ฮาเน่ย์ พูดถึง การ์เซีย ยังมีเทคนิคลัพพิซิต เจอยอนด้า | ข่าวมวย

ฮาเน่ย์ พูดถึง การ์เซีย

ฮาเน่ย์ พูดถึง การ์เซีย ที่สามารถทำให้เขาได้รับชัยชนะเหนือ Gervonta ‘Tank’ Davis ในวันที่ 22 เมษายนแม้ว่าจะเป็นฝ่ายแพ้ในสายตาของ

ฮาเน่ย์ พูดถึง การ์เซีย แม้ว่า Haney จะบอกว่าเขาเลือกนักสู้ที่พิสูจน์แล้ว Tank Davis (28-0, 26 KOs) เพื่อชนะ แต่คุณไม่สามารถตัดขาดการชนะของ Ryan (23-0, 19 KOs) ได้เพราะเขามีเบ็ดซ้ายยางลบที่สามารถดึง ชัยชนะจากหมวกในช่วงเวลาใดก็ตาม

Devin ตั้งข้อสังเกตว่า Tank ตกเป็นฝ่ายตามหลังในการต่อสู้ของเขาหลายครั้ง ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 และต้องรักษาตัวเองด้วยพลังของเขา แต่จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเขายิงไม่เข้า

มีเหตุผลที่จะสันนิษฐานว่าหาก Gervonta วัย 28 ปีตามหลัง Ryan ในการชกรุ่นแคตช์เวตที่ 136 เขาอาจโดนฮุคซ้ายอันใหญ่จาก Kingry ได้หากเขาทำตัวเลอะเทอะ

ความเร็วของมือ ความยาว และพลังของ Ryan Garcia จะทำให้เขาอยู่ในการต่อสู้ครั้งนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหาก Tank พยายามที่จะก้าวร้าวมากเกินไปเหมือนที่เคยเป็นมา

แทงค์ไม่สามารถนั่งรอบนเคาน์เตอร์เหมือนที่เคยทำกับ Rolando ‘Rolly’ Romero เพราะ Ryan ไม่ใช่นักสู้ที่ประมาทที่จะปล่อยให้ช่องเปิด

“ฉันคิดว่ามันเป็นการต่อสู้ที่ดี ไรอันมีส่วนสูง ความยาว ความเร็ว แต่แทงค์มีพลังนั้น เขามีตัวทำให้เป็นกลาง เขามีประสบการณ์นั้น เขาผ่านการทดสอบและได้รับการพิสูจน์แล้ว” Devin Haney กล่าวกับ Fight Hub TV เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการประเมินการต่อสู้ Gervonta Davis vs. Ryan Garcia ในวันที่ 22 เมษายน

“เดิมพันที่ปลอดภัยคือแทงค์ แต่คุณไม่สามารถนับไรอันได้เช่นกัน เขามีความเร็ว มีพลัง และฉันไม่คิดว่าเขาจะกลัว เขาเข้ามาเพื่อคว้าชัยชนะ เราได้เห็น Tank ล้มลงในรอบ” Haney กล่าว

แทงค์สามารถแกะกล่องออกได้ และมันน่าสนใจที่จะดูว่าไรอันสามารถบ็อกซ์เขาและสะสมรอบในครึ่งแรกของการต่อสู้ได้หรือไม่ เมื่อมองไปที่ Gervonta แพ้รอบต่อ Rolly Romero, Isaac Cruz และ Leo Santa Cruz มันแสดงให้เห็นว่าเขาอ่อนแอในพื้นที่นั้น

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> แทงบอลออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย