อัลวาเรซ หวนแข่ง Bivol Rematch เลี่ยงชก เบนาวิเดซ และ มอร์เรลล์ | ข่าวมวย

อัลวาเรซ หวนแข่ง Bivol

อัลวาเรซ หวนแข่ง Bivol Rematch แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวตของ WBA, WBO, WBC และ IBF ต้องการรีแมตช์กับ ดมิทรี บิโวล เกือบหนึ่งปีหลังจากที่แพ้ให้เขาในเดือนพฤษภาคม 2022

อัลวาเรซ หวนแข่ง Bivol Rematch ในขณะเดียวกัน David “El Bandera Roja Red Flag” แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวต WBC และ David “Osvary” Morrell แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวต WBA กำลังรอจังหวะยิงเข้าใส่นายหัวแดงชาวเม็กซิกัน

อัลวาเรซ 59-2-2 โดยหยุด 39 ครั้ง แพ้บีโวลด้วยคะแนน 115-113 จากสกอร์การ์ดของผู้ตัดสินทั้งหมด ขณะที่ผู้ชมส่วนใหญ่คิดว่าเป็นประตูที่กว้างกว่า อัลวาเรซ “วัวเงินสด” ของวงการมวย ทำให้พวกเขาเข้าแถวเพื่อรับเงินก้อนโตในฐานะคู่ต่อสู้ของเขา

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา อัลวาเรซป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก WBO Interim World Super Middle จอห์น “กอริลล่า” ไรเดอร์ 32-5 พร้อมหยุด 18 ครั้งจากสหราชอาณาจักรด้วยคะแนน 120-107 และ 118-109 สองครั้งที่เม็กซิโก นับเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2554 ที่อัลวาเรซต่อสู้ในประเทศบ้านเกิดของเขา ผู้เข้าร่วมประชุมส่วนใหญ่รู้สึกว่าไรเดอร์ชนะในรอบสุดท้ายในขณะที่อัลวาเรซหมดสติ ยกเว้นผู้ตัดสินคนหนึ่งทำให้เขาทุกรอบ

อัลวาเรซขยับน้ำหนักของบิโวลขึ้นเป็น 174 ¼ ซึ่งเป็นสังเวียนของเขาสูงสุดนับตั้งแต่น็อกเอาต์แชมป์โลกรุ่นไลต์เฮฟวีเวต ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 ของ WBO เซอร์เกย์ “ครูเชอร์” โควาเลฟ 34-3-1 ในเดือนพฤศจิกายน 2019 ที่ลาสเวกัส ซึ่งเป็นตำแหน่งที่เขาไม่เคยป้องกันได้และกลับมาเป็นรุ่นซูเปอร์มิดเดิลเวต .

Alvarez 5’08” เผชิญหน้ากับ Bivol 6’0″ จะพบกับ Benavidez 6’02” 27-0 ด้วยการหยุด 23 ครั้งจาก Arizona จะได้เปรียบความสูง 6″ ทั้งคู่เอาชนะโรงงาน “Sweethands” ของ Caleb ได้ อัลวาเรซโดยหยุดใน 11 ยกและเบนาบิเดซโดยการตัดสินใจในเดือนมีนาคม 2023 หยุดสตรีคหยุดการชกหกไฟต์ของเขา

ในขณะที่เบนาบิเดซเป็นแชมป์เฉพาะกาลของ WBC และมอร์เรลเป็นแชมป์เฉพาะกาลของ WBA อัลวาเรซเลือกคู่ต่อสู้ที่อ่อนแอกว่าจากทั้งสามคนคือจอห์น ไรเดอร์ แชมป์เฉพาะกาลของ WBO ในตัวมันเองบอกอะไรบางอย่างเกี่ยวกับการหลีกเลี่ยงทั้ง Benavidez และ Morrell

Joshua Buatsi เป็นผู้เข้าชิงอันดับ 1 ของ Bivol และด้วยสถิติ 17-0 และหยุด 13 ครั้งซึ่งครองตำแหน่งทั้ง British และ WBA International จะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับ Bivol ในเวลานี้

 

 

 

ufabet

เว็บดูบอลฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย