เด็กปั้น แหวนเพชรเล็ก ศิษย์ปิ่นสยาม อนาคตนักชกดาวรุ่งไกล

เด็กปั้น แหวนเพชรเล็ก ศิษย์ปิ่นสยาม

เด็กปั้น แหวนเพชรเล็ก ศิษย์ปิ่นสยาม ในศึกเซฟบุญธรรมที่ผ่านมา ทางด้านของ บอล เอฟเอกรุ๊ป เซียนมวยการันตีเลยว่า เด็กคนนี้อนาคตไกลแน่นอน

เด็กปั้น แหวนเพชรเล็ก ศิษย์ปิ่นสยาม สนามมวยลุมพินี เปิดฉากกลับมาแข่งอย่างเป็นทางการ ตามมาตรการเฝ้าระวังอย่างเคร่งครัดของภาครัฐ ด้วยการจัดแบบระบบปิด ที่ เวทีที่จอดรถชั้น 5 เปิดฉากด้วยศึกเชฟบุญธรรม ของโปรโมเตอร์ บุญธรรม ภาคโพธิ์ แม้ว่าจะมีความติดขัดจะต้องจบการจัดการแข่งเพราะว่าติดเคอร์ฟิวตามกฎของ ศบค. ทำให้ 2 คู่ที่เหลือเป็น หนึ่งอุบล ศิษย์เชฟบุญธรรม เจอกับ สายฟ้าน้อย เกียรติยศยิ่งใหญ่ รวมทั้งคู่เอก เสาเอก ศิษย์เชฟบุญธรรม ที่มีคิวดวลหมัดกับเพชรไพลิน ส.จ.โต้งปราจีน จำเป็นต้องยกยอดไปต่อยในอาทิตย์หน้าแทน

ซึ่งนักมวย 4 คู่ที่ทำงานต่อยเมื่อคืนนี้ก่อนหน้าที่ผ่านมาปรากฏว่า แหวนเพชรเล็ก ศิษย์ปิ่นสยาม โชว์ฟร์อมการต่อยดี ฉายแววมวยดีมีอนาคต โดยเป็นข้างเอาชนะคะแนน เสือไทย แก้วทองสัมฤทธิ์ ไปได้อย่างกินขาด

งานนี้เซียนมวยหูมีชื่อเสียง “บอล เอฟเอกรุ๊ฟ” ผู้ให้การสนับสนุน กล่าวมาว่า จากฟอร์มการต่อยของ แหวนเพชรเล็ก ที่เอาชนะ เสือประเทศไทยมาได้ ตนมั่นใจว่าแหวนเพชรเล็ก น่าจะเป็นนักมวยที่มีอนาคตน่าจะเป็นมวยแม่เหล็กได้แน่ๆ

“แหวนเพชรเล็ก อายุยังน้อย มีฝีมือที่ดี อนาคตบนสังเวียนผมในฐานะผู้ช่วยเหลือก็มอบให้กับโปรโมเตอร์วิทยา เพชรสี่หมื่น เป็นผู้จัด แน่ใจว่า แหวนเพชรเล็ก ลูกศิษย์ปิ่นปักผมไทย อนาคตดีแน่ๆ” บอล เอฟเอกรุ๊ป เซียนมวยมีชื่อกล่าว

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวยเด็ด

เว็บหนังใหม่ล่าสุด >> เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย