เจอร์มอล ชาร์โล คาดการชก ครั้งนี้ที่เจอกับ ครอว์ฟอร์ด พอร์เตอร์

เจอร์มอล ชาร์โล คาดการชก

เจอร์มอล ชาร์โล คาดการชก กำลังเลือก Shawn Porter เพื่อทำคะแนนให้กับแชมป์ WBO เวลเตอร์เวท Terence ‘Bud’ Crawford ในคืนวันเสาร์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้ที่ Mandalay Bay Resort ในลาสเวกัส

เจอร์มอล ชาร์โล คาดการชก Charlo แชมป์ WBC รุ่นมิดเดิ้ลเวทของ WBC บอกว่าเขากำลังเลือก Porter อดีตแชมป์ IBF/WBC 147 ปอนด์ (31-3-1, 17 KOs) ให้ชนะเพราะ Crawford พูดถึง Jermell น้องชายของเขา ซึ่งเป็นเหตุผลที่ไม่ปกติที่จะต่อต้านเขา .

Regis Prograis อดีตแชมป์มวยปล้ำ IBF รุ่นไลต์เวลเตอร์เวทกล่าวว่าเขาจะเข้าร่วมกับ Crawford (37-0, 28 KOs) เพื่อให้ได้ชัยชนะ Picking Crawford เป็นตัวเลือกที่ปลอดภัย เนื่องจากเขาเป็นที่ชื่นชอบในการเดิมพัน และแฟนมวยส่วนใหญ่เชื่อว่าเขาจะดีเกินไปสำหรับ Porter

สิ่งที่ทำให้ยากกับ Porter วัย 33 ปีคือการที่เขาดูแย่ในการชนะการตัดสินใจแยก 12 รอบที่ขัดแย้งกับ Yordenis Ugas ในเดือนมีนาคม 2019

คนส่วนใหญ่ที่เห็นการต่อสู้นั้นทำให้ Ugas ชนะได้ง่าย และนั่นก็เป็นคนที่ครอว์ฟอร์ดน่าจะเอาชนะได้

ในไฟต์ถัดไปของพอร์เตอร์หลังจากนั้น เขาแพ้ Errol Spence Jr. ด้วยคะแนนแยก 12 รอบในเดือนกันยายน 2019

Jermall Charlo Regis Prograis Shawn Porter Terence Crawford
ข่าว: ผู้ฝึกสอนของ Canelo Eddy Reynoso กล่าวว่า Beterbiev, Bivol, Benavidez และ Charlo มีตัวเลือกสำหรับการต่อสู้ครั้งต่อไป
Porter ชนะการต่อสู้ครั้งสุดท้ายของเขากับ Sebastian Formella คู่แข่งตัวฉกาจเมื่อปีที่แล้วในเดือนสิงหาคม แต่นั่นเป็นเวลาหนึ่งปีครึ่งกับผู้เข้าแข่งขันที่อ่อนแอ

Charlo เลือก Porter ในรอบดึก
เจอร์มอล ชาร์โล: “คุณอยากพูดอะไรกับแฟนๆ ของคุณ? บัด ครอว์ฟอร์ด จะทำอะไร?

Regis Prograis: “โอ้ Bud จะชนะ” Regis Prograis กล่าวในการเลือก Crawford เพื่อเอาชนะ Porter”

เจอร์มอล ชาร์โล: “บัดซบจะชนะเหรอ?

Prograis: “เขาจะชนะ”

Jermall: “ผมได้ Porter ในช่วงท้ายเกม” Jermall Charlo กล่าวบนโซเชียลมีเดีย “เปล่า บัดกำลังพูดเรื่องเหลวไหลเกี่ยวกับน้องชายฉัน ฉันก็เลยไม่สนใครทั้งนั้น”

Prograis: “แต่เรากำลังคุยกันก่อนหน้านี้และคุณบอกว่าคุณอย่าเดิมพันด้วยอารมณ์ ทำขนมปังยังไง”

Jermall: “ปีนี้ฉันทำเงินได้ครึ่งล้านดอลลาร์จากพวกนักสู้ที่โง่เขลาของคุณ พวกเขารู้แล้วว่าฉันรวย มันไม่สำคัญ เรจิส ได้ใครมา? เขาไม่อยากเอ่ยชื่อใครเพราะเขากลัวพอร์เตอร์ เขาได้บัดเพราะเขากลัวพอร์เตอร์”

Prograis: “ฉันไม่กลัวใครเลย”
เจอร์มอล: “เขาไม่ควรขึ้นไปถึง 154 เลย เฮ้ เมล ดูว่าเขามีลักษณะอย่างไร ดูเขาสิ”

Prograis: “F *** พวกคุณเป็นอย่างไรบ้าง”

จอช เทย์เลอร์ ทำนาย ครอว์ฟอร์ด vs ครอว์ฟอร์ด พอร์เตอร์
“ Porter เป็นค่ำคืนที่ร้อนระอุสำหรับใครก็ตามที่มีสไตล์ของเขา หยาบคายมาก และด้วยความกดดันอย่างไม่หยุดยั้งของเขา” Josh Taylor กล่าวกับ Fighthype ในการต่อสู้ Crawford กับ Porter

“เขา [พอร์เตอร์] ออกมาข้างหน้า นั่งบนหน้าอกของคุณ และตีคุณทุกที่ที่คุณอยู่ ดังนั้นเขาจึงเป็นคืนที่ยากลำบากสำหรับใครก็ตาม

“ผมเชื่อว่าจะมีช่วงเวลาที่เหนียวแน่นในการต่อสู้นั้น และ Shawn Porter จะประสบความสำเร็จอย่างมาก

“ในท้ายที่สุด ฉันคิดว่าสมองในการชกมวยและไอคิวจะออกมาในตอนท้าย และครอว์ฟอร์ดอาจจะออกมาอยู่ด้านบนสุดในตอนจบของการต่อสู้ที่ฉันจินตนาการไว้ เป็นการต่อสู้ครั้งใหญ่ แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ในการชกมวย

“มันเป็นการต่อสู้ที่น่าสนใจจริงๆ แต่ถ้าผมเป็นนักพนัน ผมอาจจะทุ่มเงินให้ครอว์ฟอร์ดเพื่อชัยชนะ” จอช เทย์เลอร์กล่าว

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เว็บหนังใหม่ล่าสุด >> เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย