เตโอฟิโม โลเปซ ทำนายว่า ‘จะไม่มีปัญหา’ ที่ 140 ในปี 2022

เตโอฟิโม โลเปซ ทำนายว่า

เตโอฟิโม โลเปซ ทำนายว่า บอกผู้สนับสนุนของเขาที่ Top Rank เมื่อวันอังคารว่าเขาจะกลายเป็นแชมป์ที่ “ไม่มีปัญหา” ที่ 140 ในปี 2022

เตโอฟิโม โลเปซ ทำนายว่า ไม่มีปัญหาที่ 135 ในปี 2020 และตอนนี้เขากำลังขยับขึ้นสู่รุ่นไลท์เวลเตอร์เวทเพื่อสร้างความสำเร็จนั้นซ้ำ

ทันทีหลังจากที่ Teofimo โพสต์บน Twitter การคาดการณ์ของเขาในการเป็นแชมป์ที่ไม่มีปัญหาที่ 140 ในปีนี้ เขาถูกแฟน ๆ ทิ้ง

ความพ่ายแพ้ล่าสุดของ Teofimo ด้วยน้ำมือของ George Kambosos Jr. เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน ส่งผลให้เขาถูกตัดสิทธิ์จากผู้คน

แฟน ๆ ไม่ได้สนใจว่า Teofimo ต่อสู้กับอาการบาดเจ็บที่คุกคามชีวิตและน้ำหนักลดลง

มันเหมือนกับว่า Teofimo โบกธงสีแดงต่อหน้าฝูงวัวผู้โกรธเกรี้ยว เนื่องจากการตอบสนองนั้นเกิดขึ้นในทันทีโดยมีแฟนๆ เข้ามารุมทำร้ายเขา

ผู้สงสัยไม่เชื่อว่า Teofimo มีพรสวรรค์ในการเอาชนะ Josh Taylor (18-0, 13 KOs) แชมป์ที่ไม่มีปัญหาเพื่อให้เป็นแชมป์ 4 สายพานในปีนี้

หาก Teofimo จะพยายามและกลายเป็นแชมป์ที่ไม่มีปัญหาที่ 140 ในปี 2022 เขาจะต้องได้รับความช่วยเหลือเล็กน้อยจาก Taylor โดยการยิงเข็มขัดทั้งสี่ให้เขา

เทย์เลอร์กำลังพูดถึงการขยับขึ้นไปที่ 147 เร็วๆ นี้ และเขาสามารถเคลื่อนไหวได้หลังจากที่เขาป้องกันเข็มขัดของเขาในเดือนหน้ากับแจ็ค แคทเทอเรลที่ได้รับมอบอำนาจจาก WBO ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์

Catterall (26-0, 13 KOs) จะพบกับ Taylor ที่ The SSE Hydro ในกลาสโกว์ สกอตแลนด์ หากอันดับสูงสุดสามารถเกลี้ยกล่อมให้เทย์เลอร์วัย 30 ปีอยู่ได้นานพอที่จะป้องกัน Teofimo การต่อสู้นั้นก็สามารถเกิดขึ้นได้ในปี 2022

ฝันร้ายที่เลวร้ายที่สุดสำหรับ Teofimo คือการที่เทย์เลอร์จะออกจากตำแหน่งทั้งสี่ของเขาและนั่นจะนำไปสู่ความยุ่งเหยิงที่ไม่เป็นระเบียบกับนักสู้ 140 อันดับต้น ๆ ที่พยายามจะคว้าเข็มขัดที่กระจัดกระจาย

สิ่งที่ Teofimo ต้องการคือให้เทย์เลอร์ได้โอกาสก่อนที่เขาจะออกจากแผนก และนั่นอาจหมายความว่า Teo จะไม่มีโอกาสได้ปรับแต่ง

Bob Arum โปรโมเตอร์ของ Teofimo กล่าวเมื่อสองสัปดาห์ก่อนว่าเขาต้องการให้เขาเผชิญหน้ากับ Jose Pedraza ในการต่อสู้ครั้งต่อไปของเขา

แต่ถ้าเทย์เลอร์จะสละตำแหน่ง 140 ปอนด์ของเขาในไม่ช้า Teofimo จะไม่มีเวลาปรับแต่ง ตอนนี้หรือไม่เคยสำหรับเขา มันคงเป็นเรื่องยากสำหรับ Teofimo ที่จะเอาชนะนักสู้ที่มีความสามารถอย่าง Josh Taylor ในการต่อสู้ครั้งแรกของเขาที่ 140 แต่เป็นไปได้

ตราบใดที่ Teofimo ได้รับใบอนุญาตทางการแพทย์ในการต่อสู้ และน้ำหนักของเขายังไม่หมดลงในการจำกัดน้ำหนักที่ 140 ปอนด์ เขาจะมีโอกาสที่ดีที่จะเอาชนะ Taylor

Teofimo ที่เอาชนะ Vasily Lomachenko และ Richard Commey นั้นมากเกินไปสำหรับ Taylor Lomachenko เป็นนักสู้ที่ดีกว่า Taylor และ Teofimo เอาชนะเขาได้ในปี 2020 อย่างง่ายดาย

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เว็บหนังใหม่ล่าสุด >> เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย