ฮาเน่ย์ ป้องกัน โลมาเชนโก ที่ 20 พฤษภาคม สดทาง ESPN PPV | ข่าวมวย

ฮาเน่ย์ ป้องกัน โลมาเชนโก

ฮาเน่ย์ ป้องกัน โลมาเชนโก ในลาสเวกัสในวันที่ 20 พฤษภาคมถ่ายทอดสดทาง ESPN+ จ่ายต่อการดู การแข่งขัน Haney-Lomachenko เริ่มเวลา 22.00 น. ET/19:00 น. PT และป้ายราคาจะอยู่ที่ $59.99 สำหรับ PPV อันดับสูงสุดเป็นโปรโมเตอร์สำหรับงาน

ฮาเน่ย์ ป้องกัน โลมาเชนโก แฟนมวยบางคนจะไม่พอใจที่ต้องจ่ายเงินเพื่อดู Haney และ Lomachenko (17-2, 11 KOs) บน PPV เนื่องจากหนึ่งเดือนหลังจากการต่อสู้ครั้งใหญ่ระหว่าง Gervonta ‘Tank’ Davis และ Ryan Garcia ในวันที่ 22 เมษายน ซึ่งจะทำให้ผู้เฝ้าดูกลับมาที่ $84.99

อย่างไรก็ตาม ราคาของ Haney กับ Lomachnko นั้นไม่ได้แย่เท่ากับราคาที่พวกเขาต้องจ่ายเพื่อดู Tank และ Kingry Haney-Lomachenko เป็นการต่อรองเมื่อเทียบกับราคาของเหตุการณ์นั้น

เราจะมาดูกันว่า Haney จะเก่งแค่ไหน ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 เพราะ Lomachenko จะอยู่ในสภาพที่ดีกว่าไฟต์ล่าสุดกับ Jamaine Ortiz เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว โลมากำลังกลับมาจากสงครามในยูเครนและพักงาน 10 เดือนเมื่อเขาต่อสู้กับออร์ติซผู้เฉียบแหลม

เป็นสิ่งสำคัญสำหรับฮาเน่ย์ที่จะละเว้นจากการกอดรัดมาก ๆ เช่นเดียวกับที่เขาทำในการต่อสู้กับ Kambosos สองครั้งล่าสุด ฮาเน่ย์ได้รับชื่อเสียงจากการต่อสู้ทั้งสองครั้งนั้นว่าเป็นการสปอยล์และมีสไตล์การต่อสู้ที่ไม่เป็นมิตรกับแฟนๆ

หาก Haney ต้องการกลายเป็นรถ PPV ในความหมายที่แท้จริง เขาจะต้องสร้างความบันเทิงให้มากขึ้น เพราะแฟนมวยไม่จ่ายเงินเพื่อดูคนที่เอาแต่แหย่และถือแบบที่ Haney ทำเป็นหลัก

Haney-Lomachenko จะแสดงบน ESPN PPV ในวันที่ 20 พฤษภาคม งานนี้มีค่าใช้จ่าย $59.99 เริ่มเวลา 22:00 น. ET/19:00 น. พี.ที.

“Devin Haney เป็นซูเปอร์สตาร์อายุน้อยที่เจิดจรัสที่สุดของวงการกีฬา และเขากำลังเผชิญกับความท้าทายครั้งยิ่งใหญ่กับหนึ่งในนักสู้ปอนด์ต่อปอนด์ที่ดีที่สุดในยุคนี้อย่าง Vasiliy Lomachenko” Bob Arum หัวหน้าทีมอันดับสูงสุดกล่าว

ขอบคุณแหล่งข้อมูล https://www.sanook.com

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> แทงบอลออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย