หลุยส์ ออร์ติซ ทำนายน็อค แอนดี้ รุยซ์ | ข่าวมวย

หลุยส์ ออร์ติซ ทำนายน็อค

หลุยส์ ออร์ติซ ทำนายน็อค ทำนายชัยชนะเหนืออดีตแชมป์รุ่นเฮฟวี่เวท Andy Ruiz Jr ที่เป็นปึกแผ่นในวันที่ 4 กันยายนในการต่อสู้กับ FOX Sports PBC แบบจ่ายต่อการรับชมที่ Crypto Arena ในลอสแองเจลิส

หลุยส์ ออร์ติซ ทำนายน็อค ทั้งสองรุ่นใหญ่ได้พบกันเมื่อวันพุธที่ผ่านมาเพื่อแถลงข่าวการเริ่มการแข่งขันที่ลอสแองเจลิสในวันที่ 4 กันยายน

รุยซ์ดูแข็งแรงดี กลับมาจากการผ่าตัดหัวเข่าซึ่งทำให้เขาหลุดจากสังเวียนในช่วง 14 เดือนที่ผ่านมา รุยซ์จะพักงานเป็นเวลา 16 เดือนเมื่อถึงเวลาที่เขาเผชิญหน้ากับออร์ติซในเดือนกันยายน

สำหรับรุยซ์ นั่นเป็นเรื่องปกติสำหรับเขา เนื่องจากเขาต้องออกจากสังเวียนมา 17 เดือนแล้ว ซึ่งเป็นครั้งสุดท้ายที่เขาชกกับคีร์ อาร์เรโอลา นักหวดมือหนึ่งเมื่อปีที่แล้ว

การไม่ทำกิจกรรมที่เป็นนิสัยของรุยซ์เป็นปัญหา เนื่องจากดูเหมือนว่าเขาสูญเสียความหิวโหยหลังจากดึงทรัพย์สมบัติ 10 ล้านดอลลาร์จากการต่อสู้กับแอนโธนี่ โจชัว 2 ครั้งของเขา เมื่อมีคนนั่งอยู่บนโชคลาภมหาศาล คุณไม่สามารถตำหนิพวกเขาที่ไม่ได้ทำงานต่อไปอย่างที่เคยเป็นมา

แม้ว่าอดีตผู้ท้าชิงตำแหน่งแชมป์โลก 2 สมัยวัย 43 ปี Ortiz (33-2, 28 KOs) จะแก่กว่า Ruiz วัย 32 ปี (34-2, 22 KOs) 11 ปี แต่เขาก็ดูแลสุขภาพของเขา และไม่อ้วนขึ้นซ้ำแล้วซ้ำอีกจนถึงยุค 300 ด้วยการกินมากเกินไป

ข่าว: ถ่ายทอดสด: Andy Ruiz Jr. – Luis Ortiz FOX Sports Press Conference
ในแง่ของสุขภาพร่างกาย ออร์ติซดูแลตัวเองได้ดีกว่ารุยซ์ และด้วยเหตุนี้ เขาจึงไม่ต้องลดน้ำหนักมากนัก

รุยซ์ดูผอมแห้งในการต่อสู้ครั้งสุดท้ายของเขาหลังจากตกลงจากพื้นที่ 310 ปอนด์เป็น 256 ปอนด์สำหรับการต่อสู้กับ Chris Arreola วัย 40 ปีเมื่อปีก่อนในเดือนพฤษภาคม

“เป้าหมายหลักของฉันตอนนี้คือการชนะในวันที่ 4 กันยายน” หลุยส์ ออร์ติซ กล่าวระหว่างการแถลงข่าววันพุธ “หลังจากนั้น ฉันจะดูว่าใครคลานออกมาและก้าวขึ้นมา จนถึงตอนนี้ยังมีไม่มากนักในระดับหัวกะทิ”

“การต่อสู้ครั้งนี้จะจบลงด้วยการน็อคเอาท์ ฉันแน่ใจว่าแอนดี้คิดในสิ่งเดียวกัน อันนี้จะไม่ไป 12 รอบ” ออร์ติซกล่าว

แฟนมวยบางคนเชื่อว่าแรงต้านทานต่อหมัดของรุยซ์หายไปเนื่องจากน้ำหนักลดไปมาก เขากำจัดไขมันได้เกือบ 70 ปอนด์ และเมื่อคุณลดน้ำหนักแบบนั้น มันจะมีผลกับคุณ

แม้แต่น้ำหนักที่ลดลง 30 ปอนด์ก็สามารถทำให้นักสู้อ่อนแอลงได้ เป็นการยากที่จะจินตนาการถึงการลดน้ำหนักแบบที่รุยซ์มีและสามารถแข่งขันในระดับที่เขาเคยทำได้ การลดน้ำหนักสำหรับรุยซ์อาจทำให้อาชีพของเขาพังทลาย

เช่นเดียวกับแซมซั่น การสูญเสียพละกำลังหลังจากตัดผม รุยซ์สูญเสียบางสิ่งจากเกมของเขาหลังจากลดน้ำหนักลงได้มาก

“ฉันคิดว่านี่เป็นการต่อสู้แบบเดียวกับฉันกับการต่อสู้ของ Anthony Joshua; แค่เขาเป็นคนถนัดมือ” รุยซ์กล่าว “เรามีทีมที่ยอดเยี่ยม และเรากำลังทำงานอย่างหนัก 4 กันยายน จะเป็นการต่อสู้ที่ดุเดือด

“นี่อาจไม่ได้ไปไกล แต่ฉันพร้อมที่จะไปทั้ง 12 รอบ เราจะได้รับชัยชนะนี้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในวันที่ 4 กันยายน”

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย