เทอเรนซ์ ครอว์ฟอร์ด VS. Shawn Porter Purse เสนอราคาประมูลเป็นวันที่ 14 กันยายน

เทอเรนซ์ ครอว์ฟอร์ด VS. Shawn Porter Purse

เทอเรนซ์ ครอว์ฟอร์ด VS. Shawn Porter Purse การเสนอราคากระเป๋าเงินสำหรับการต่อสู้ WBO เวลเตอร์เวทระหว่างแชมป์ Terence Crawford และ Shawn Porter ถูกย้ายไปเป็นวันที่ 14 กันยายนต่อคำขอโดยผู้สนับสนุนเพื่อให้เวลาเพิ่มเติมในการตกลงกัน 

เทอเรนซ์ ครอว์ฟอร์ด VS. Shawn Porter Purse  วันพฤหัสบดีที่ 2 กันยายนนี้เป็นวันที่วางแผนไว้สำหรับการประมูลกระเป๋าเงิน Crawford กับ Porter ในเมืองซานฮวน เปอร์โตริโก แต่ตอนนี้พวกเขามีเวลาเพิ่มอีก 12 วันในการพยายามทำข้อตกลงร่วมกัน

สำหรับครอว์ฟอร์ด ถือเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ในชั้นเรียนจากคู่แข่งที่เขาต้องเผชิญตลอดอาชีพค้าแข้ง 13 ปีของเขา

แม้ว่าเขาจะถูกมองว่าเป็นนักมวยปล้ำรุ่น #1 หรือ #2 ในดิวิชั่น และเป็นดาวเด่นที่เล่นปอนด์ต่อปอนด์ แต่เขาก็ยังต้องเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ที่เก่งกาจคนแรกของเขา

WBO Update เกี่ยวกับ Crawford Vs. Porter Purse ประมูล
“การประมูลกระเป๋าเงินสำหรับการแข่งขันระหว่าง WBO Welterweight Champion Terence Crawford และผู้ท้าชิง Shawn Porter ถูกย้ายไปที่ 14 กันยายน ตามคำร้องขอจากผู้สนับสนุนของนักสู้ทั้งสอง Top Rank (Crawford) และ Tom Brown’s TGB Promotions (Porter)

“ทั้งสองบริษัทขอเวลาเพิ่มเติมเพื่อดำเนินการเจรจาต่อไป

“เดิมกำหนดการประมูลกระเป๋าเงินในวันพฤหัสบดีที่ 2 กันยายน เวลา 9.00 น. EST ที่สำนักงานใหญ่ของ WBO ในซานฮวน เปอร์โตริโก”

โดยพื้นฐานแล้ว Crawford ได้รับรางวัลทั้งหมดจากแฟนมวยเพราะเขาเอาชนะฝ่ายตรงข้ามระดับ B

นักเตะที่ครอว์ฟอร์ดพ่ายแพ้ในอาชีพค้าแข้งของเขาน่าจะเป็นงานง่ายๆ แม้แต่ Virgil Ortiz Jr. และ Jaron ‘Boot’s Ennis ที่อายุน้อยกว่า 147 ปอนด์จำนวน 147 ปอนด์ นั่นเป็นเหตุผลที่ Crawford ต้องการการต่อสู้กับ Porter มากกว่าวิธีอื่น

สำหรับโปรโมเตอร์ของ Crawford ที่อันดับสูงสุด พวกเขาต้องทำทุกวิถีทางเพื่อหลีกเลี่ยงการเสนอราคาในกระเป๋าเงิน เพราะมันจะดูไม่ดีหากบริษัทส่งเสริมการขายอื่นเข้ามาและเสนอราคาสูงกว่าพวกเขาอีกครั้ง

เราเห็นว่าสิ่งนี้เกิดขึ้นกับ Triller Fight Club ที่ชนะการประมูลกระเป๋าเงินสำหรับการต่อสู้ระหว่าง Teofimo Lopez แชมป์ไลต์ที่ไม่มีปัญหาและ George Kambosos Jr.

โปรโมเตอร์ Matchroom Boxing Eddie Hearn ได้แสดงความสนใจในการประมูลการต่อสู้ Crawford-Porter แล้ว หากเขาได้รับมัน เขาจะจัดแสดงบน DAZN ซึ่งจะเป็นข้อเสนอที่ดีสำหรับแฟนมวยหลายคนที่สมัครรับข้อมูลจากแพลตฟอร์มนั้น

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวยเด็ด

เว็บหนังใหม่ล่าสุด >> เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย