ฮาเน่ย์ ส่ง เออร์เดเนบัต ขึ้นฝึกซ้อม การ์เซีย แบบส่วนตัว | ข่าวมวย

ฮาเน่ย์ ส่ง เออร์เดเนบัต

ฮาเน่ย์ ส่ง เออร์เดเนบัต เป็นหนึ่งในคู่ซ้อมของเขาสำหรับการต่อสู้ครั้งต่อไปในวันที่ 20 พฤษภาคม ทางช่อง ESPN แบบจ่ายต่อการชม

ฮาเน่ย์ ส่ง เออร์เดเนบัต บางคนเชื่อว่าเซนด์บาตอร์นักกีฬาโอลิมปิก 2 สมัยเป็นตัวตุ่นในแคมป์ของไรอัน โดยให้ข้อมูลกับทีมของเกอร์วอนตา เดวิสเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของเขาและสิ่งที่พวกเขากำลังทำอยู่

ไม่ชัดเจนว่าอดีตโค้ชของไรอัน โจ กูเซ็น ซึ่งเขาไล่ออกหลังจากการต่อสู้ไม่กี่วัน แทนที่คู่ซ้อมทั้งหมดหลังจากที่มีการเปิดเผยข้อมูลรั่วไหล หากไม่มีการกำจัดตัวตุ่นออกไปเลย ก็เป็นเรื่องที่น่าหนักใจเพราะนั่นหมายความว่าเจ้าหน้าที่ฝึกอบรมของ Ryan ไม่สามารถกำจัดตัวตุ่นได้ ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม

สำหรับแฟนมวยที่ไม่เคยได้ยินชื่อ Erdenebat Tsendbaatar ชาวมองโกเลียวัย 26 ปี เขาคือผู้ที่ทำให้ Ryan Garcia บาดเจ็บด้วยการยิงร่างกายในค่ายฝึกซ้อมล่าสุดของเขาสำหรับการชกกับ Gervonta Davis เมื่อวันที่ 22 เมษายน

บางคนเชื่อว่าอาการบาดเจ็บมีส่วนทำให้ไรอันเลิกใช้เข่าข้างเดียวในรอบที่เจ็ดหลังจากโดนแทงค์เดวิสต่อยเข้าที่ลำตัว ความจริงก็คือ ไรอัน การ์เซีย วัย 24 ปี ออกจากการแข่งขันลีกโดยสิ้นเชิง

และจะต้องหยุดการแข่งขันไม่ว่าจะมีอาการบาดเจ็บใดๆ ก็ตาม อย่างไรก็ตาม ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 ความเสียหาย ซึ่งบางคนเชื่อว่าเกี่ยวข้องกับซี่โครงของเขา ทำให้ไรอันมีข้ออ้างที่สะดวกเพื่อเบี่ยงเบนกระแสวิจารณ์บางส่วนจากการที่เขาถูกนับออกจากการแข่งขันในรอบที่เจ็ด

เป็นที่น่าสงสัยว่า Erdenebat Tsendbaatar สามารถช่วย Haney (29-0, 15 KOs) ได้มากแค่ไหนในการเตรียมตัวสำหรับ Lomachenko Olympian สองครั้งในวันที่ 20 พฤษภาคม Tsendbaatar (6-0, 3 KOs) ไม่สู้อะไรเหมือน Lomachenko และมือและเท้าช้ากว่ามาก

Tsendbaatar แตกต่างอย่างสิ้นเชิงตรงที่ Haney ใช้ผู้ชายคนนี้ช่วยเขาในการเตรียมตัวสำหรับ Lomachenko ไม่ได้นอกจากทำคะแนนโทรลล์เพื่อยุ่งกับหัวของ Ryan Garcia

ด้วยคำวิจารณ์ทั้งหมดที่ไรอันได้รับจากแฟน ๆ นักสู้และผู้ให้การสนับสนุนในการเลิกต่อต้าน Tank Davis Haney ซ้อนทับโดยใช้ Tsendbaatar เป็นคู่ซ้อม ทั้งคู่จะไม่ชกกันในเร็วๆ นี้ เนื่องจากไรอันขยับขึ้นมาเป็น 140 แล้ว และเขาต้องสร้างตัวเองใหม่ในระดับน้ำหนักนั้น

มีโอกาสที่ดีที่อาชีพของไรอันจะจบลงในไม่ช้าเมื่อเขาเริ่มต่อสู้กับคู่ต่อสู้ที่มีคุณภาพที่ 140 เขาไม่มีคางหรือพรสวรรค์ที่จะแข่งขันกับนักสู้ระดับสูงในรุ่นน้ำหนักนั้น และเขาจะถูกค้นพบอย่างรวดเร็ว .

 

 

 

แทงบอลออนไลน์

ดูบอลสดออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย