ฮาเน่ย์ ยื่อเรื่องให้ โลมาเชนโก เปิดศึกที่ซาอุดีอาระเบีย 20 พ.ค. | ข่าวมวย

ฮาเน่ย์ ยื่อเรื่องให้ โลมาเชนโก

ฮาเน่ย์ ยื่อเรื่องให้ โลมาเชนโก จะมีขึ้นที่ประเทศซาอุดีอาระเบียในวันที่ 20 พฤษภาคม ฮาเน่ย์ (29-0, 15 KOs) กำลังอยู่ในซาอุดีอาระเบียในขณะนี้ เพื่อดูความเป็นไปได้ในการต่อสู้ที่นั่น

ฮาเน่ย์ ยื่อเรื่องให้ โลมาเชนโก เงินน่าจะมากกว่ามากสำหรับ Haney วัย 24 ปีที่จะต่อสู้กับ Lomachenko ในตะวันออกกลางเมื่อเทียบกับลาสเวกัสหรือนิวยอร์กซึ่งเป็นตัวเลือกที่มั่นคง แต่แน่นอนว่าเงินจะแตกต่างกัน

ฮาเน่ย์ชี้ให้เห็นว่าเขาไม่จำเป็นต้องป้องกันแชมป์รุ่น 135 ปอนด์สี่สมัยกับโลมาเชนโกอดีตแชมป์โลกสามรุ่น (17-2, 11 KO) นี่คือสิ่งที่เขาเลือกทำเพื่อแสดงให้โลกเห็นว่าเขาเก่งที่สุดที่ 135

เพื่อให้ Haney ได้รับเครดิตอย่างเต็มที่จากการเป็นผู้เล่นที่เก่งที่สุดในรุ่นไลท์เวท เขาจะต้องอยู่ในดิวิชั่นนี้นานพอที่เขาจะสู้กับสามทีมใหญ่ ได้แก่ Gervonta ‘Tank’ Davis, Shakur Stevenson และ Frank Martin ตอนนี้ Ryan Garcia ขึ้นชกที่ 140 ปอนด์ ดังนั้นเขาจึงไม่รวมอยู่ในนักชกที่ Haney จะต้องทำให้ดีที่สุดเพื่อแสดงให้โลกเห็นว่าเขาเก่งที่สุดในรุ่น 135 ปอนด์

ไม่น่าเป็นไปได้ที่ Haney จะอยู่ที่ 135 หลังจากที่เขาต่อสู้กับ Lomachenko เพราะการที่เขาจะสามารถเอาชนะ Tank, Shakur และ Martin ได้นั้น เขาจะต้องมีความแข็งแกร่งเต็มที่ เขาไม่สามารถทำเช่นนั้นได้หากน้ำหนักของเขาหมดลง

“ใช่ การต่อสู้เกิดขึ้นแน่นอน วันที่ 20 พฤษภาคมเป็นวันที่ ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 ตอนนี้เรากำลังพยายามดู มีความเป็นไปได้สูงที่อาจจะอยู่ที่นี่ในซาอุดีอาระเบีย นั่นเป็นอีกเหตุผลหนึ่งว่าทำไมผมถึงมาที่นี่เช่นกัน” Devin Haney กล่าวกับแฟนมวยระดับโปรเกี่ยวกับการป้องกันตำแหน่งของเขากับ Vasyl Lomachenko ซึ่งเขาหวังว่าจะมีขึ้นในซาอุดีอาระเบีย

ไม่ทราบว่าเหตุใดซาอุดีอาระเบียจึงต้องการจัดฉากการต่อสู้ระหว่าง Haney กับ Lomachenko ในประเทศของตน เนื่องจากไม่เหมือนกับการต่อสู้ครั้งก่อนๆ ที่พวกเขาเคยจัดที่นั่น

หาก Haney กำลังต่อสู้กับ Tank Davis เป็นที่เข้าใจได้สำหรับฝ่ายซาอุดิอาระเบียที่จะเป็นเจ้าภาพการต่อสู้ของเขา แต่ไม่ใช่กับ Lomachenko วัย 34 ปี มันไม่ใช่การต่อสู้ที่ใหญ่พอ

“ยังไม่มีการสรุป แต่จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน” ฮาเน่ย์กล่าวในการปะทะกันของโลมาเชนโก้ “มันตลกดีที่สถานการณ์พลิกผัน แต่ฉันก็อยากยิงใส่โลมาเสมอ ถึงเวลาแล้ว และฉันยินดีที่จะแสดงให้โลกเห็นสิ่งที่ฉันพูดตั้งแต่อายุ 18 หรือ 19 ปี

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> แทงบอลออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย