สำหรับAJ การสูญเสีย Usyk นั้นเลวร้ายยิ่งกว่าการสูญเสีย Ruiz

สำหรับAJ การสูญเสีย Usyk 

สำหรับAJ การสูญเสีย Usyk  สุดสัปดาห์นี้ Anthony Joshua สูญเสียอาชีพครั้งที่สองโดย Oleksandr Usyk อดีตแชมป์ครุยเซอร์เวทที่ไม่มีปัญหา Joshua สูญเสียตำแหน่ง WBA, IBF, WBO และ IBO ระดับโลกในกระบวนการนี้

สำหรับAJ การสูญเสีย Usyk แกะกล่องและคิดนอกกรอบ Joshua อย่างถี่ถ้วน ออกสตาร์ทอย่างแข็งแกร่งอย่างไม่คาดคิดในรอบแรก รอบกลางมีการแข่งขันกันมากขึ้น โดย Joshua ประสบความสำเร็จบ้าง ก่อนที่ Usyk จะเข้ารอบชิงแชมป์อีกครั้ง Usyk ลงเล่นในอันดับที่ 12 โดย Joshua โยกเยกและเกือบจะล้มลงเมื่อสิ้นสุดรอบ

การสูญเสียครั้งนี้เป็นการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่สำหรับ Joshua มากกว่าการสูญเสีย Andy Ruiz ครั้งก่อนของเขา ทำไมถึงเป็นอย่างนั้น? ไม่มีเซอร์ไพรส์ก่อนการต่อสู้ และไม่มีพิมพ์เขียวแห่งชัยชนะที่ชัดเจนสำหรับโจชัวในการรีแมตช์

เท่าที่เซอร์ไพรส์ก่อนการต่อสู้ดำเนินไป เมื่อ Joshua แพ้ Ruiz มีหลายปัจจัยที่สามารถชี้ให้เห็นได้ โจชัวได้รับการฝึกฝนเพื่อต่อสู้กับจาร์เรล “บิ๊กเบบี้” มิลเลอร์ และถูกรวมกลุ่มกันล้มมิลเลอร์ แผนการทะเลาะวิวาทนี้ไม่ดีสำหรับคู่ต่อสู้ที่มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำกว่าอย่างรุอิซ โจชัวกำลังต่อสู้ในสหรัฐอเมริกาเป็นครั้งแรก หลังจากต่อสู้ในสหราชอาณาจักรตลอดอาชีพการงานของเขา มีข่าวลือว่าโจชัวถูกน็อคเอาท์ในการชกก่อนการแข่งขัน ดังนั้นอาจได้รับความเสียหายขณะมุ่งหน้าไป

เปรียบเทียบกับการสูญเสีย Usyk; ทุกอย่างลงตัวเพื่อโจชัว เขามีการปรับแต่งที่ดี โดยจัดแสดงการต่อสู้กับ Kubrat Pulev ในเดือนธันวาคมปี 2020 มีเวลาเหลือเฟือในการเตรียมตัวสำหรับ Usyk และกำลังต่อสู้ที่บ้านในอังกฤษ

เท่าที่พิมพ์เขียวดำเนินไป ในขณะที่รุอิซเอาชนะโจชัวได้ มีสองสิ่งที่ชัดเจนหลังจากการต่อสู้ครั้งแรกกับรุยซ์ หนึ่ง โจชัวมีอำนาจที่จะทำร้ายรุยซ์ และสอง โจชัวสามารถกันรุอิซจากเขาด้วยการกระทุ้งของเขา โจชัวทิ้งรุยซ์ในรอบที่สามก่อนที่รุยซ์จะลุกขึ้นเพื่อจับโจชัวด้วยการยิงวัดทำให้โจชัวตกสองครั้ง หลังจากรอบที่สาม โจชัวหยุดขว้างลูกหลักและแทงเป็นส่วนใหญ่ แม้จะถูกกระทบกระเทือน แต่เขาก็ผ่านเข้าสู่รอบที่เจ็ดด้วยกลยุทธ์นี้ ก่อนที่รุยซ์จะบุกทะลุเข้าไปอีกครั้งในที่สุด

ดังนั้นในขณะที่รุอิซเก่งกว่าโจชัวในคืนนั้น ก่อนหน้านี้โจชัวเคยผิดพลาดหลายอย่าง มันปลอดภัยที่จะบอกว่าด้วยแคมป์ฝึกซ้อมเต็มรูปแบบเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับรุยซ์ โจชัวจะชนะ นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น เมื่อ Joshua เอาชนะ Ruiz ได้อย่างง่ายดายในการแข่งขันโดยใช้พิมพ์เขียวที่เขาค้นพบหลังจากรอบที่สาม เขาแทงและขยับตัวโดยให้รุอิซอยู่ข้างนอกและปิดเสียงไว้ใกล้

ไม่มีพิมพ์เขียวดังกล่าวสำหรับ Joshua ในการแข่งขัน Usyk หลายคนบอกว่าเขาต้องทะเลาะกันเพื่อชนะ แต่ความสามารถทางเทคนิคของ Usyk อาจส่งผลให้เขาล้ม Joshua ได้หาก Joshua พยายามทะเลาะวิวาท Usyk ยังใช้อำนาจของ Joshua ได้เป็นอย่างดีเมื่อ Joshua ประสบความสำเร็จ

ดังนั้นในขณะที่การสูญเสียทั้งสองนั้นทำลายล้าง หลังจากการสูญเสีย Ruiz อย่างน้อยก็ชัดเจนว่า Joshua มีพลังที่จะทำร้าย Ruiz และความสามารถในการชกมวยเพื่อชนะรอบด้วยการกระทุ้ง เขาได้รับความเสียหายจากรอบที่สามเกินกว่าจะทำได้ตลอดการต่อสู้ ไม่มีข้อบ่งชี้ชัดเจนว่ากลยุทธ์ใดจะให้บริการ Joshua ได้ดีในการแข่งขัน Usyk; เมื่อเขาใส่กล่อง Usyk เขาก็ถูกแกะกล่องออกมา ดูเหมือนว่าพลังของเขาจะไม่ส่งผลกระทบอย่างมากต่อ Usyk ตามความเป็นจริงแล้ว Joshua เป็นผู้ที่โยกเยกด้วยพลังของ Usyk ดังนั้นการทะเลาะวิวาท Usyk จึงเป็นกลยุทธ์ที่มีความเสี่ยง

อย่ามองไกลไปกว่าท่าทางหลังการต่อสู้ของ Joshua หลังจากการสูญเสีย หลังจากแพ้รุยซ์ โจชัวดูเป็นคนที่มีความสุขที่สุดที่เคยแพ้การแข่งขันชกมวยชิงแชมป์ เขาถ่อมตัวและยืนกรานว่ามันเป็นช่วงเวลาของรุยซ์ ไม่ใช่ของเขา บางทีโจชัวอาจมีความสุขที่จะปล่อยให้รุยซ์มีช่วงเวลาของเขา โดยรู้ว่าเขามีความสามารถในการชกมวยที่จะชนะการแข่งขัน เกือบจะมีความมั่นใจแฝงอยู่ ราวกับว่าเขารู้ว่าการสูญเสีย Ruiz ครั้งนี้เป็นความล้มเหลวทางยุทธวิธีมากกว่าสิ่งอื่นใด หลังจากสูญเสีย Usyk โจชัวก็เงียบลงมาก ดูเหมือนว่าเขาจะกระสับกระส่ายหลังจากเสียงระฆังสุดท้าย และแม้จะยังถ่อมตนอยู่ เขาก็ยังแสดงความยินดีกับอูซีคน้อยกว่าที่เขาทำกับรุยซ์ เป็นไปได้ไหมว่าเขาไม่มีความมั่นใจในความสามารถของเขาที่จะชนะการแข่งขันที่เขาทำกับรุยซ์?

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> ข่าวมวยเด็ด

เว็บหนังใหม่ล่าสุด >> เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย