อาเดรียโน เพื่อนชี้ รถถัง ย้ำก่อนซัดแชมป์โลกชาวไทย | ข่าวมวย

อาเดรียโน เพื่อนชี้ รถถัง

อาเดรียโน เพื่อนชี้ รถถัง “อาเดรียโน โมราเอส” นักสู้ชื่อดังชาวบราซิล ออกมาเปิดเผยเรื่องราวสุดประทับใจนอกสังเวียน กับ “รถถัง จิตรเมืองนนท์”

อาเดรียโน เพื่อนชี้ รถถัง ย้อนกลับไปในศึก ONE Fight Night 1 เมื่อวันที่ 27 ส.ค. ปีที่แล้ว “อาเดรียโน โมราเอส” ที่ขณะนั้นยังครองตำแหน่งแชมป์โลก ONE รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.)

โดยมีคิวป้องกันบัลลังก์กับผู้ท้าชิง “ดีเจ” ดิมิเทรียส จอห์นสัน โดยผลการแข่งขันนั้นเป็นที่ทราบกันดีว่า เป็น “ดีเจ” ที่สามารถล้างแค้นเอาชนะน็อกไปได้ในยกที่ 4 พร้อมก้าวขึ้นไปนั่งบัลลังก์แทนอย่างยิ่งใหญ่

ความพ่ายแพ้ในครั้งนี้ได้สร้างความผิดหวังให้แก่ “อาเดรียโน” เป็นอย่างมาก ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดเผยว่าหลังจบการแข่งขัน “รถถัง จิตรเมืองนนท์” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.)

ได้เข้ามาให้กำลังใจตนถึงห้องพัก ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 เพื่อช่วยดึงตนออกจากช่วงเวลาแห่งความเศร้าโศก จนทำให้ตนถึงกับประทับใจสุด ๆ ในมิตรภาพของเพื่อนซี้จากต่างแดนรายนี้

“รถถัง คือเพื่อนซี้ของผม หลังผมพ่ายแพ้ครั้งใหญ่ที่สุดของชีวิตในไฟต์ล่าสุด เขาเป็นเพียงคนเดียวที่เข้ามาหาผมถึงห้องพัก เขาพูดให้กำลังใจผมด้วยถ้อยคำดี ๆ ทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นมาก และเขาก็มอบเสื้อให้ผมด้วย นี่คือเหตุการณ์ที่ผมจะไม่มีวันลืม และผมจะขอตอบแทนมิตรภาพของ รถถัง ตลอดไปครับ”

โดยคู่ซี้นอกสังเวียนคู่นี้ จะได้พบเจอตัวเป็น ๆ กันอีกครั้งในศึก ONE FIGHT NIGHT 10 ในวันเสาร์ที่ 6 พ.ค.66 นี้ ที่สหรัฐอเมริกา โดย “อาเดรียโน” นั้นจะต้องเปิดศึกภาคสามกับเจ้าบัลลังก์คนปัจจุบัน “ดีเจ” ดิมิเทรียส จอห์นสัน เพื่อหาบทสรุปว่าใครกันแน่คือราชัน ONE รุ่นฟลายเวต ตัวจริง หลังจากที่การพบกันสองภาคก่อนหน้านี้ ทั้งสองฝ่ายต่างสลับกันแพ้ชนะมาคนละครั้ง

ขณะที่ “รถถัง” จะต้องขึ้นสังเวียนป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต ครั้งที่ 5 กับ “เอ็ดการ์ ทาบาเรส” ผู้ท้าชิงป้ายแดง ดีกรีแชมป์โลกมวยไทย WBC อินเตอร์เนชันแนล ชาวเม็กซิโก

 

 

 

แทงบอลออนไลน์

ดูบอลสดออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย