ฮาเน่ย์ เหนือกว่า โลมาเชนโก แต่โหวตยอดนิยมน้อย | ข่าวมวย

ฮาเน่ย์ เหนือกว่า โลมาเชนโก

ฮาเน่ย์ เหนือกว่า โลมาเชนโก การแข่งขันชกมวยที่มีเดิมพันสูงจัดขึ้นที่ MGM Grand Garden Arena ในลาสเวกัสเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม

ฮาเน่ย์ เหนือกว่า โลมาเชนโก และเป็นค่ำคืนแห่งการชกมวยที่น่าตื่นเต้นเมื่อช่างเทคนิคสองคนปะทะกันในวงกลมกำลังสอง ในท้ายที่สุด Devin Haney แชมป์รุ่นไลท์เวทที่ไม่มีปัญหาก็เอาชนะ Vasiliy Lomachenko ได้ด้วยการตัดสินเป็นเอกฉันท์

เมื่อ 4 ปีก่อน Devin Haney วิ่งเต้นเพื่อโอกาสขึ้นชกกับ Lomachenko เพราะในตอนนั้น Loma เป็นแชมป์ที่รวมเป็นหนึ่งเดียว และเขาก็อยู่บนจุดสูงสุดของรายการแบบปอนด์ต่อปอนด์ สี่ปีต่อมา สถานการณ์พลิกผันเมื่อแชมป์เก่าอย่าง Devin Haney เป็นผู้มอบโอกาสให้ Vasiliy Lomachenko ต่อสู้เพื่อชิงเข็มขัดทั้งหมด

ในยกแรกของการแข่งขันชิงแชมป์รุ่นไลต์เวตอย่างไร้ข้อโต้แย้ง Devin Haney ทำแต้มได้ด้วยการชกฮุกซ้ายนำ ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 จากนั้นเขาจึงมุ่งไปที่การโจมตีร่างกายของคู่ต่อสู้ Lomachenko เข้าไปข้างในอย่างรวดเร็ว แต่การป้องกันของแชมป์เปี้ยนที่ไม่มีปัญหาก็แข็งแกร่งในตอนนั้น

ในรอบที่ 2 ฮาเน่ย์ยึดมั่นในแผนการเล่นเพื่อคงไว้ซึ่งการโจมตีร่างกายที่ดุดัน หลังจาก Lomachenko เข้าไปข้างในและสร้างความเสียหายด้วยหมัดอัปเปอร์คัตในยกที่ 3 Haney เปลี่ยนตัวในยกที่ 4 ในขณะที่เขาสู้ด้วยเท้าหลัง และผลก็คือเขาควบคุมระยะได้ดีขึ้น

ในช่วงครึ่งหลังของการต่อสู้ วาซิลี โลมาเชนโกอยู่ในจังหวะที่เขามักจะปิดระยะห่างและเปิดเกมรุก ในรอบที่ 7 โลมาเชนโกเริ่มรอบด้วยการยิงด้วยมือซ้ายตรงๆ หลายลูก แต่ฮานีย์ตอบโต้ด้วยการจบรอบด้วยฮุคซ้ายที่มั่นคง

ในรอบชิงแชมป์ โลมาเชนโกเชื่อมต่อกับการผสมผสานที่หลากหลายในอันดับที่ 10 เขาวางพาวเวอร์ช็อตได้อย่างแม่นยำในอันดับที่ 11 แต่ Haney ชกได้ดีในอันดับที่ 12 ในตอนท้ายของการแข่งขันชิงแชมป์ กรรมการให้คะแนนการแข่งขัน 116-112, 115-113 และ 115-113 ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นที่ชื่นชอบของ Devin Haney

Vasiliy Lomachenko วัย 35 ปี (17-3, 11 KOs) รู้สึกผิดหวังอย่างมากเมื่อได้ยินผลลัพธ์ ระหว่างการสัมภาษณ์หลังการชก โลมาถูกขอให้พูดเกี่ยวกับผลการแข่งขัน แต่เขาปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการตัดสินใจเพราะเขารู้สึกว่าไม่พร้อมที่จะพูดถึงเรื่องนี้

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับความสามารถในการชกมวยของ Devin Haney โลมาเชนโกเต็มใจที่จะตอบด้วยวาจามากกว่า ในขณะที่เขาประเมินระดับทักษะของ Haney อย่างตรงไปตรงมา

 

 

ufabet

เว็บดูบอลฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย