ฮวน มานูเอล ฟันธง วาลเดซ ต้องสู้กับ สตีเวนสัน หลังจากนี้แน่นอน

ฮวน มานูเอล ฟันธง

ฮวน มานูเอล ฟันธง ยอดนักชกมวยกล่าวว่ากุญแจสำคัญในการเอาชนะชาเคอร์ สตีเวนสัน ของออสการ์ วาลเดซ คือการอยู่ด้านในและโยนชุดค่าผสมตลอดทั้งคืนในวันเสาร์นี้ในการต่อสู้รวมพลังรุ่นซุปเปอร์เฟเธอร์เวท

ฮวน มานูเอล ฟันธง Valdez vs. Stevenson จะมุ่งหน้าไปที่ ESPN+ และ ESPN ที่ MGM Grand Garden Arena ในลาสเวกัส Marquez กล่าวว่าแชมป์ WBO 130 ปอนด์ Stevenson (17-0, 9 KOs) จะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้การกระทำภายนอกทำให้การต่อสู้เป็นการต่อสู้ทางยุทธวิธีที่เขาสามารถใช้การเข้าถึงและความเร็วที่ยาวขึ้นเพื่อประโยชน์ของเขา

ในการเอาชนะเกมภายนอกของชาคูร์ มาร์เกซต้องการให้วาลเดซใช้การเคลื่อนไหวศีรษะและเท้าเร็วเพื่อเข้าไปด้านในและอยู่ตรงนั้นเพื่อชกสามถึงห้าหมัด

Cuban Robeisy Ramirez ใช้เกมภายในที่ยอดเยี่ยมของเขาเพื่อเอาชนะ Stevenson ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกปี 2016 ทำให้เขาไม่สามารถใช้เกมนอกของเขาเพื่อแยกเขาออกจากแบบที่เขาต้องการ

รามิเรซมีมือที่รวดเร็วราวกับสายฟ้าฟาดฟันไปหาเขาในการต่อสู้ครั้งนั้น วาลเดซอยู่ไม่ไกลเท่ากับรามิเรซในตอนนั้น แต่เขามีพลังที่จะสร้างความเสียหายให้กับชาคูร์ได้ ถ้าเขาเข้าไปข้างในและอยู่ที่นั่น

ขนาดของ Stevenson จะเป็นอีกปัญหาใหญ่สำหรับ Valdez (30-0, 23 KOs) เมื่อ Shakur ได้รับการเติมน้ำ เขาจะดูเหมือนนักมวยปล้ำรุ่นไลท์เวทและตัวใหญ่กว่าวาลเดซมาก แต่ถ้าวาลเดซอยู่ข้างในได้ เขาก็มีพลังที่จะทำให้ Shakur ฟิตได้

“ชาคูร์เป็นนักสู้ที่ดีและออสการ์ วาลเดซก็เป็นนักสู้ที่ดีด้วย” ฮวน มานูเอล มาร์เกซจาก Fight Hub TV กล่าว “มันจะเป็นไฟต์ที่ยอดเยี่ยม และฉันคิดว่าวาลเดซมีโอกาสที่จะชนะการต่อสู้

“มันจะเป็นเรื่องยากเพราะ Shakur Stevenson เป็นนักสู้ที่ยาก แต่ทุกอย่างเป็นไปได้ในสังเวียน” Marquez กล่าว

“วาลเดซจำเป็นต้องใช้ประสบการณ์ของเขา ขยับร่างกายของเขาบนสังเวียนแล้ววางส่วนผสมลงบนร่างกายของเขาหรือร่างกายของชาเคอร์ สตีเวนสัน [การชกและการผสมผสานระหว่างสาม สี่ หรือห้าครั้ง โดยเริ่มจากร่างกายของเขาและใบหน้าของชาเคอร์ สตีเวนสัน จากนั้นเปลี่ยนชุดค่าผสม

“ด้วยเหตุนี้ วาลเดซจำเป็นต้องขยับร่างของเขาเพื่อเข้าไปหาชาเคอร์ สตีเวนสัน” มาร์เกซกล่าวเมื่อถูกถามว่าวาลเดซที่เตี้ยกว่า 5’5 1/2″ จะไปถึงสตีเวนสันที่สูงกว่า 5’7 ได้อย่างไร

“อยู่ภายในการป้องกันของ Shakur Stevenson เป็นการต่อสู้ที่ยากมากสำหรับออสการ์ บางที Eddy Reynoso ผู้ฝึกสอนของเขาอาจต้องทำงานด้วยความเร็วเพื่อความเร็วของ Oscar Valdez และขาของเขา

“ชาเคอร์ สตีเวนสันเป็นนักชกที่ดีในใจกลางสังเวียน และออสการ์ วาลเดซต้องทำงานเพื่อเข้าไปปกป้องชาเคอร์ สตีเวนสัน Shakur จะอยู่ห่าง ๆ ในการต่อสู้เชิงกลยุทธ์

“ฉันคิดว่าออสการ์ วาลเดซจำเป็นต้องใช้ความเร็วของเขาและใช้ร่างกายของเขาในสังเวียน เพราะเขาต้องอยู่ภายในการป้องกันของชาเคอร์ สตีเวนสัน

‘ฉันคิดว่ามันจะเป็นการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม Oscar Valdez เป็นนักสู้ที่ยอดเยี่ยม และ Shakur Stevenson ก็เป็นนักสู้ที่ยอดเยี่ยม” Marquez กล่าว

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย