ออสการ์ เดอ ลา โฮยา พูดถึงการเจอวอนต้า เดวิส ต่อ Ryan Garcia ในช่วงต้นปี 2022

ออสการ์ เดอ ลา โฮยา

ออสการ์ เดอ ลา โฮยา บอกว่าเขาจะรอจนถึงไตรมาสแรกของปี 2022 ก่อนที่จะสร้าง Gervonta ‘Tank’ Davis กับ Ryan Garcia mega-fight

ออสการ์ เดอ ลา โฮยา กล่าวว่าเขาต้องการให้ Ryan (21-0, 18 KOs) มีเวลามากขึ้นที่จะกลับจากปัญหาล่าสุดของเขานอกสังเวียน เขาไม่ต้องการที่จะเร่งให้เขาต่อสู้กับเขากลับมา

นอกจากนี้ ออสการ์ยังกล่าวอีกว่าแหล่งข่าวของเขาบอกเขาว่า การต่อสู้ล่าสุดของ Tank Davis กับอดีตแชมป์ WBA ‘ปกติ’ 140 ปอนด์ Mario Barrios ทำ 90,000 จ่ายต่อการดูใน Showtime

จำเป็นต้องพูด ตัวเลข PPV เหล่านั้นต่ำกว่า 200,000+ ที่ Mike Coppinger เปิดเผยเมื่อต้นสัปดาห์นี้สำหรับการต่อสู้ Davis vs. Barrios ดูเหมือนว่ามีคนเติมตัวเลขขึ้นมาด้วยตัวเลขนั้น

 

Gervonta Davis Oscar De La Hoya Ryan Garcia

 

De La Hoya ต้องการให้ Gervonta (25-0, 24 KOs) เพิ่มความนิยมของเขาในปีนี้ ก่อนที่เขาจะทำให้ Ryan Garcia ต่อสู้กับเขาในต้นปีหน้า

Gervonta เปิดเผยในสัปดาห์นี้ว่าเขาวางแผนที่จะต่อสู้ในเดือนตุลาคมกับคู่ต่อสู้ที่ยังคงต้องตัดสินใจ มีแนวโน้มว่าจะเป็นหนึ่งใน Mayweather Promotion หรือนักสู้ PBC Tank Davis ต่อสู้

หาก Floyd Mayweather Jr คิดเกี่ยวกับอนาคตของ Tank เขาต้องเลือกผู้ชายที่ดีที่สุดที่จะส่งเสียง Chris Colbert หรือ Gary Russell Jr จะดีมาก

เจอร์วอนต้า VS. BARRIOS ซื้อ 90K, SAYS DE LA HOYA
“ฉันรักเจอร์วอนตา เดวิส; เขาเป็นนักสู้ตัวจริงและเป็นคนที่ชอบต่อสู้ทุกคนและใครๆ ก็ตาม” เขากล่าวกับ Fighthype “เขามีบางอย่างที่พิเศษซึ่งฉันชื่นชม

“ฉันคิดว่าเขา [Gervonta] มีความสามารถในการรวมเป็นหนึ่งเดียวที่ 135 140 มันคือเส้นเขตแดน เขาสามารถแพ้ให้กับแชมป์คนใดก็ได้ที่ 140 หรือเขาสามารถชนะได้ มันเป็น 50-50 แต่ที่ 135 ฉันคิดว่าเขาสามารถเอาชนะใครก็ได้

ทุกอย่างขึ้นอยู่กับ” De La Hoya กล่าวเมื่อถูกถามว่าถึงเวลาที่จะเหนี่ยวไกในการต่อสู้ Ryan Garcia กับ Gervonta Davis หรือไม่

“ฟังนะ ฉันรู้ดีว่าการต่อสู้ของ Gervonta [กับ Mario Barrios] จากแหล่งข้อมูลของฉัน อาจสร้างบ้านแบบจ่ายต่อการชม 50,000 หลัง และดิจิทัลอีกประมาณ 40,000 หลัง

“คุณรวมสิ่งนั้นเข้าด้วยกัน นั่นคือประมาณ 90,000 จ่ายต่อการชม” De La Hoya กล่าวเกี่ยวกับตัวเลข PPV สำหรับ Gervonta Davis กับ Barrios

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> muaythai123

ชมถ่ายทอดสดมวยสดออนไลน์ >>> มวยสดออนไลน์

เว็บหนังใหม่ล่าสุด >> เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี

 

https://movieonlinepro.com/

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย