หาก Bivol ชนะ Joshua จะพร้อมเข้าสู้ Canelo ต่อ | ข่าวมวย

หาก Bivol ชนะ Joshua

หาก Bivol ชนะ Joshua ทางด้าน Eddie Hearn ได้แถลงวางแผนให้ Dmitry Bivol ป้องกันแชมป์ WBA รุ่นไลต์เฮฟวีเวตกับ #1 Joshua Buatsi

หาก Bivol ชนะ Joshua หากเขาคว้าชัยชนะได้สำเร็จ เขาจะเผชิญหน้ากับคาเนโล อัลวาเรซ ในการแข่งขันอีกครั้งในเดือนกันยายน ผลก็คือ Bivol (21-0, 11 KOs) จะต้องได้รับการชกครั้งที่สองกับ Canelo แม้ว่าเขาจะลังเลที่จะต่อสู้กับดาราชาวเม็กซิกันอีกครั้งหลังจากเอาชนะเขาไปแล้วเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

เฮิร์นมีสิ่งต่าง ๆ กลับหัวกลับหางโดยคิดว่า Bivol ผู้ชนะเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้วจะต้องได้รับการต่อสู้ของ Canelo มากกว่าที่จะตรงกันข้าม ในความเป็นจริง Canelo ควรได้รับการต่อสู้กับ Bivol เป็นครั้งที่สองด้วยการเอาชนะนักสู้ความสามารถสูงที่ 168 หรือ 175 และน่าเสียดายที่เขาไม่ได้วางแผนที่จะทำเช่นนั้น

“Bivol จะต่อสู้ในช่วงเวลาเดียวกันในเดือนเมษายนหรือพฤษภาคม ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 ฉันอยากให้เขาสู้กับบัวซี” เอ็ดดี เฮิร์นกล่าวกับ iFL TV “ถ้าเขาเอาชนะโจชัว บุตซีได้ เขาจะสู้กับคาเนโล อัลวาเรซ ถ้าโจชัว บุตซีชนะ เขาอาจจะสู้กับคาเนโล อัลวาเรซ นั่นเป็นวิธีที่รุ่นไลท์เวทวางแผนเอาไว้” บัวตซี (16-0, 12 KOs) เป็นนักสู้ชาวอังกฤษที่เฮิร์นเซ็นสัญญาหลังจากที่เขาคว้าเหรียญทองแดงในโอลิมปิก 2016 สำหรับบริเตนใหญ่

หลังจากหกปีที่เหน็ดเหนื่อยในอาชีพการงาน อาชีพของ Buatsi ก็ไม่ได้เริ่มต้นขึ้น และเขาล้มเหลวในการเป็นหนึ่งในนักสู้ยอดนิยมของ Hearn แม้ว่าจะมีสถิติมือสมัครเล่นที่ดีกว่า Conor Benn

เพื่อนร่วมสถาบันก็ตามตลอดไปหากเขาไม่ต่อสู้กับ Benavidez & Morrell กล่าวว่าผู้ก่อการ Lewkowicz การชนะของ Buatsi เหนือ Bivol สามารถเปิดประตูให้เขาได้รับผู้ติดตามจำนวนมากในสหราชอาณาจักรในที่สุด

อย่างไรก็ตาม ไม่น่าเป็นไปได้ที่บุตซีจะทำได้ดีกว่านี้เมื่อเทียบกับบิโวล และคาเนโล และกิลแบร์โต ‘ซูร์โด’ รามิเรซ แต่ถ้าเขาเอาชนะเขาได้ เฮิร์นก็จะเป็นฝ่ายชนะ ไฟต์ต่อไปของ Canelo

ในเดือนพฤษภาคมจะพบกับ John ‘The Gorilla’ Ryder นักสู้จาก Matchroom Boxing (32-5, 18 KOs) ในลอนดอน ประเทศอังกฤษ ไรเดอร์ไม่ได้อยู่ใกล้ระดับของซูเปอร์มิดเดิ้ลเวตชั้นนำอย่าง David Benavidez, Caleb Plant และ David Morrell

ไม่มีความเสี่ยงเลยสำหรับ Canelo ในการต่อสู้กับ Ryder และมันไม่ใช่การต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการแข่งขันกับ Bivol ตัวเลือกที่ดีกว่าสำหรับ Canelo คือให้เขาชนะ Plant vs. Benavidez หรือ Morrell

การเอาชนะคนเหล่านี้จะทำให้การแข่งขัน Canelo-Bivol ยิ่งใหญ่ขึ้นมาก Bivol พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาอยู่ในระดับที่เหนือกว่า Canelo และตอนนี้เขาต้องการเผชิญหน้ากับ Artur Beterbiev แชมป์ IBF/WBC/WBO รุ่นไลท์เฮฟวีเวตในปี 2023 สำหรับการชิงแชมป์ที่ไม่มีปัญหาที่ 175 หากการชกนั้นพร้อมสำหรับ Bivol ในปลายปีนี้ มันจะเป็น ทางที่จะไป.

 

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> แทงบอลออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย