เดอร์ริค แนะ โจชัว จะได้ลิ้มรสเพิ่มทักษะการชกกับ สเปนซ์ | ข่าวมวย

เดอร์ริค แนะ โจชัว

เดอร์ริค แนะ โจชัว จะเรียนรู้จากการดู Errol Spence Jr ออกกำลังกายที่โรงยิมของเขา

เดอร์ริค แนะ โจชัว เจมส์ ซึ่งเพิ่งเข้ามาเป็นโค้ชคนใหม่ให้กับโจชัว อดีตแชมป์รุ่นเฮฟวีเวต 2 สมัย (24-3, 22 KOs) กำลังสร้างเขาขึ้นมาใหม่เพื่อไล่ตามตำแหน่งแชมป์โลกสมัยที่สาม

มันช่วยให้ Joshua ได้อยู่ใกล้ๆ สเปนซ์และแฟรงค์ มาร์ติน นักสู้ของ Jame เพราะมันทำให้เขามีโอกาสเห็นว่าสองคนนี้ฝึกซ้อมอย่างไร เพื่อที่เขาจะได้ช่วยปรับปรุง

AJ จะต่อสู้เป็นครั้งแรกกับ Derrick ในมุมของเขาในวันที่ 1 เมษายนกับ Jermaine Franklin ที่ O2 Arena ในลอนดอน

นี่เป็นการต่อสู้ที่ Joshua ไม่สามารถจะแพ้ได้ ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 เพราะหากเขาถูก Franklin ทุบตี เขาจะถูกมองว่าเป็นผู้แพ้

“พวกเขาเก่ง พวกเขาคุยกัน” เดอร์ริค เจมส์ กล่าวในรายการ DAZN Boxing Show เมื่อถูกถามว่า Anthony Joshua เข้ากับ Errol Spence Jr ในโรงยิมได้อย่างไร “Errol ถามคำถามสองสามข้อแก่เขา เมื่อ Errol หยิบกระเป๋าและออกกำลังกาย AJ ก็คอยดูเขาอยู่

“มันเหมือนกับการเคารพซึ่งกันและกัน นั่นคือสิ่งที่ผู้ชายส่วนใหญ่ต้องการเพื่อก้าวไปสู่อีกระดับหรือทำให้สิ่งนั้นกลับมาเหมือนเดิม แม้แต่กับ Errol เขาก็เห็นว่าเขาทำบางสิ่ง และทั้งคู่ก็ทำงานร่วมกัน

“ในช่วงสี่ปีที่ผ่านมา ไม่มียิมใดที่มีแชมป์เปี้ยนรวมกันสองคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแชมป์เปี้ยนที่ไม่มีข้อโต้แย้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแชมป์เปี้ยนสองคนในยิมเดียวกัน แฟรงค์ [มาร์ติน] อยู่ที่นั่นในอันดับ 1 [รุ่นไลต์เวต] ดังนั้นเขาจึงอยู่ที่นั่นเพื่อรับแรงบันดาลใจจากสิ่งต่างๆ ที่นั่น

“ผมรับงานนี้จริงๆ เพราะผมรู้สึกว่าสามารถช่วยเขาได้” เจมส์กล่าวถึงความเชื่อของเขาว่าเขาสามารถช่วยแอนโธนี โจชัวได้ “ทุกคนรู้สึกเหมือนสามารถช่วยเขาได้ ทุกอย่างเกี่ยวกับกลยุทธ์

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> เว็บข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> ufabet

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย