สุดาพร สู่ทหารหญิง กับการเข้าสู่การเรียนหลักสูตรทหารหญิงวันแรก อย่างเป็นทางการ

สุดาพร สู่ทหารหญิง

สุดาพร สู่ทหารหญิง ในตอนนี้ได้เข้ารับการศึกษาหลักสูตรเรียบร้อยแล้ว

สุดาพร สู่ทหารหญิง วีรบุรุษเหรียญทองแดงนักกีฬามวยสากลหญิง กีฬาโอลิมปิกเกมส์ เข้ารับการฝึกอบรมหลักสูตรเจ้าหน้าที่รัฐ กระทรวงกลาโหมข้าราชการชั้นสัญญาบัตร รุ่นที่ 34 รายปี 2564 เป็นวันแรก และก็เมื่ออบรมกระทั่งจบหลักสูตรแล้วจะติดตำแหน่งเรือตรี ขึ้นอยู่กับทัพเรือต

พลเรือโท ไกรศรี เกษร ผู้บังคับบัญชาสถานที่เรียนนายเรือ เป็นประธานในพิธีการเปิดการฝึกอบรมหลักสูตรเจ้าหน้าที่รัฐ กระทรวงกลาโหมข้าราชการชั้นสัญญาบัตร รุ่นที่ 34 ประจำปี 2564 ปริมาณ 49 นายในสถานที่เรียนนายเรือ จังหวัดสมุทรปราการ ตอนวันที่ 8 ก.ย.

ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เวลา 08.00 น. โดยมี น.อ. ศัแขนโลกน์ ปรากฏชัดเจนศุภนิติ ผู้อำนวยการฝึกฝนฯ ให้การต้อนรับรวมทั้งกล่าวเป้าหมาย โดยสำหรับเพื่อการฝึกหัดนี้มีจุดประสงค์เพื่อมีความรู้และความเข้าใจในวิชาทหารพื้นฐาน และก็สร้างเสริมบุคลิกภาพอิริยาบถทหารที่ดี ปลูกฝังให้รู้จักความเป็นชาวประมง มีความเสียสละ การอยู่ร่วมกัน รวมทั้ง มีความภักดีต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระเจ้าแผ่นดิน เพื่อกำเนิดความเชื่อมั่นที่จะดำรงตนอยู่ในสังคมได้อย่างเต็มสง่า

 

ภายหลังเสร็จพิธีการเปิด แต้วและก็เด็กนักเรียน หลักสูตรเจ้าหน้าที่รัฐ กระทรวงกลาโหมข้าราชการชั้นสัญญาบัตร รุ่นที่ 34 เดินทางมาวางดอกไม้มอบสักการะบูชาแล้วก็คำกล่าวปฏิญาณ หน้าพระบรมราชานุสาวรีย์ พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รวมทั้ง พลเรือเอกพระผู้เป็นเจ้าบรมวงศ์คุณ ท่านเจ้าพระอาทิตย์เกียรติยศตระกูล กรมหลวงจังหวัดชุมพรเขตอุดมศักดา

ก่อนที่จะมีการฝึกหัดหลักสูตรเจ้าหน้าที่รัฐ กระทรวงกลาโหมข้าราชการชั้นสัญญาบัตร ผู้เรียนอีกทั้ง 49 นาย ควรมีการเล่าเรียนผ่านระบบออนไลน์ และก็ จะมีการใช้ระบบ X location เพื่อเป็นการเช็คตำแหน่งของเด็กนักเรียน ในตอนเวลาเช้ารวมทั้งช่วงเวลาเย็นของแต่ละวัน ซึ่งเด็กนักเรียนทั้งยัง 49 นายได้เข้ารับการ SWAB ในตอนก่อนจะมาฝึกหัดสถานศึกษานายเรือ 2 วัน ตามมาตรการคุ้มครองปกป้องการแพร่ระบาด COVID -19

การฝึกอบรมหลักสูตรเจ้าหน้าที่รัฐ กระทรวงกลาโหมข้าราชการชั้นสัญญาบัตร รุ่นที่34 รายปี2564 ใน สถานศึกษานายเรือ จะฝึกหัดทั้งปวง 7 วัน ระหว่างวันที่ 8 – 16 เดือนกันยายน ซึ่งในระหว่างการฝึกฝนได้ทำงานตามมาตรการคุ้มครองปกป้อง COVID -19 มีการเว้นระยะห่างแล้วก็ใส่หน้ากากอนามัยตลอดการฝึกฝน

 

ดังนี้ แต้ว ฮีโร่เหรียญทองแดง นักกีฬามวยสากลหญิง ในกีฬาโอลิมปิก จะได้รับการบรรจุ เป็นเจ้าหน้าที่รัฐทัพเรือ พร้อมด้วย ตั้งขั้นเป็น “เรือตรี” ในตำแหน่ง “คุณครูพละเรียน แผนกดูแล วิทยาลัยพยาบาลทัพเรือ ศูนย์วิทยาการ กรมหมอทหารเรือ” โดยในขณะนี้ แต้ว อยู่ในระหว่างเข้ารับการฝึกอบรมในหลักสูตรเจ้าหน้าที่รัฐกระทรวงกลาโหมข้าราชการชั้นสัญญาบัตร ซึ่งเมื่อจบหลักสูตรแล้วจึงจะสามารถเข้ารับการ ตกแต่งขั้น เรือตรี ถัดไป

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย