หลุยส์ โลเปซ สงสัย คอนแลน หายไปไหนหลังจากแพ้ ? | ข่าวมวย

หลุยส์ โลเปซ สงสัย คอนแลน

หลุยส์ โลเปซ สงสัย คอนแลน หลังจากที่เขาแพ้น็อคยกที่ 5 ต่อแชมป์เฟเธอร์เวต IBF หลุยส์ อัลแบร์โต โลเปซ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ที่เมืองเบลฟาสต์ ประเทศไอร์แลนด์เหนือ

หลุยส์ โลเปซ สงสัย คอนแลน Conlan อายุ 31 ปีเนื่องจากความเหนื่อยล้าจากอาชีพสมัครเล่นที่ยาวนาน และเห็นได้ชัดว่าเขาขาดพละกำลัง การป้องกัน ความแข็งแกร่ง และการต้านทานหมัดในการเป็นผู้เล่นหลักในรุ่น 126 ปอนด์

สิ่งเหล่านี้จะทนต่อการเปลี่ยนแปลงได้ ไม่ว่า Conlan จะทำงานหนักแค่ไหน ดังนั้น หากเป้าหมายของ Conlan คือการเป็นผู้แข่งขันและหวังว่าจะได้แชมป์เพิ่มเติมโดยหวังว่าวันหนึ่งจะโชคดี มันอาจจะไม่ใช่ คุ้มค่ากับความพยายาม.

น่าแปลกที่ Conlan (18-2, 9 KOs) แม้จะมีประสบการณ์สมัครเล่นมามากมาย ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 แต่ก็สู้ผิดจังหวะตั้งแต่เริ่ม โดยหลบหน้าศิลปินสอยดาว ‘El Venado’ Lopez (26-2, 16 KOs) ซึ่งดูเหมือนว่า อ้อนวอนให้ถูกตอกด้วยหมัดนั้น

“ฉันสามารถบอกได้หลังจากยกที่สองว่านี่ไม่ใช่คืนของมิชาล คอนลัน เขาดูแย่จริงๆ และโลเปซก็ดูคมมาก ชู้ตได้ดี และไม่เคยปล่อยให้ไมเคิล คอนแลนเข้าจังหวะชกมวยเลย” แดน ราฟาเอลกล่าวในรายการ Big Fight Weekend เกี่ยวกับชัยชนะของหลุยส์ อัลเบอร์โต โลเปซ แชมป์เฟเธอร์เวต IBF เหนือไมเคิล คอนแลนเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา .

“ไมเคิลไม่มีปัญหาในการชกกับผู้ชาย แต่นิสัยของไมเคิลคือเขาเก่งในการเป็นนักมวย เขาไม่ใช่นักชกตัวยง เขารู้ดีว่าตลอดชีวิตการทำงานของเขา และโลเปซนั้นตรงกันข้าม โลเปซเป็นคนที่พยายามจะเข้ามาหาคุณ

 

 

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย