อัลเมย์ด้า น็อก โรเซนสตรอยค์ เกมไวจับล็อกจบยกแรก | ข่าวมวย

อัลเมย์ด้า น็อก โรเซนสตรอยค์

อัลเมย์ด้า น็อก โรเซนสตรอยค์ ใช้ความปราดเปรียวว่องไว และความช่ำชองของการต่อสู้ภาคพิ้นดิน ใช้เวลาเพียง 3.43 นาทีของยกแรก

อัลเมย์ด้า น็อก โรเซนสตรอยค์ ไฮไลท์ของรายการอยู่ที่การดวลกันในพิกัดเฮฟวีเวตระหว่าง 2 ยักษ์ใหญ่ Jerzinho Rosenströyk นักชกวัย 35 ปีจากซูรินาเม พบกับ Jailton Alme จิด้า นักสู้ร่างยักษ์วัย 31 ปี จากบราซิล

เปิดฉากรอบแรก ฌาร์ซินโญ่ เป็นฝ่ายเดินเข้าหวังปิดบัญชีให้เร็วที่สุด แต่กลับพลาด โดน อัลเมด้า ยิงสกัด และพยายามขึ้นไปคุมและหาจังหวะปิดเกมอยู่” Bigi Boy” ก่อนที่ “มัลฮาดินโญ่” จะทำสำเร็จ ในจังหวะที่ จาซินโญ่ ออกแรงดิ้นหนี และมีจังหวะจับ Rare Neck Shock จนยักษ์จาก ซูรินัม ต้องยอมแพ้

นั่นหมายถึง Jailton Almeida นักสู้จากบราซิล พ่ายให้กับเยร์ซินโญ่ โรเซนสตรอยก์ ในยกแรก ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 และเพิ่มสถิติเป็นชนะ 19 แพ้ 2 แถมยังเป็นการชนะรวดไม่ครบ 5 ไฟต์ติดต่อกัน ขณะที่ไจร์ซินโญ่แพ้เป็นครั้งที่ 5 และชัยชนะยังหยุดอยู่ที่ 13 ไฟต์ .

รองประธานเป็นการชกในรุ่นไลท์เฮฟวีเวต เป็นการชกระหว่าง แอนโธนี สมิธ นักชกชาวอเมริกัน วัย 34 ปี ซึ่งผลการชกของคู่นี้ปรากฏว่าทั้งคู่แลกอาวุธกันตลอดทั้ง 3 ยก

ก่อนจะเป็น จอห์น วอล์กเกอร์ ในท้ายที่สุด ออกอาวุธได้แม่นยำและชัดเจนยิ่งขึ้น แพ้อย่างเป็นเอกฉันท์ต่อ Anthony Smith ทำให้สถิติของเขาเพิ่มขึ้นเป็นชนะ 21 แพ้ 7 และเป็นชัยชนะนัดที่สามติดต่อกันของบราซิล

พร้อมกันนี้ยังมีนักชกตัวแทนเอเชียในรุ่นฟลายเวตหญิง ระหว่าง คิม จี ฮยอน นักสู้หญิงวัย 33 ปี จากเกาหลีใต้ กับ แมนดี โบห์ม คู่ต่อสู้วัย 33 ปี จากเยอรมนี ผลการชกปรากฏว่า แมนดี้ โบห์มออกอาวุธชัดเจนกว่า พ่ายแพ้อย่างเป็นเอกฉันท์ต่อคิมจีฮยอน เพิ่มสถิติชนะ 8 แพ้ 2

 

 

 

ufabet

เว็บดูบอลฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย