เจเรเมียส ยกยอ ซูบรีเอล ยังไร้ผู้พิชิต | ข่าวมวย

เจเรเมียส ยกยอ ซูบรีเอล

เจเรเมียส ยกยอ ซูบรีเอล ตัดสินใจดึงนักมวยของเขาออกหลังยกที่ 5 ของการต่อสู้เพื่อชิงแชมป์ IBF รุ่นไลต์เวลเตอร์เวตที่ว่างที่ The Armory ในเมืองมินนิอาโปลิส รัฐมินนิโซตา

เจเรเมียส ยกยอ ซูบรีเอล ตั้งข้อสังเกตว่า Ponce ที่ไม่แพ้ใครก่อนหน้านี้ (30-1, 20 KOs) ซึ่งมีหมัดหนักไม่สามารถทำให้คางบุ๋มหรือทำร้ายร่างกายของ Matias ได้ (19-1, 19 KOs)

Matias เดินผ่านช็อตที่ดีที่สุดของ Ponce เพื่อปล่อยหมัดอันทรงพลังของเขาเองซึ่งทำให้เขาบาดเจ็บตั้งแต่ยกที่สอง Ponce ชกไป 96 ครั้งในยกแรก แต่ Matias ทำให้เขาตะลึงในยกที่สอง และจากจุดนั้นเป็นต้นมา นักมวยชาวอาร์เจนติน่าคนนี้ตกต่ำ

เช่นเดียวกับในการชกสองครั้งก่อนหน้านี้ของ Matias กับ Petros Ananyan และ Batyrzhan Jukembayev เขายิงได้หนักหน่วงมากจาก Ponce แต่เขาก็ไม่แสดงอาการว่าจะถูกรบกวนจาก Ponce เลย

ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 หลังจากการแข่งขันสิ้นสุดลง Matias โทรหา Regis Prograis แชมป์ WBC 140 ปอนด์โดยบอกว่าเขาต้องการต่อสู้กับเขา Prograis จะเป็นการต่อสู้ที่ยากมากสำหรับ Matias เพราะเขามีพลังในตัวเองและทักษะการป้องกันที่ดี

“ฉันหยุดการต่อสู้เพราะเราต้องการหยุดมัน ทำไมฉันถึงต้องเสี่ยงกับนักสู้ของฉันต่อไป? ไม่ครับท่าน. ไม่มีทาง” Zacarias พูดกับ Izquierdazo ว่าเขาจำเป็นต้องดึง Jeremias Ponce นักสู้ของเขาออกมาหลังจากยกที่ห้ากับ Subriel Matias เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาใน Minneapolis

Ponce ซึ่งเป็นนักชกร่างกายพนันว่าเขาจะไปหา Matias ได้ก่อนที่นักชกชาวเปอร์โตริโกผู้ทรงพลังจะยิงใส่เขา เมื่อมองย้อนกลับไป Ponce ควรอยู่ข้างนอกและจดจ่ออยู่กับ Matias นอกกรอบมากกว่าที่จะยืนอยู่ต่อหน้าเขาและเข้าสู่สงคราม

“มีความแตกต่างในพลัง ไม่มีความแตกต่างในด้านทักษะ การต่อสู้ใกล้เข้ามาแล้ว ปัญหาที่แท้จริงคือความได้เปรียบด้านอำนาจที่ [Matias] มีเหนืออีกฝ่าย เมื่อ Jeremias ต่อย Matias และฉันรับรองได้ว่า Jeremias มีมือที่หนัก เขาไม่สามารถขยับ Matias ได้เลย

“เมื่อมาเทียสลงมาบนเยเรมีย์ เขาทำร้ายเขา” ซาคาเรียสพูดต่อ “[Matias] เป็นสัตว์ร้าย มันเหมือนกับการเจาะกำแพง มือของ Jeremias กระเด็นออกไปเมื่อเขาตกลงบน Matias เป็นสิ่งที่ฉันไม่เคยเห็น ฉันไม่เคยเห็นนักสู้ที่แข็งแกร่งขนาดนี้มาก่อน”

ขอบคุณแหล่งข้อมูล https://www.boxingnews24.com/

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> แทงบอลออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย