อุดม จารย์ลี ย่องมอบตัว โดนกดดันหนัก ปฎิเสธจ้าง”ฟ้าวันใหม่”ล้มมวย

อุดม จารย์ลี ย่องมอบตัว

อุดม จารย์ลี ย่องมอบตัว หลังโดนเป็นข่าวใหญ่ เจ้าตัวหวั่นมีภัยแอบขึ้นสน.มอบตัวพร้อมปฎิเสธจ้าง”ฟ้าวันใหม่”ล้มมวย

อุดม จารย์ลี ย่องมอบตัว หลังจาก “พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช” ผบช.ก.สั่งการตำรวจกองปราบปรามติดตาม ‘อุดม จารย์ลี’ ผู้ต้องหาจ้าง ‘ฟ้าวันใหม่ ช.ไทยเศรษฐ์’ ล้มมวยให้กับ หลานย่าโม ว.วัฒนะ ในศึกมวยมันส์วันศุกร์ เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม ที่จังหวัดบุรีรัมย์ มาดำเนินคดี

โดยก่อนหน้านี้ ฟ้าวันใหม่ ช.ไทยเศรษฐ์ รับสารภาพว่าล้มมวยตามข้อเสนอของนายอุดม จารย์ลี เจ้าของฟาร์มควาย จ.นครนายก อดีตหัวหน้าคณะนักมวยเกียรติพานทอง ในวงเงินที่ตกลงกัน 500,000 บาท รับเงินมาแล้ว 30,000 บาทต่อมาฟ้าวันใหม่ ได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันต่อเจ้าหน้าที่สถานีตำรวจภูธรเขาบางแกรก จ.อุทัยธานี โดยระบุชัดว่า นายอุดม จารย์ลี เป็นผู้ว่าจ้างให้ล้มมวย

รายงานข่าวล่าสุดแจ้งว่าช่วงเวลา 09.00 น.วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม นายอุดม จารย์ลี ผู้ต้องหาคดีจ้างล้มมวย ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท.ฉัตรดำรงค์ กงสุวรรณ รองผกก.สืบสวน สภ.เขาบางแกรก จ.อุทัยธานี โดยเบื้องต้นให้การปฎิเสธว่าไม่เกี่ยวข้องกับการล้มมวยของฟ้าวันใหม่ ก่อนยื่นเงินสดจำนวน 1 แสนบาทเพื่อขอประกันตัว

ด้าน พ.ต.อ.วชิรนนท์ รัตนวิศิษฐ์ ผู้กำกับ สภ.เขาบางแกรก จ.อุทัยธานี เปิดเผยรายละเอียดว่า นายอุดม จารย์ลี ได้เข้ามอบตัวกับทางรองผกก.สืบสวน สภ.เขาบางแกรก เบื้องต้นได้ให้การปฎิเสธ

ทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา นายอุดม จารย์ลี ในข้อหามาตรา 48 ห้ามมิให้ผู้ใดให้, ขอให้ หรือรับว่าจะให้ทรัพย์สิน หรือประโยชน์อื่นใดแก่นักมวย หรือผู้อื่นเพื่อจูงใจให้นักมวยกระทำการล้มมวย และมาตรา 59 ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

ทั้งนี้ผู้ต้องหาได้ให้การปฎิเสธ ก็เป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหาที่จะให้การ ทางพนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐานสรุปสำนวนส่งอัยการฟ้องศาลจังหวัดอุทัยธานี ตามที่ได้ออกหมายจับแล้วเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2564 ในส่วนที่ผู้ต้องหายื่นประกันตัวทางพนักงานสอบสวนเห็นว่าเข้ามอบตัวจึงได้อนุญาติให้ประกันในวงเงินจำนวน 1 แสนบาท

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เว็บหนังใหม่ล่าสุด >> เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย