ฮานี่ สนใจไฟต์ต่อ Prograis Fight ติดต่อเฮิร์นประสาน | ข่าวมวย

ฮานี่ สนใจชก เรกิช

ฮานี่ สนใจชก เรกิช แชมป์ WBC รุ่นไลท์เวลเตอร์เวต ฮาเน่ย์บอกว่าเขาเป็นคนโทรหาเฮิร์น ไม่ใช่ในทางกลับกัน

ฮานี่ สนใจชก เรกิช หากเป็นจริง นี่แสดงว่าแชมป์รุ่นไลท์เวทที่ไม่มีปัญหาอย่าง Haney (30-0, 15 KOs) ได้ตัดสินใจเลือกนักสู้ที่ดีที่สุดที่ 135 คน Shakur Stevenson และ Gervonta Davis เพื่อสู้กับ Prograis วัย 35 ปี

การต่อสู้กับ Prograis จะเป็นเพียงหลุมพรางสำหรับ Haney ในการซ่อนตัวเพื่อหลบความร้อนจากแฟน ๆ ที่กำลังจุดไฟใต้แผ่นหลังของเขาเพื่อให้เขาต่อสู้กับ Shakur, Tank และที่สำคัญกว่านั้นคือให้ Vasyl Lomachenko รีแมตช์ในสถานที่ที่เป็นกลางด้านนอก ของรัฐเนวาดา.

วิธีที่ Haney วิ่งออกจากเวทีเมื่อ Shakur พยายามโทรหาเขาเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 เห็นได้ชัดว่าเขาไม่ได้มีเจตนาที่จะต่อสู้กับเขา Shakur ยอมรับในภายหลังว่าเขารู้สึกขยะแขยงที่เห็น Haney วิ่งออกจากสังเวียน

ชื่อเรื่องเบาๆ สี่รายการที่ Haney ถืออยู่นั้นเหมือนมันฝรั่งร้อน และเขาไม่สามารถกำจัดมันได้เร็วพอ เพราะการยึดไว้หมายความว่าเขาจะต้องเผชิญกับแถวของฆาตกร: Shakur Stevenson, Gervonta Davis, Keyshawn Davis, Frank มาร์ติน, วิลเลียม เซเปดา, ไอแซก ครูซ และเรย์มอนด์ มูราทัลลา

เรื่องก็คือ Haney เพิ่งจบการต่อสู้กับ Vasyl Lomachenko วัย 35 ปี ผู้ซึ่งเปิดเผยตัวเขาในแบบราชวงศ์ว่าขาดพรสวรรค์ในการเป็นแชมป์สี่เข็มขัดรุ่นไลท์เวท

 

 

 

ufabet

เว็บดูบอลฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย