สมรักษ์–สุบรรณ ชื่นชม ” แต้ว ” ชกได้สมเกรียติเป็นเหรียญทองแดงแรกของไททย

สมรักษ์ สุบรรณ ชื่นชม

สมรักษ์ สุบรรณ ชื่นชม ออกมาชื่นชมน้องแต้วทำได้เป็นอย่างดี แต่ติดใจตรงยก 2 ทำไมชกดีคะแนนไม่ขึ้น 

สมรักษ์ สุบรรณ ชื่นชม  วีรบุรุษ”สมรักษ์ คำสิงห์” เผย”น้องแต้ว”ทำดีที่สุดคว้าเหรียญประวัติศาสตร์ส่วนเกมส์การชกรอบรองชนะเลิศวางเกมส์ดีแต่แพ้ตอนชก ด้านวีรบุรุษ”สุบรรณ พันโนน” ตัดพ้อต่อว่าผู้ตัดสิน ยก 2 “น้องแต้ว” ทำเป็นเด่นชัด คะแนนหายไปไหน

ภายหลัง”น้องแต้ว” ลูกผู้หญิงพร สีสอนดี แพ้คู่แข่งเก่านักชกชาวไอร์แลนด์ในรอบรองชนะเลิศ ได้เหรียญทองแดงกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2020 กรุงเมืองโตเกียว ญี่ปุ่น

วีรบุรุษ”สมรักษ์ คำสิงห์”นักชกเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ผู้ครอบครองสมญานาม “ไม่ได้โม้” เผยออกมาว่า น้องแต้ว ปฏิบัติหน้าที่เจริญที่สุดแล้วเกมส์การชกกับนักมวยชาวไอร์แลนด์ยกในที่สุดชิงดำน้องแต้วต่อยก้าวหน้า ต่อยถูกเกมส์ จังหวะมีปฏิภาณมากมาย ก็แค่พวกเราแพ้ตอนชก เขาสูงยาวกว่า แม้น้องแต้วเดินต่อยก็จะเข้าทางถูกเขาดักต่อยได้

“ผมจัดว่าน้องแต้วทำหน้าที่ได้ดิบได้ดีที่สุด ยอดเยี่ยมแล้วนะครับประพฤติดีแล้วได้เหรียญทองแดงกีฬาโอลิมปิกนับว่าเป็นประวัติศาสตร์ของมวยสากลสมัครเล่นเมืองไทยแล้ว ก็ขอเป็นอันมากจิตใจให้กับน้องแต้วและก็กลุ่มนักมวยสากลสมัครเล่นกลุ่มชาติไทย” สมรักษ์ กล่าว

สมรักษ์ สุบรรณ ชื่นชม

ด้าน พันจ่าเอกสุบรรณ พันโนน วีรบุรุษเหรียญทองกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ กล่าว ตนเห็นด้วยการวินิจฉัยของผู้ตัดสิน ชนะหรือแพ้อยู่ที่ดุลยพินิจของผู้ตัดสินจะพินิจพิเคราะห์ แต่ว่าเท่าที่ได้มองการต่อยในไฟต์นี้ยกแรกสารภาพว่าน้องแต้วแพ้เขา แต่ว่าชู 2 ตนคิดว่าน้องแต้วทำได้เด่นชัดกว่า ออกหมัดได้ดีมากว่าหมดยก 2 แน่ใจว่าคะแนนก็น่าจะเป็นของน้องแต้วเป็นข้างกลับมาชนะ แต่ว่าปรากฎว่ากรรมการกลับให้แพ้อีก พอเพียงขึ้นยก 3 เกมส์การชกเลยทำให้น้องแต้วจำเป็นต้องรีบเพื่อคุมเกมส์ทำคะแนนให้ได้แต่ว่าก็ไม่อาจจะไล่หลังทัน แพ้นักมวยไอร์แลนด์ไปสุดท้าย

“ผมขอยกย่องน้องแต้วชกได้ดิบได้ดี ทำดีที่สุดแล้ว ได้เหรียญทองแดงมาฝากญาติคนประเทศไทยได้น่าภาคภูมิ ก็ขอเป็นอย่างยิ่งดวงใจให้น้องแต้วรวมทั้งกลุ่มนักชกไทยทุกคนขอให้สู้ถัดไป” พันจ่าเอกสุบรรณ กล่าว

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> muaythai123

เว็บหนังใหม่ล่าสุด >> เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี

 

https://movieonlinepro.com/

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย