฉันมองดูเขา

“ฉันแค่คิดว่าเขาถูกยิงโดยที่เขาไม่เห็นตับหรือซี่โครงที่ช้ำและแตกอยู่แล้ว

 

 

แทงบอลออนไลน์

ดูบอลสดออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย