เดอร์ริก เจมส์ เปิดเผยว่า เออร์รอล สเปนซ์ จะเจอกับ ปาเกียว หรือไม่ Ugas

เดอร์ริก เจมส์ เปิดเผยว่า

เดอร์ริก เจมส์ เปิดเผยว่า ผู้ฝึกสอนของ Errol Spence รายงานว่าเขาไม่สามารถบินไปต่อสู้ในวันเสาร์ระหว่าง Manny Pacquiao และ Yordenis Ugas ในลาสเวกัสได้ เนื่องจากความกดอากาศในเครื่องบินจะทำให้ดวงตาที่ได้รับการผ่าตัดซ่อมแซมเสียหาย

เดอร์ริก เจมส์ เปิดเผยว่า James กล่าวว่า Spence สามารถขับรถไปที่การต่อสู้ Pacquiao-Ugas แต่ไม่สามารถบินไปหามันได้ ไม่ทราบว่า Spence จะขับรถหรือไม่เพราะเขาอาศัยอยู่ในเท็กซัส และหากเขาไม่ได้อยู่ในพื้นที่ลาสเวกัส มันจะเป็นการขับรถที่ยาวนานมาก

คงจะดีสำหรับสเปนซ์ที่จะเข้าร่วมการต่อสู้ แต่อาจพิสูจน์ได้ว่าเป็นเรื่องยากสำหรับเขาที่จะเข้าร่วม

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว สเปนซ์ได้รับการผ่าตัดตาเพื่อซ่อมแซมเรตินาด้านซ้ายที่ฉีกขาด ซึ่งทำให้เขาต้องถอนตัวจากการต่อสู้

ปั้นจั่นกล่าวว่าเขารู้เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บหลังจากที่สเปนซ์โทรหาเขาและแจ้งข่าวกับเขาว่าผู้บัญชาการไม่อนุมัติเขาหลังจากปัญหาสายตาของเขาปรากฏขึ้นในระหว่างการตรวจก่อนการต่อสู้

Pacquiao (62-7-2, 39 Kos) จะเข้ามาแทนที่ Ugas รุ่นเวลเตอร์เวท WBA (26-4, 12 KOs) ในวันเสาร์นี้ที่ T-Mobile Arena ในลาสเวกัส

สเปนซ์บินไปปาเกียวไม่ได้ Ugas Fight
“ มันระเบิดดวงตาของเขาเนื่องจากความกดอากาศ” เดอร์ริกเจมส์กล่าวกับ ESNEWS เมื่อถูกถามว่าสเปนซ์จะอยู่ที่วงแหวนในวันเสาร์สำหรับการต่อสู้ Pacquiao กับ Ugas หรือไม่ “เขาเดินทางไม่ได้ [ทางเครื่องบิน] เขาสามารถขับรถได้ แต่ความสูงทำให้ตาของเขาแตก

“ในวันจันทร์ที่เขาบอกฉัน” เจมส์กล่าวเมื่อสเปนซ์บอกเขาเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของเขา ”

“หลายเดือน” เจมส์กล่าวถึงระยะเวลาที่สเปนซ์เตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้ปาเกียว “ไหล่ของเขากำลังฆ่าเขา เขาเสียสละและใช้เงินเป็นจำนวนมาก แต่มันเป็นส่วนหนึ่งของเกม

“เขาโอเค. เขาได้รับการผ่าตัด และผ่านไปหนึ่งสัปดาห์แล้ว มันเป็นกระบวนการบำบัด” เจมส์กล่าวเกี่ยวกับ Spence กับ K.O Artists Sports “มันเป็นการฉีกขาดของเรตินาของเขา

“มันเป็นดวงตาของเขา ดังนั้นคุณจึงไม่สามารถเข้าร่วมการต่อสู้หรือต่อสู้กับอะไรแบบนั้นได้ หมอบอกว่าเขาต้องทำเมื่อวานนี้

เขารู้ว่ามันไม่ดี เขาทำมันในวันรุ่งขึ้นหลังจากที่เขากลับถึงบ้าน ถ้าเขาไม่ได้รอนานนักที่จะมีร่างกายของเขา เขาก็คงจะสู้กับมัน ผลกระทบจะเกิดขึ้นหลังจากนั้น และเขาอาจสูญเสียการมองเห็น” เจมส์กล่าวเกี่ยวกับเออร์รอล

เป็นการดีที่ตรวจพบอาการบาดเจ็บที่ตาของ Spence ระหว่างทางร่างกาย เพราะหากเขาต่อสู้กับปัญหา เขาอาจจะได้รับบาดเจ็บที่ตาอีก

เจมส์ตอบสนองต่อความคิดเห็นของฮอปกินส์
“ฉันได้ยินเขาพูดอะไรบางอย่าง แต่ฉันไม่เคยมองมันเลย ฉันไม่เคยดูวิดีโอ” เจมส์กล่าวเมื่อถูกถามว่าเขาเคยได้ยินสิ่งที่เบอร์นาร์ดฮอปกิ้นส์พูดเกี่ยวกับเขาที่สงสัยว่าสเปนซ์ได้รับบาดเจ็บหรือไม่

“บางทีเขา [ฮอปกินส์] อาจจะทำแบบนั้น [แกล้งทำเป็นบาดเจ็บ] ฉันไม่ได้บอกว่าเขาทำ นั่นคือข้อมูลอ้างอิงของเขา

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวยเด็ด

เว็บหนังใหม่ล่าสุด >> เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย