สิ่งที่รอคอย Canelo และ GGG มีกำหนดชกแล้ว | ข่าวมวย

สิ่งที่รอคอย Canelo และ GGG

สิ่งที่รอคอย Canelo และ GGG วันเสาร์นี้ระหว่าง WBA Super World, WBC World, WBO World และแชมป์ IBF World Super Middleweight ของเม็กซิโก Saul “Canelo” Alvarez ป้องกันตำแหน่งกับ WBA Super World, IBF World และ IBO World Middleweight แชมป์คาซัคสถาน Gennadiy “GGG” Golovkin เหนือ DAZN (The Zone) PPV

สิ่งที่รอคอย Canelo และ GGG แม้แต่นักมวยในเหตุการณ์หลักก็ยังเป็นส่วนหนึ่งของการโปรโมตใน Saul Alvarez (Canelo Promotions), Gennadiy Golovkin (GGG Promotions) พร้อมด้วย Eddie Hearn (Matchroom Boxing)

อะไรจะทำให้งานยิ่งใหญ่กว่านี้ถ้า Alvarez และ Golovkin มีการประชุมครั้งที่สามในเดือนพฤษภาคม 2019

ในเดือนกันยายนปี 2017 ในการพบกันครั้งแรกของพวกเขา Alvarez โชคดีที่ได้รับการแยกจากการตัดสินใจกับ Golovkin ซึ่งไล่ตาม Alvarez ในช่วงเจ็ดรอบสุดท้าย

ในขณะที่ Alvarez ไม่ได้ใช้งานเป็นเวลาหนึ่งปีก่อนการประชุมครั้งที่สอง Golovkin ปกป้อง WBA Super World, WBC World และ IBO World ในเดือนพฤษภาคมปี 2018 โดยเอาชนะ Vanes Martirosyan อดีตแชมป์ WBC Silver Super Welter ที่ไม่ได้ต่อสู้เป็นเวลาสองปี ทำให้เขาเกษียณอายุ

มันคือการเปิดตัวรุ่นมิดเดิ้ลเวทของ Martirosyan เนื่องจากในการต่อสู้ครั้งก่อนของเขา เขาแพ้ในการแข่งขันกับแชมป์ WBA World Super Welter Erislandy “The American Dream” Lara ในเดือนพฤษภาคมปี 2016 ซึ่งเขาเคยเสมอทางเทคนิคมาก่อน

ในเดือนกันยายน 2561 อัลวาเรซชนะการแข่งขันด้วยการตัดสินเสียงข้างมากเหนือโกลอฟกิ้น สามเดือนต่อมา ในเดือนธันวาคม เขาตัดสินใจท้าชิงแชมป์ WBA World Super Middle Rocky Fielding ซึ่งเขาหยุดเพื่อตำแหน่งและไม่เคยป้องกันเลย แต่กลับมาป้องกันตำแหน่งมิดเดิลเวทในเดือนพฤษภาคม 2019 ซึ่งจะเป็นการต่อสู้ครั้งสุดท้ายของเขาในระดับมิดเดิ้ลเวท

ดังนั้นแทนที่จะป้องกัน Golovkin เขาเลือก Danny “Miracle Man” Jacobs ซึ่ง Golovkin พ่ายแพ้ในการป้องกันตำแหน่ง นั่นคือตอนที่ไตรภาคควรจะเป็น ไม่ใช่สุดสัปดาห์นี้

เนื่องจากอัลวาเรซเลือกจาคอบส์ให้ตั้งรับแทนโกลอฟกิ้น เดือนต่อมาในเดือนมิถุนายนก็เอาชนะสตีฟ โรลส์ไร้พ่ายไปก่อนหน้านี้ในเดือนมิถุนายน

ในเดือนพฤศจิกายน อัลวาเรซประกาศว่าเขาจะออกจากดิวิชั่นรุ่นมิดเดิ้ลเวตและขยับขึ้นในรุ่นน้ำหนักอีกครั้ง แม้กระทั่งรุ่นซูเปอร์มิดเดิ้ลเวทในการเอาชนะเซอร์เกย์ “ครูเชอร์” โควาเลฟ แชมป์โลกรุ่นไลท์เฮฟวี่เวท WBO ของ WBO เพื่อตำแหน่งอื่นที่เขาจะไม่มีวันป้องกันแต่ยังคงคว้าแชมป์ซูเปอร์ WBA และ ชื่อ WBC ในอีกหนึ่งปีต่อมา

เดือนก่อนที่อัลวาเรซจะเอาชนะโควาเลฟ โกลอฟกินก็คว้าแชมป์โลกรุ่นมิดเดิลเวตว่างของไอบีเอฟและไอบีโอ มาเอาชนะเซอร์กี้ “The Technician” เดเรฟยานเชโก หวังว่าการพบกันครั้งที่สามระหว่าง Alvarez และ Golovkin จะเป็นไปตามโฆษณาของไตรภาคที่รอคอยมานาน!

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวย

ดูบอลออนไลน์

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย