ออสการ์ เดอ ลา โฮย่า พูดว่า Jaime Munguia กับ Golovkin จะเป็น ‘การต่อสู้แห่งปี’

ออสการ์ เดอ ลา โฮย่า พูดว่า

ออสการ์ เดอ ลา โฮย่า พูดว่า เขาต้องการจะชกระหว่าง Jaime Munguia และแชมป์ IBF รุ่นมิดเดิ้ลเวท Gennadiy ‘GGG’ Golovkin ในเร็วๆ นี้ De La Hoya เชื่อว่าการต่อสู้ Golovkni กับ Munguia จะเป็น “ไฟต์แห่งปี” เมื่อมันเกิดขึ้น

ออสการ์ เดอ ลา โฮย่า พูดว่า ไม่ได้แสดงความสามารถในการแข่งขันกับนักสู้ในความสามารถของ Golovkin เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว Munguia ดูเฉื่อยชาในการเอาชนะ D’Mitrius Ballard ที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักด้วยการน็อคเอาท์ยกที่สาม

ไม่ชัดเจนว่า Golden Boy พบบัลลาร์ดที่ไหน แต่ในแง่ที่ Munguia ดูแย่ ก็ยังดีที่พวกเขาใช้เขาเป็นคู่ต่อสู้ ถ้า Munguia ต่อสู้กับมิดเดิ้ลเวทที่ดี เขาจะแพ้

เจมี่ต้องรณรงค์ตอนอายุ 168 เพราะร่างกายของเขาใหญ่เกินไปสำหรับรุ่น 160 ปอนด์

โชคไม่ดีที่ Munguia (39-0, 31 KOs) จะได้รับตำแหน่งกับ Golovkin (41-1-1, 36 KOs) เพียงเล็กน้อยในปี 2022 Golovkin ต่อสู้กับ Ryota Murata ในเดือนเมษายนและขึ้นอยู่กับ ความสำเร็จของการเจรจา GGG จะพบกับ Canelo Alvarez ในวันที่ 17 กันยายน

คงจะดีสำหรับ Munguia ที่จะยุ่งกับการหาตำแหน่งให้กับ Golovkin โดยเอาชนะ Janibek Alimkhanuly แทนที่จะรอเอกสารแจกโดยอิงจากชัยชนะเหนือฝ่ายค้านที่อ่อนแอ

อย่างน้อยถ้า Munguia เอาชนะ Janibek De La Hoya สามารถบอกแฟน ๆ ว่าเขาได้รับตำแหน่งที่ยิงมากกว่าที่จะได้รับหนึ่งตามชัยชนะเหนือนักสู้เหล่านี้:

หากเป้าหมายคือการได้เงินจาก Munguia ซึ่งเขาไม่มีโอกาสชนะ Golovkin เลย มันก็ไม่มั่นใจมากนัก

แฟนมวยบางคนอาจชอบความคิดของ Golovkin และ Munguia ที่ต่อสู้กับมัน แต่ก็ไม่ได้มีความหมายมากนักเนื่องจากฝ่ายตรงข้ามที่น่าสงสาร Jaime ได้เผชิญหน้ากับมิดเดิ้ลเวทเพื่อต่อสู้

Munguia ได้รับการจัดอันดับสูงกับ WBC และ WBO ที่ 160 จากชัยชนะเหนือพวกที่เอาชนะได้ คงจะเข้าใจได้สำหรับ Munguia ที่จะอยู่ในอันดับที่ 1 ของ WBC และ WBO ถ้าเขาเอาชนะ Zhanibek Alimkhanuly, Chris Eubank Jr หรือ Sergiy Derevyanchenko

จริงอยู่ที่ Munguia ไม่เคยเอาชนะใครที่เป็นที่รู้จักในช่วงสองปีของเขาในฐานะแชมป์มิดเดิ้ลเวทรุ่นจูเนียร์ของ WBO แต่เขามีข้อแก้ตัวในตอนนั้นเพราะในเวลานั้นมีนักสู้ที่มีคุณภาพไม่มากนัก

“ฉันรู้สึกว่า Jaime Munguia – การต่อสู้ของ GGG ในอนาคตอันใกล้สามารถให้การกระทำมากมาย สามารถส่งมอบการต่อสู้ที่ยอดเยี่ยม การต่อสู้แห่งปีขึ้นอยู่กับสไตล์ของพวกเขาเพียงอย่างเดียว” De La Hoya กล่าวกับ The Walkway To Fight Club .

“ไจ มันเกียว นักชกทำลายล้าง เขามีใจมากมาย เขามีสไตล์ที่เป็นมิตรกับแฟนๆ ที่ยอดเยี่ยม ซึ่งสามารถทำให้มันต่อสู้ได้อย่างยอดเยี่ยมกับ Gennadiy Golovkin” De La Hoya กล่าว

ตอนนี้ Munguia กำลังต่อสู้ที่ 160 เขามีโอกาสเผชิญหน้ากับ Jermall Charlo และ Demetrius Andrade และเขาก็ล้มเหลวในการใช้ประโยชน์

นั่นเป็นเรื่องที่เข้าใจได้มาจากนักสู้ที่ได้รับการดูแลเป็นอย่างดีเพื่อแลกกับโกลอฟกิ้น แต่ก็ยังน่าสมเพชอยู่หากเป้าหมายของมุนเกียที่ไม่แพ้ใคร

De La Hoya ไม่ได้ช่วย Munguia โดยจับคู่เขากับฝ่ายค้านที่อ่อนแอในช่วงสองปีที่ผ่านมานับตั้งแต่เขาเลื่อนขึ้นสู่รุ่นมิดเดิ้ลเวท

“เรารู้ว่าโกลอฟกิ้นเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่ไม่เคยหลีกเลี่ยงความท้าทาย” เดอ ลา โฮยากล่าว

“เขาก้าวไปข้างหน้า เผชิญหน้า และต่อสู้อย่างดุเดือดตลอดเวลา ดังนั้นเราจึงรู้สึกเป็นอย่างยิ่งว่าการต่อสู้ Jaime Munguia กับ GGG จะเป็นมหากาพย์สำหรับทั้งคู่” De La Hoya กล่าว

แทนที่จะให้ De La Hoya จับคู่ Munguia กับฝ่ายตรงข้ามที่มีพรสวรรค์ที่ 160 เช่น Janibek Alimkhanuly, Chris Eubank Jr, Demetrius Andrade, Jermall Charlo หรือแม้แต่ Sergiy Derevyanchenko เขาได้รับอาหารจากคู่ต่อสู้ระดับย่อยเหล่านี้:

การต่อสู้ของมังเกียเมื่อคืนวันเสาร์ที่ DAZN เป็นการแข่งขันกับบัลลาร์ด ซึ่งไม่ติด 15 อันดับแรกจากหน่วยงานที่คัดค้านทั้งสี่ราย เหตุใด Golden Boy จึงจับคู่ Munguia กับผู้ไม่เข้าแข่งขันใน Ballard เป็นคำถามมหัศจรรย์

Munguia หยุด Ballard ในรอบที่สามที่ Bullring at the Sea ในเมือง Tijuana ประเทศเม็กซิโก

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย