เดอ ลา โฮย่า ลั่นตามหา โลเปซ แทนที่ การ์เซีย | ข่าวมวย

เดอ ลา โฮย่า ลั่นตามหา โลเปซ

เดอ ลา โฮย่า ลั่นตามหา โลเปซ ติดต่อกับใครจากฝั่ง Team Gervonta ‘Tank’ Davis เพื่อเริ่มการเจรจาเพื่อต่อสู้กับ Ryan Garcia

เดอ ลา โฮย่า ลั่นตามหา โลเปซ ด้วยเหตุนี้ De La Hoya กล่าวว่าเขา “ก้าวต่อไป” และกำลังสอดแนมการต่อสู้ของ Teofimo Lopez สำหรับ Ryan ในคืนวันเสาร์หน้ากับ Pedro Campa ที่ Resorts World Las Vegas, Winchester, Nevada

เป็นเรื่องน่าประหลาดใจที่ De La Hoya จะยอมแพ้อย่างง่ายดายในการเจรจาสำหรับการต่อสู้ Tank Davis กับ Ryan ที่ร่ำรวย แต่เป็นไปได้ว่าเขาไม่เคยจริงจังในการต่อสู้เพื่อ Kingry ในตอนแรก

“ศูนย์อะไรก็ตาม เฮ้ เรากำลังพยายามเข้าข้าง Tank เราไม่รู้จะคุยกับใคร ไม่มีใครรับโทรศัพท์ ไม่มีใครโทรกลับ” ออสการ์ เดอ ลา โฮยา กล่าวกับ ESNEWS เกี่ยวกับการที่เขาไม่สามารถติดต่อใครก็ได้จากฝั่ง “แทงค์” เดวิสของเจอร์วอนตา เพื่อเริ่มการเจรจาเพื่อต่อสู้กับไรอัน การ์เซีย

“ฉันรู้สึกว่าพวกเขากำลังเล่นเกมอยู่ ดังนั้นฉันจะไปต่อ และฉันจะไปชกของ Teofimo ในสัปดาห์หน้า” De La Hoya กล่าว

Teofimo (16-1, 12 KOs) กลับมาสู่สังเวียนอีกครั้งหลังจากการเลิกจ้าง 9 เดือนหลังจากการตัดสินใจอย่างเป็นเอกฉันท์ 12 รอบของเขาทำให้ George Kambosos Jr พ่ายแพ้ต่อ George Kambosos Jr เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วในนิวยอร์ก

เหตุการณ์ Teofimo vs. Campa จะแสดงใน ESPN และ ESPN+ เวลา 22:00 น. อีท. Lopez วัย 24 ปีล้มลงเป็นชิ้น ๆ ในการต่อสู้กับ Kambosos โดยต้องดิ้นรนตั้งแต่เริ่มแรกหลังจากถูกทิ้งในรอบแรก

แม้ว่า Teofimo จะได้รับตัวเลือกให้รีแมตช์กับ Kambosos แต่เขาปฏิเสธและเลือกที่จะเลื่อนขึ้นไปที่ 140 แทน

น่าผิดหวัง Teofimo ตำหนิการสูญเสียของเขาในการเข้าสู่การต่อสู้ Kambosos ด้วยอาการบาดเจ็บหลายครั้ง

ไม่ค่อยมีใครรู้จักเกี่ยวกับคู่ต่อสู้ของ Teofimo, Pedro Campa (34-1, 23 KOs) นอกเหนือจากสถิติของเขาที่พองตัวโดยสิ้นเชิงด้วยชัยชนะเหนือฝ่ายตรงข้ามที่คลุมเครือ

ไม่ชัดเจนว่าเหตุใดอันดับสูงสุดจึงเลือกใครสักคนจากแผนที่เรดาร์ของแฟนมวยเพื่อให้ Teofimo เปิดตัวครั้งแรกที่ 140 ในวันเสาร์ แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะสงสัยว่าเขาจะอยู่ด้วยกันทางจิตใจหรือไม่

ในไฟต์ชิงชนะเลิศ ซานเดอร์ ซายาส กองหน้ารุ่นจูเนียร์ มิดเดิ้ลเวท วัย 19 ปี จะต่อสู้กับอีเลียส เอสปาดาส (22-4, 15 KO) ในการชกแปดยก

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

แทงบอลออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย