สตีเวนสัน เสนอทางเลือก ฮันนี่ จะสู้หรือลาออกในปี 2023 | ข่าวมวย

สตีเวนสัน เสนอทางเลือก ฮันนี่

สตีเวนสัน เสนอทางเลือก ฮันนี่ ป้องกันแชมป์หรือสละตำแหน่งแชมป์รุ่นไลต์เวตในวันที่ 20 พฤษภาคม

สตีเวนสัน เสนอทางเลือก ฮันนี่ หากปราศจากผู้บังคับอันดับต้น ๆ ก็น่าสงสัยว่า Haney จะตกลงที่จะต่อสู้กับ Stevenson หรือไม่ เป็นไปได้มากว่า Haney จะชะงักและต้องการตัวเลือกที่ง่ายกว่า

Stevenson (19-0, 9 KOs) ชี้ให้เห็นว่า Bill Haney พ่อของ Devin กล่าวเมื่อเร็ว ๆ นี้ ข่าวมวย ข่าวมวยออนไลน์ ข่าวมวยรายวัน ข่าวมวย123 ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ 135 ในปี 2023 และใครก็ตามที่ต้องการเข็มขัดน้ำหนักเบาทั้งสี่เส้น พวกเขาจะต้องผ่านมันไปให้ได้

Shakur จะทำตามคำพูดของ Bill โดยไล่ตาม Devin (29-0, 15 KOs) หากเขาชนะการต่อสู้ครั้งต่อไปกับ Lomachenko มันจะขึ้นอยู่กับอันดับสูงสุดว่าพวกเขาต้องการต่อสู้ระหว่าง Stevenson และ Haney ต่อไปหรือไม่

Bill Haney น่าจะแค่ร้องเพราะเขาเปิดกล้อง และเขารู้ว่า Devin จะเหนื่อยเกินไปที่ 135 สำหรับเขาที่จะมีโอกาสต่อสู้กับ Stevenson ฮาเน่ย์จะไม่เอาชนะนักสู้ที่มีพรสวรรค์ของสตีเวนสันโดยใช้เทคนิคการต่อยและถือที่น่าเกลียดซึ่งเขาใช้สำหรับการชกทั้งสองครั้งกับจอร์จ กัมโบซอส จูเนียร์

หาก Haney เลือกที่จะต่อต้านแนวคิดนี้ เขาสามารถสละเข็มขัด WBC ของเขาเพื่อหักเลี้ยว Shakur ได้ สิ่งที่สามารถเร่งให้น้ำหนักของ Haney เพิ่มขึ้นเป็น 140 ได้คือถ้าเขาพยายามอย่างหนักที่จะจำกัดน้ำหนัก 135 ปอนด์สำหรับการต่อสู้ Lomachenko เพราะเมื่อเร็ว ๆ นี้เขาดูใหญ่พอ ๆ กับบ้าน และมันจะไม่ง่ายสำหรับเขาที่จะลงจาก ไม่ว่าเขาจะมีน้ำหนักเท่าใดก็ตาม

ใครจะเถียงได้ว่า Haney หนัก 147 ปอนด์ในอาชีพการงานของเขา ทำให้เป็นเรื่องยากมากสำหรับเขาที่จะสูญเสียกล้ามเนื้อและน้ำหนักน้ำจำนวนมากเพื่อให้เหลือ 135

เหตุผลเดียวที่ Haney ห่างหายจากการต่อสู้ที่ 135 มาเป็นเวลานานเป็นเพราะวัยหนุ่มของเขา นักสู้อายุน้อยสามารถลดน้ำหนักจำนวนมากได้โดยไม่ส่งผลกระทบต่อพวกเขา

เมื่อพวกเขาอายุถึงเกณฑ์ นักชกจะถูกบังคับให้ชกในรุ่นน้ำหนักที่ถูกต้อง เพราะร่างกายของพวกเขาจะเดือดยากเกินไป Haney อาจไปถึงจุดนั้นในอาชีพการงานของเขาเพราะเขาดูเหมือนว่าเขากำลังมีชีวิตอยู่เพื่อลดน้ำหนักครั้งสุดท้ายในการแข่งขันกับ George Kambosos Jr เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว

 

 

อ่านข่าวมวยมาใหม่ >>> เว็บข่าวมวย

เดิมพันมวยสด >> ufabet

เดิมพันมวยออนไลน์

เว็บข่าวมวย