ฮันนี่ บ่น โลมาเชนโก ไร้ตอบรับขึ้นชกผ่านช่อง PPV | ข่าวมวย

ฮันนี่ บ่น โลมาเชนโก

ฮันนี่ บ่น โลมาเชนโก ไม่ช่วยเขาขายการชกในวันที่ 20 พฤษภาคมในรายการ ESPN PPV โดยบังคับให้เขาต้องทำงานทั้งหมดด้วยตัวเองเพื่อดึงดูดความสนใจในการปะทะกันที่ MGM Grand Garden Arena ในลาสเวกัส

ฮันนี่ บ่น โลมาเชนโก หาก Lomachenko วัย 35 ปี (17-2, 11 KOs) เลือกที่จะไม่ย่อท้อในการทำตลาดการต่อสู้ของพวกเขา ก็เป็นเรื่องที่เข้าใจได้ เขามีผลงานที่ขาดความดแจ่มใสในการแข่งขันที่เขาเกือบจะแพ้กับ Jamaine Ortiz เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้วที่นิวยอร์ก

แฟน ๆ ของ Lomachenko ตำหนิความพยายามส่วนหนึ่งที่เขากลับมาจากการรับใช้ในสงครามรัสเซีย – ยูเครน การแสดงบางอย่างนั้นอาจเป็นผลมาจากอายุและความจริง ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 ที่ว่าโลมากำลังต่อสู้กับผู้ชายที่ควรจะแข่งขันที่ 140 ออร์ติซมีขนาดใหญ่มากสำหรับรุ่น 135 ปอนด์และเขามีขนาดที่ใหญ่กว่าโลมาเชนโก

โลมาเชนโกจะยิ่งแย่ลงในเดือนหน้าเพราะฮานีย์ใหญ่กว่าจาเมน ออร์ติซ ใหญ่กว่ามาก เมื่อดู Haney ออกกำลังกาย เห็นได้ชัดว่าเขาควรจะแข่งขันในรุ่นเวลเตอร์เวตกับผู้ชายที่มีขนาดใกล้เคียงกับเขา เช่น Errol Spence Jr, Jaron Ennis และ Terence Crawford

หาก Lomachenko ต้องเหนื่อยกับการพยายามทำตลาดการต่อสู้ ESPN PPV กับ Haney เขาจะไม่มีโอกาสชนะ มันจะดีกว่านี้ถ้าอันดับสูงสุดไม่ใส่การต่อสู้แบบจ่ายต่อการดูของ Haney-Lomachenko เพราะทั้งสองสามารถมุ่งเน้นไปที่การฝึกซ้อม

Haney วัย 24 ปียังเด็กพอที่จะส่งเสริมการต่อสู้ของเขากับ Lomachenko ด้วยตัวคนเดียวโดยไม่ทำให้เสียกำลังใจ สิ่งที่ทำให้ Haney มีปัญหาคือการลดน้ำหนักจาก 160 เป็น 135 เพื่อสร้างน้ำหนัก

การรับน้ำหนักน้ำทั้งหมดนั้นจะทำให้ Devin ทรมาน และอาจทำให้เขาอ่อนแรงในการต่อสู้ ทำให้เขาอ่อนแอในรอบชิงแชมป์ นี่จะไม่เป็นปัญหาหาก Haney กำลังหาเสียงในรุ่นเวลเตอร์เวต เพราะเขาต้องการเพียงแค่ลดน้ำหนักจาก 160 เหลือ 147 เพื่อสร้างน้ำหนัก

“โลมาไม่ต้องการขายการต่อสู้ ฉันรู้ว่าเขาจะเงียบ เขาควรจะ อยู่เงียบๆ เขากำลังจะออกไป ลาก่อน” Devin Haney กล่าวกับ RealDevinHaneyTV เกี่ยวกับความไม่พอใจของเขาที่ Lomachenko ไม่ช่วยขายการต่อสู้ในวันที่ 20 พฤษภาคมบน ESPN PPV

 

 

ufabet

เว็บดูบอลฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย