สปิวัค เผด็จศึก ลูอิส ล้มยกแรกศึก UFC FIGHT NIGHT | ข่าวมวย

สปิวัค เผด็จศึก ลูอิส

สปิวัค เผด็จศึก ลูอิส ใช้เวลาเพียง 3 นาที 5 วินาทีของยกแรก คู่เอกของศึก UFC FIGHT NIGHT

สปิวัค เผด็จศึก ลูอิส ไฮไลท์ของรายการอยู่ที่การชกรุ่นเฮฟวีเวตระหว่าง “เดอะ แบล็ค บีสต์” จอมโหดชาวอเมริกันวัย 37 ปี ปะทะ “เดอะ โพลาร์ แบร์” คู่ต่อสู้วัย 28 ปี

จากมอลโดวา การดวลจบลงแค่กลางทางในรอบแรก เมื่อ Spivak มีโอกาสกระแทกแขนสามเหลี่ยมช็อตจน Lewis พยายามดิ้นรนเพื่อยอมแพ้ในที่สุด

Sergey Spivak เอาชนะ Derrick Lewis ในรอบแรก ทำให้สถิติของเขาเพิ่มขึ้นเป็นชนะ 16 แพ้ 3 และเป็นการยอมแพ้ครั้งที่เจ็ดของยักษ์ใหญ่ ใหญ่จากมอลโดวาอันนี้

รองเมเจอร์เป็นการชกในรุ่นไลต์เฮฟวีเวตระหว่าง ดา อุน จุง ซูเปอร์สตาร์ชาวเกาหลีใต้วัย 29 ปี ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 ซึ่งเผชิญหน้ากับเดวิน คลาร์ก คู่ต่อสู้ชาวอเมริกันวัย 32 ปี การต่อสู้ทั้ง 3 ยก คลาร์กออกอาวุธชัดเจนและจะแจ้งกว่า พ่ายแพ้อย่างเป็นเอกฉันท์ด้วยคะแนนของนักสู้จากแดนโสม เพิ่มสถิติชนะ 14 แพ้ 7 ของตัวเอง

ยังมีการแข่งขัน ROAD TO UFC รอบชิงชนะเลิศ ว่านักสู้เอเชีย 4 คนเข้าสู่สังเวียน UFC แล้ว ประกอบด้วย Anshuhl Juhl นักสู้จากอินเดีย, Lee Jong-hyung และ Park Hyun-seong สองนักสู้จากเกาหลีใต้ รวมถึง Rinya Nakamura นักสู้จากญี่ปุ่น

สำหรับรายการต่อไปจะเป็นการชกในศึก UFC 284 : MAKHACHEV VS VOLKANOVSKI คู่หลักเป็นการป้องกันแชมป์โลก ในพิกัดรุ่นไลต์เวตระหว่าง อิสลาม มาคาเชฟ แชมป์โลกชาวรัสเซีย

จะป้องกันตำแหน่งกับ อเล็กซานเดอร์ โวลคานอฟสกี้ แชมป์โลกรุ่นเฟเธอร์เวตชาวออสเตรเลีย ที่ทำน้ำหนักลงมาชิงเข็มขัดอีกเส้น ซึ่งจะระเบิดศึกที่ RAC ARENA เมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย ในวันอาทิตย์ ก.พ. นี้ 12.คู่หลักเริ่ม 10.00 น.ตามเวลาประเทศไทย

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> เว็บข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> ufabet

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย